TH true Milk - Tìm kiếm
TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất(THPL) - Kantar – Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn – vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).
Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa(THPL) - Từ 01/06/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.
TH true MILK: Chuyển đổi xanh từ những ly sữa tươi sạch chất lượng quốc tế(THPL) - Không chỉ chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những ly sữa tươi sạch từ cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới, nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn luôn tiên phong phát triển một nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững.
Mua đồ uống TH, bóc nhãn liền tay trúng ngay trăm triệu(THPL) - Từ ngày 20/04 đến hết ngày 14/07/2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
TH true MILK: Ly sữa tươi sạch tạo dựng thế hệ vàng(THPL) - Bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, những sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao được sản xuất từ cụm trang trại bò sữa đạt lỷ lục lớn nhất thế giới.
Chào hè “cực chất” với hơn 600.000 quà tặng từ TH(THPL) - Từ ngày 20/04 đến hết ngày 14/07/2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
Hơn 1 thập kỷ TH true MILK: Dòng sữa sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới(THPL) - Hơn 10 năm qua, kiên định với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: “TH tiên phong vào những lĩnh vực khó”(THPL) - “Từ năm 2009 tới giờ, TH đến vùng nào thì không chỉ phát triển kinh tế của vùng đó mà còn góp phần phát triển toàn diện chất lượng cuộc sống, nâng tư duy, thay đổi cách nghĩ, cách làm của người dân ở đó, để tạo sức mạnh trong phát triển kinh tế”, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhận định.
Tập đoàn TH đồng hành với Bộ Công Thương và VTV lan tỏa khát vọng xây dựng Thương hiệu quốc gia(THPL) - Truyền thông lành mạnh, chân chính và nghiêm túc rất quan trọng trong việc lan tỏa uy tín, chất lượng và tinh thần đổi mới, sáng tạo, tiên phong của các Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Doanh nghiệp bắt nhịp với làn sóng sống xanh – sống lành của giới trẻ(THPL) - Khi sống xanh - sống lành đang trở thành xu hướng của giới trẻ, việc các công ty trên toàn thế giới phải chuyển mình để phù hợp với thói quen tiêu dùng mới là điều hoàn toàn hợp lý. Tại Việt Nam, nhiều công ty lớn cũng nhập cuộc tạo ra những sản phẩm chất lượng, thay đổi để thích ứng với nhu cầu của người trẻ.

