15:35 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn

16:33 23/12/2022

(THPL) - Tiếp nối sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, mới đây, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS với hàm lượng lợi khuẩn vượt trội.

Xu hướng “Uống vì sức khỏe” đã và đang phát triển ngày càng mạnh mẽ bởi người tiêu dùng ngày càng trở nên thông thái hơn và dần nâng cao tiêu chuẩn để hướng đến lối sống lành mạnh. Khi lựa chọn sản phẩm, ngoài thương hiệu, người tiêu dùng còn quan tâm đến cả thành phần nguyên liệu, công nghệ chế biến, nguồn gốc xuất xứ,... của sản phẩm đó. Nhiều người chọn cho mình lối sống ăn sạch - uống lành, “phòng bệnh hơn chữa bệnh” thông qua việc sử dụng thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và nguyên liệu sạch. 

 

 Người tiêu dùng đang có xu hướng tìm kiếm sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Theo nghiên cứu khoa học, 70% hàng rào miễn dịch của cơ thể đặt tại đường ruột, là nơi có khoảng 100 tỷ vi khuẩn có lợi giúp ngăn chặn các vi khuẩn có hại và virus. Lợi khuẩn  (hay Probiotics) là những vi sinh vật sống khi được sử dụng với lượng thích hợp sẽ mang lại lợi ích sức khỏe cho con người. Nghiên cứu cũng cho thấy, lợi khuẩn giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường ruột, điều hòa miễn dịch. 

Sữa Uống Lên Men là một nguồn cung cấp Probiotics dồi dào. Sử dụng các sản phẩm bổ sung Probiotics cho cơ thể giúp cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, có thể tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch. Bởi vậy, sản phẩm bổ sung Probiotics được các bác sĩ khuyên dùng thường xuyên mỗi ngày.

 Với hàm lượng 18 tỷ lợi khuẩn/ chai cực kỳ vượt trội, TH true YOGURT PROBIOTICS hứa hẹn sẽ trở thành “chuyên gia sức khỏe” cho các gia đình.

Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml là sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm TH true YOGURT của Tập đoàn TH, được lên men tự nhiên từ nguồn sữa tươi sạch tách béo của trang trại TH với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là có tới 18 tỷ lợi khuẩn/chai 85ml – khoảng 72 tỷ lợi khuẩn/lốc 4 chai, với hai chủng Lactobacillus paracasei L.casei-01 (TH_L.casei) và Lactobacillus paracasei F-19 (TH.paracasei) đã được nghiên cứu về lợi ích hỗ trợ tăng cường đề kháng và sức khỏe đường ruột, giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình.     

Sản phẩm Sữa Uống Lên Men là dấu mốc mới, tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên” của Tập đoàn TH, với toàn bộ các thành phần từ tự nhiên, nói “không” với chất bảo quản, chất tạo màu tổng hợp và các thành phần hóa tổng hợp. Với hai hương vị thơm ngon Có Đường và Hương Dâu Tự Nhiên, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml hứa hẹn sẽ trở thành “chuyên gia sức khỏe” đồng hành mỗi ngày cùng gia đình Việt. Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, hệ thống TH true mart trên toàn quốc. 

Viết tiếp kỳ tích từ thành công của Dự án Sữa tươi sạch TH true MILK, Tập đoàn TH đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mang tính cách mạng, đột phá. TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml là một bước đi mới trên con đường xây dựng hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe của TH, mang đến những giá trị “thật” phục vụ sức khỏe người tiêu dùng. 

Thu Huệ

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu