00:02 ngày 13/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

20:25 12/08/2024

(THPL) - Herbalife Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục là đối tác dinh dưỡng của giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024, diễn ra từ ngày 09-11/08/2024. Chương trình đồng hành của Herbalife Việt Nam cùng giải chạy VnExpresstrong suốt 3 năm qua là một phần trong cam kết dài hạn của công ty trong việc hỗ trợ các sự kiện thể thao nhằm giúp cộng đồng quan tâm hơn về tầm quan trọng của việc thường xuyên tập thể dục kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn.

Giải chạy năm nay đã thu hút sự tham gia của hơn 9.000 VĐV trong nước và quốc tế cùng hàng ngàn du khách, tạo nên một bầu không khí hào hứng tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Hơn 9000 VĐV xuất phát tại Vnexpress Marathon Nha Trang 2024

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng việc tập thể dục thường xuyên và áp dụng chế độ dinh dưỡng cân bằng là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta sống khỏe mạnh, vì vậy chúng tôi rất phấn khởi khi giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024 tiếp tục thu hút số lượng lớn VĐV tham gia, bao gồm các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife. Tôi hy vọng những trải nghiệm và kỷ niệm tuyệt vời từ sự kiện này sẽ khuyến khích những người tham gia giải chạy không chỉ tập thể dục mỗi ngày mà còn truyền động lực giúp những người xung quanh cùng thực hiện theo".

Herbalife luôn khuyến khích lối sống năng động & dinh dưỡng cân bằng

Đồng hành cùng VnExpress Marathon, Herbalife Việt Nam mong muốn không những tài trợ cho các vận động viên chuyên nghiệp và các đoàn thể thao Việt Nam, mà còn hỗ trợ các hoạt động, dự án thể thao cộng đồng nhằm khuyến khích cùng tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe. 

Hơn 9.000 VĐV tham gia giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024 ở các cự ly khác nhau, bao gồm 5km, 10km, 21km, và 42km. Cung đường chạy tuyệt đẹp đã cho các VĐV khám phá các danh lam thắng cảnh và địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang.

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành tại các giải chạy tiếp theo của Vnexpress

Giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024 là sự kiện thứ hai, sau giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024, trong chuỗi các giải chạy được VnExpress tổ chức mà Herbalife Việt Nam tài trợ trong năm nay. Các giải chạy tiếp theo sẽ được tổ chức tại TP. Hạ Long (Quảng Nin) trong tháng 9 và TP. Hải Phòng trong tháng 12.

Hướng dẫn mua sản phẩm của Herbalife: Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân độc quyền thông qua những Thành Viên Độc Lập của Công ty. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Herbalife, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://www.herbalife.com/vi-vn/footer/contact-us

Mạnh Nghiệp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu