Từ sữa tươi sạch đến TH true Milk Gold: TH khẳng định vị thế ‘Chuyên gia dinh dưỡng’
(THPL) - Với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, phát triển hệ sinh thái trên 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống hoàn toàn thiên nhiên. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng mới nhất - TH true Milk Gold phù hợp cho người lớn tuổi, là sáng tạo tiếp theo của thương hiệu này nhằm đem đến các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho đông đảo người tiêu dùng Việt.
Tin liên quan
Công ty Điện lực Tuyên Quang nỗ lực bảo đảm cung cấp điện trong mọi điều kiện thời tiết
Thương hiệu HTX rau quả sạch Chúc Sơn: Nỗ lực vì sức khoẻ cộng đồng
Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á
Golden Crown Hai Phong được cấp chứng nhận công trình xanh LEED Residential
Khát vọng của thương hiệu làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt
» Sản phẩm “vàng” cho sức khỏe của người lớn tuổi từ sữa tươi sạch TH true MILK
» TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất
» TH true MILK: Chuyển đổi xanh từ những ly sữa tươi sạch chất lượng quốc tế
Đa dạng các sản phẩm từ sữa tươi sạch vì sức khỏe cộng đồng
Giá trị cốt lõi của hệ sinh thái sản phẩm TH nhấn mạnh điều đầu tiên là “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”. Đại diện TH cho biết, hơn 10 năm qua, doanh nghiệp luôn nỗ lực nghiên cứu, đổi mới để cho ra đời các dòng sản phẩm từ sữa tươi sạch với nguyên liệu tự nhiên, phù hợp xu hướng thế giới đang ngày càng ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hữu cơ, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm đảm bảo tiêu chí “Tươi – Ngon – Bổ dưỡng” nhờ kết hợp sữa tươi với các bộ dưỡng chất hoặc công thức đột phá cho từng nhóm khách hàng.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2022/10/14/topkid 2.jpg)
Tại Việt Nam, TH được ghi nhận là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế. Từ ly sữa tươi nguyên chất hoàn mỹ với quy trình khép kín, TH xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm sữa, như TH true Nut, TH true Milk Hilo, TH true Milk Gold...
Đáng chú ý là bộ sản phẩm Sữa hạt TH true Nut kết hợp sữa tươi với dinh dưỡng của các loại hạt cao cấp như hạnh nhân, óc chó, mắc ca và với các loại thảo dược phổ biến của người Việt như nghệ, gấc. Đặc biệt, TH true Nut sử dụng vị ngọt từ quả chà là thay thế đường tinh luyện – một cố gắng nhằm căn chỉnh thói quen tiêu thụ nhiều đường của người tiêu dùng Việt.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2022/10/14/Ảnh LIGHT MEAL_TVC_1.jpg)
Bên cạnh đó, không thể không kể đến các bộ sản phẩm như sữa tươi tiệt trùng công thức Topkid – TH true Milk Topkid làm hoàn toàn từ sữa tươi organic của trang trại TH, bổ sung bộ vi chất đặc biệt cho trẻ nhằm hỗ trợ phát triển trí não, chiều cao, tăng đề kháng và hấp thu. Sữa tươi tiệt trùng TH true Milk Hilo giàu canxi – ít béo – không lactose dành cho cả gia đình, nhất là những người cần tăng cường canxi trong các giai đoạn cụ thể, người cần giữ hay cải thiện vóc dáng, người thừa cân, béo phì.
Sữa tươi TH true Milk Organic đạt chứng nhận sữa hữu cơ châu Âu và Mỹ là dòng sữa tươi lành thực sự “made in Vietnam”. Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true Milk A2 hoàn toàn từ sữa tươi sạch A2 của đàn bò có nguồn gen quý tự nhiên chọn lọc tại trang trại TH, giúp giảm các triệu chứng tiêu hóa do bất dung nạp lactose,… TH true Milk Light Meal – bữa ăn nhẹ lý tưởng là phép cộng giữa sữa tươi sạch và hạt yến mạch nguyên cám…
Mới đây nhất, TH tung thêm sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng TH true Milk Gold với công thức dinh dưỡng dành cho người lớn, đặc biệt phù hợp với người từ tuổi 50 trở lên.
TH true Milk Gold: Hỗ trợ sức khỏe người lớn tuổi
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2022/10/14/TH Gold-47.jpg)
Trong bối cảnh thị trường các sản phẩm dành cho người lớn tuổi phần lớn là dạng bột, sự xuất hiện của TH true Milk Gold đã tạo nên những ấn tượng mới. Đây là sữa tươi công thức với thành phần 100% tự nhiên, không chứa phụ gia tổng hợp, không chứa chất bảo quản, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi.
Chia sẻ rõ hơn về sản phẩm, Th.S Nguyễn Quỳnh Vân – Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng TH cho hay, ngoài ưu điểm làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch, 6 nhóm dưỡng chất “vàng” giúp cải thiện sức khỏe tổng thể người lớn tuổi được đưa vào sản phẩm là đặc điểm tạo nên sự khác biệt của TH true Milk Gold.
Các dưỡng chất này gồm Sterol Esters thực vật, có tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành.
Tiếp theo là kẽm, vi chất quan trọng cho sự phát triển của tế bào trong cơ thể, cùng với Beta-glucan từ nấm men tự nhiên, chất xơ Inulin, nhóm vitamin B (B1, B2, B3, B6, B12), vitamin C và các khoáng chất khác như magiê, selen,… có tác dụng thúc đẩy và duy trì hệ thống miễn dịch luôn khỏe mạnh.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2022/10/14/TH true milk gold.png)
Bộ ba canxi, vitamin (D3, K2) đóng vai trò thiết yếu đối với sức khỏe xương, nhất là ở người lớn tuổi, cũng được bổ sung vào TH true Milk Gold. Vitamin K2, vitamin D3 có nhiệm vụ thúc đẩy sự hấp thu canxi ở ruột giúp hệ xương chắc khỏe.
Ngoài ra, chuyên gia TH nhấn mạnh thành phần GABA (Gamma-aminobutyric) trong TH true Milk Gold là một axit amin hiện đã được chứng minh có tác dụng giúp góp phần giảm thiểu cảm giác lo lắng, căng thẳng, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ ở người lớn tuổi, cân bằng huyết áp.
Như vậy, không chỉ tiên phong với các dấu ấn cách mạng trong lĩnh vực sản xuất sữa tươi sạch, hạn chế dùng đường tinh luyện hay cách mạng hữu cơ, Tập đoàn TH còn khẳng định vị thế tiên phong của một chuyên gia dinh dưỡng trong ngành khi không ngừng sáng tạo các giải pháp dinh dưỡng cho từng nhóm tuổi đồng thời vẫn đa dạng hóa hệ thống sản phẩm, đáp ứng đông đảo người tiêu dùng.
Sản phẩm TH true Milk Gold còn có những đặc điểm riêng phù hợp cho người lớn tuổi như: dễ tiêu hoá (hàm lượng Lactose thấp, bổ sung chất xơ) và tốt hơn cho sức khỏe (ít béo, không bổ sung đường). Vị ngọt thanh tự nhiên, TH true Milk Gold cũng là một gợi ý cho người đang áp dụng chế độ dinh dưỡng kiểm soát đường huyết. |
Tú Chi
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam