TH true Milk - Tìm kiếm
-
TH true MILK: Chuyển đổi xanh từ những ly sữa tươi sạch chất lượng quốc tế(THPL) - Không chỉ chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những ly sữa tươi sạch từ cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới, nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn luôn tiên phong phát triển một nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững.
-
Mua đồ uống TH, bóc nhãn liền tay trúng ngay trăm triệu(THPL) - Từ ngày 20/04 đến hết ngày 14/07/2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
-
TH true MILK: Ly sữa tươi sạch tạo dựng thế hệ vàng(THPL) - Bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, những sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao được sản xuất từ cụm trang trại bò sữa đạt lỷ lục lớn nhất thế giới.
-
Chào hè “cực chất” với hơn 600.000 quà tặng từ TH(THPL) - Từ ngày 20/04 đến hết ngày 14/07/2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
-
Hơn 1 thập kỷ TH true MILK: Dòng sữa sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới(THPL) - Hơn 10 năm qua, kiên định với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.
-
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: “TH tiên phong vào những lĩnh vực khó”(THPL) - “Từ năm 2009 tới giờ, TH đến vùng nào thì không chỉ phát triển kinh tế của vùng đó mà còn góp phần phát triển toàn diện chất lượng cuộc sống, nâng tư duy, thay đổi cách nghĩ, cách làm của người dân ở đó, để tạo sức mạnh trong phát triển kinh tế”, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhận định.
-
Tập đoàn TH đồng hành với Bộ Công Thương và VTV lan tỏa khát vọng xây dựng Thương hiệu quốc gia(THPL) - Truyền thông lành mạnh, chân chính và nghiêm túc rất quan trọng trong việc lan tỏa uy tín, chất lượng và tinh thần đổi mới, sáng tạo, tiên phong của các Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
-
Doanh nghiệp bắt nhịp với làn sóng sống xanh – sống lành của giới trẻ(THPL) - Khi sống xanh - sống lành đang trở thành xu hướng của giới trẻ, việc các công ty trên toàn thế giới phải chuyển mình để phù hợp với thói quen tiêu dùng mới là điều hoàn toàn hợp lý. Tại Việt Nam, nhiều công ty lớn cũng nhập cuộc tạo ra những sản phẩm chất lượng, thay đổi để thích ứng với nhu cầu của người trẻ.
-
Tập đoàn TH đồng hành với sự kiện lớn của đất nước - Trách nhiệm của doanh nghiệp(THPL) - TH True MILK là thương hiệu quốc gia đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, được tin tưởng, lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện ngoại giao quan trọng của đất nước và quốc tế.
-
Nguồn dinh dưỡng tiếp sức cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19(THPL) - Nguồn dinh dưỡng được trao tặng đúng lúc tại các “điểm nóng” chống dịch Covid-19 gửi đi thông điệp chung tay tiếp sức, động viên tinh thần và thể chất các y bác sĩ, chiến sỹ và lực lượng đang căng sức ở tuyến đầu chống lại dịch bệnh, vì sự bình an và sức khỏe của nhân dân.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
(THPL) - VinFast không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sản xuất ô tô điện, hãng xe Việt đang định hình lại thị trường ô tô bằng cách thiết lập các chuẩn mực mới về an toàn, tiện nghi và công nghệ. - Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
- Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nữ chủ xe đánh giá VinFast VF 6: “Nhiều công nghệ an toàn, đi xa rất yên tâm”
(THPL) - Với chị Vũ Thị Tuyến ((TP. HCM), VinFast VF 6 là chiếc xe toàn diện, có thể đáp ứng được cả nhu cầu đi lại trong phố và đi đường dài một cách thoải mái nhất. - Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú...
- DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...