Những ưu điểm vượt trội của Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI
(THPL) - Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp. Sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH và chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động hàng ngày.
Tin liên quan
» Quy trình 24 giờ gói trọn hương vị tự nhiên của TH true TEA
» Tập đoàn TH ra mắt thế hệ sữa chua cao cấp TH true YOGURT mới
TH true CHOCOMALT MISTORI, ra mắt cuối tháng 4/2023, đánh dấu sự gia nhập ấn tượng của Tập đoàn TH vào ngành hàng sữa lúa mạch đầy tiềm năng. Theo nhà sản xuất, thức uống được nghiên cứu và phát triển để trở thành thực phẩm bổ sung hiệu quả và tiện lợi cho trẻ tại nhiều thời điểm trong ngày: bữa sáng, khi ở trường, khi đi chơi, khi hoạt động thể chất,…
Cùng với ưu điểm 3 ‘Không’, TH true CHOCOMALT MISTORI mới ra mắt không lâu đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng nhờ những lợi ích vượt trội khác.
Nguồn năng lượng từ thiên nhiên cho thế hệ mới
Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho trẻ 2-12 tuổi, đặc biệt là giai đoạn 6-12 tuổi. Đây là thời kỳ trẻ cần rất nhiều năng lượng bởi các hoạt động học tập và thể chất có cường độ, tần suất tăng rõ rệt so với lứa tuổi trước đó.
Năng lượng dồi dào của TH true CHOCOMALT MISTORI trước hết đến từ các chất dinh dưỡng của sữa tươi – nguồn calci và protein lý tưởng với 9 loại acid amin thiết yếu cho mọi hoạt động của cơ thể. Nguồn sữa tươi sạch được sử dụng đến từ trang trại TH, cụm trang trại tập trung công nghệ cao khép kín quy mô lớn nhất thế giới (kỷ lục do World Records Union công bố năm 2020).
Chiết xuất lúa mạch tự nhiên cũng mang tới nguồn năng lượng đáng kể và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Lúa mạch giàu vitamin nhóm B (chủ yếu là nicacin) và các khoáng chất như mangan, selen, đồng, crôm, phốt pho, ma-giê... Hàm lượng chất xơ cao trong loại ngũ cốc này còn giúp cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa.
Bên cạnh đó, như tên gọi của mình (Chocomalt), sản phẩm có chứa cacao tự nhiên, góp phần quan trọng làm nên hương vị thơm ngon lôi cuốn đặc trưng vốn được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích.
Theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng TH về sử dụng sản phẩm, 2-3 hộp TH true CHOCOMALT MISTORI 180 ml có thể đáp ứng 10-20% nhu cầu năng lượng một ngày khuyến nghị cho các nhóm tuổi từ 6-14 tuổi (căn cứ bảng Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam - Bộ Y tế - 2016).
Giúp phát triển não bộ và chiều cao
Bên cạnh ưu điểm là sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm TH true CHOCOMALT MISTORI còn được bổ sung bộ vi chất giúp phát triển não bộ và chiều cao. Đó là vitamin B6, B12 và Acid folic – các vitamin tham gia đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thần kinh, hỗ trợ phát triển não bộ. Bộ vi chất còn bao gồm calci tự nhiên - khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và chắc khỏe của xương, giúp phát triển chiều cao, sức khỏe cho trẻ.
Bao bì tiện lợi, nhiều dung tích
TH true CHOCOMALT MISTORI có mặt trên thị trường với hai dung tích bao bì 110 ml và 180 ml, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, rất tiện lợi cho trẻ mang theo khi đi học, đi dã ngoại, đi chơi thể thao, thích hợp với lối sống năng động của thế hệ mới.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại nhưng vẫn giữ tối đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên của các nguyên liệu. Cùng với đó là công nghệ chiết rót vô trùng, sản phẩm được rót vào bao bì giấy đạt chuẩn quốc tế, bản thân bao bì cũng được tiệt trùng và gồm 6 lớp ngăn chặn vi sinh vật xâm nhập. Do đó, dù không cần sử dụng chất bảo quản, chất lượng sản phẩm vẫn được bảo đảm thực sự thơm ngon trong vòng 8 tháng kể từ ngày sản xuất, cả khi bảo quản ở nhiệt độ thường.
Gắn kết trẻ em bằng những câu chuyện kỳ thú
"Mistori là kết hợp của từ Mystery và Story trong tiếng Anh với ý nghĩa TH mong muốn được trở thành một phần trong hành trình chinh phục và tạo nên các câu chuyện kỳ thú của trẻ", đại diện thương hiệu lý giải.
Để tạo sự gắn kết của thương hiệu mới với trẻ em, TH đã sáng tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú với những nhân vật vô cùng dễ thương, chắc chắn sẽ trở thành một phần trong cuộc sống và những giấc mơ của trẻ em, như Cậu Bé Thần ở Tinh cầu Chocomalt, cây Cacao Thiêng và các cô bé, cậu bé đáng yêu từ Địa cầu.
Nhà sản xuất hy vọng, bộ ba sẽ trở thành những người bạn thân thiết với trẻ em Việt trên hành trình nắm giữ, khám phá nguồn sữa TH true CHOCOMALT MISTORI dồi dào dưỡng chất, hướng tới một “ngày vươn mình” không xa…
Bách Diệp
Tin khác
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
(THPL) - Sáng 23/11, tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt nam, Bộ Xây dựng và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản...23/11/2024 15:11:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt