Herblife - Tìm kiếm
- Thương hiệu Herbalife đồng hành cùng Thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh(THPL) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã phối hợp cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức lễ xuất quân cho các VĐV, HLV, cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam dự Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris 2024) tại Pháp.
- Thương hiệu Herbalife - người bạn đồng hành thủy chung vì sức khỏe cộng đồng(THPL) - Sáng 23/6/2024, TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) rực rỡ hơn mọi ngày, đón chào sự kiện VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 chính thức khởi tranh với sự tham gia của hơn 8.000 VĐV ở 4 cự ly: 42 km, 21 km, 10 km và 5 km. Đây là lần thứ 5 VnExpress Marathon được tổ chức tại TP Quy Nhơn. Giải lần này có sự góp mặt của nhiều VĐV từng giành thứ hạng cao ở các giải chạy lớn và một số VĐV tham gia với mục tiêu hoàn thành cự ly.
- Siêng năng vận động và chơi thể thao thường xuyên để có cuộc sống khỏe mạnh hơn(THPL) - Người Việt ngày càng dành nhiều sự quan tâm đến việc cải thiện sức khoẻ và thể chất của mình thông qua việc thực hành lối sống năng động lành mạnh. Việc các giải chạy bộ ngày càng nhận được sự hưởng ứng và tham gia mạnh mẽ của cộng đồng phản ánh rõ nét xu thế này. Mới đây nhất, giải chạy lâu đời và giàu truyền thống nhất của thể thao Việt Nam Tiền Phong Marathon đã đạt được số người tham gia kỷ lục trong lịch sử giải.
- Thương hiệu Herbalife đồng hành cuộc thi "Tôi khỏe đẹp hơn" lần 2: Tạo nguồn cảm hứng rèn luyện sức khỏe mỗi ngày(THPL) - Sau thành công của cuộc thi "Tôi khỏe đẹp hơn" lần đầu năm 2022, năm nay, báo Sức khỏe & Đời sống với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam tổ chức mùa thứ 2 nhằm tiếp tục thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục hợp lý, thực hành dinh dưỡng khoa học trong cộng đồng. Trải qua 3 vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn được những ứng viên xuất sắc nhất để trao giải tại Nhà hát Lớn tối 15/12.
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”(THPL) - Sản phẩm chất lượng dựa trên nền tảng khoa học là một trong những yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu Herbalife. Công ty Herblife cũng là đơn vị luôn gắn bó với thể thao Việt Nam qua những chương trình hợp tác ý nghĩa.
- Chương trình Casa Herbalife: Mang yêu thương đến cho hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn(THPL) - Trong hơn 10 năm qua, chương trình Casa Herbalife liên tục phát triển và mở rộng, giúp đỡ hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Lễ tổng kết SEA Games 32(THPL) - Vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục thể dục thể thao và Ủy Ban Olympic Việt Nam, với sự đồng hành của thương hiệu Herbalife Việt Nam, đã tổ chức Lễ tổng kết đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32.
- Thương hiệu Herbalife đồng hành tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam"(THPL) - Nhiều năm qua, thương hiệu Herbalife Việt Nam luôn sát cánh đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho nền thể thao đỉnh cao nước nhà. Ngày 19/3/2023, Herbalife tiếp tục là nhà tài trợ chính trong chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam" – một chương trình ý nghĩa tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà trong năm 2022.
- Dinh dưỡng - chìa khóa thành công trong bóng đá(THPL) - Thành công trong bóng đá đến từ nhiều yếu tố, có thể xuất phát từ trên sân bóng với yếu tố về kỹ thuật, chiến thuật thi đấu. Song, để góp phần nên thành công còn có cả những điều đến từ ngoài sân bóng. Một trong số đó là dinh dưỡng.
- 5.000 runner chạy giải bán marathon đầu năm mới(THPL) - Những VĐV hàng đầu làng chạy Việt quy tụ tại giải Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition (Hà Nội) sáng 01/01, tạo ra cuộc đua gay cấn đến phút cuối.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)