16:43 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bất ngờ trúng quà tặng trendy xịn sò vì chăm bóc nhãn chai

22:31 05/06/2023

(THPL) - Cơ hội sở hữu loa bluetooth Marshall Tufton miễn phí trong tầm tay chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong chương trình tri ân khách hàng của Tập đoàn TH - "Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng".

 

Hè này, đừng bỏ qua cơ hội trúng loa bluetooth Marshall xịn xò và hơn 500.000 phần quà hấp dẫn khác, trong đó có giải thưởng lớn nửa tỷ đồng, khi thưởng thức những đồ uống hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và thơm ngon sảng khoái TH true TEA và TH true JUICE milk.

Sở hữu chiếc loa bluetooth xịn xò theo cách độc lạ

Những chiếc loa Marshall Tufton vốn được giới trẻ yêu thích nhờ vẻ ngoài nhỏ gọn và thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ chiếc ampli cổ điển của xứ sở sương mù, chất âm phù hợp với đa dạng các dòng nhạc, khi mạnh mẽ, cuồng nhiệt đậm chất Rock, EDM, khi nhẹ nhàng, mềm mại với các bản acoustic, ballad, trở thành “must-have items” không thể thiếu của những anh chàng, cô nàng trendy. Đặc biệt hơn, “Marshall Tufton” trở thành từ khóa được nhắc đến khi giới trẻ đang rần rần truyền tai nhau bí quyết sở hữu chiếc loa bluetooth tuyệt đỉnh này theo cách… vô cùng độc lạ: Chẳng cần phải bỏ ra hàng chục triệu đồng, chỉ cần “chăm bóc nhãn chai”! 

Cơ hội sở hữu loa bluetooth Marshall Tufton miễn phí trong tầm tay chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong chương trình tri ân khách hàng của Tập đoàn TH - "Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng". Chương trình diễn ra từ ngày 06/05/2023 đến hết ngày 29/07/2023 trên quy mô toàn quốc, đem tới cơ hội trúng hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có tem khuyến mãi.

Điểm đặc biệt hấp dẫn của chương trình là hình thức tham gia đơn giản, dễ chơi, dễ trúng quà.. 

Để tham gia chương trình, khách hàng tìm mã số dự thưởng dưới nhãn các sản phẩm TH true TEA hoặc TH true JUICE milk và thực hiện một trong 2 cách sau:

Cách 1: Quét mã QR hoặc truy cập http://promotion.thbeverage.vn để nhập mã dự thưởng.

Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp TH [dấu cách] <mã dự thưởng> đến tổng đài 6058.

Với chương trình này, TH tung ra giải thưởng vô cùng hấp dẫn, gồm 500.000 giải thưởng là thẻ cào điện thoại; 60 giải thưởng là quà trendy hấp dẫn đặc biệt đối với giới trẻ như tai nghe Bluetooth Sony, loa Bluetooth Marshall; 1 giải đặc biệt cực khủng là nửa tỷ đồng xác định qua livestream và 240 giải Đua TOP20 hàng tuần trị giá 1 triệu đồng cho 20 khách hàng nhập nhiều mã nhất mỗi tuần.

Thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên đã khát sảng khoái cho ngày hè

Không chỉ là những chương trình tri ân vô cùng hấp dẫn, TH còn chinh phục khách hàng bằng chính những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Trong đó, nổi bật là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk - rất “được lòng” giới trẻ, không chỉ vì hương vị tuyệt vời và đặc biệt phù hợp với mùa hè, mà còn vì cam kết chất lượng bởi chữ “thật”, hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng phụ gia tổng hợp và chất bảo quản, tốt cho sức khỏe.

TH true TEA với vị trà xanh và trà ô long tự nhiên là sự kết hợp những búp trà tinh tuyển từ các vùng trà cao nguyên nổi tiếng Việt Nam cùng nguồn nước tinh khiết từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm ở Nghệ An. Với các hoạt chất tự nhiên có trong trà xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp tỉnh táo và hương vị thơm ngon, đã khát, trà tự nhiên TH true TEA là lựa chọn đầy sảng khoái cho những ngày hè nóng bức.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk với 4 hương vị cam - dâu - việt quất - chuối mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào của sữa tươi sạch từ trang trại TH và nước ép trái cây tự nhiên giàu vitamin, khoáng chất. Với hương vị thơm ngon, sảng khoái, mới mẻ, giàu dưỡng chất,  sản phẩm chính là đồ uống “chân ái” dành cho những người trẻ năng động và luôn cần nhiều năng lượng cho cuộc sống bận rộn.

Cũng giống như các sản phẩm khác của Tập đoàn TH, TH true TEA và TH true JUICE milk được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng. 

Trong những ngày hè nắng nóng, việc bổ sung đồ uống tốt cho sức khỏe vừa đã khát, ngon miệng, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết. Một chai trà tự nhiên TH true TEA hay chai nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk thơm ngon, mát lạnh sẽ là lựa chọn lý tưởng để F5 tinh thần và sức khỏe cho một ngày dài năng động.

Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay nạp năng lượng từ trà tự nhiên TH true TEA hay nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và chờ đón “cơn lốc 500.000 giải thưởng” giải nhiệt mùa hè này!

Sản phẩm được công bố bởi Công ty Cổ phần Sữa TH

Địa chỉ: Xóm Bình Nghĩa, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu