Thương hiệu Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VTV3 tổ chức chương trình "Sinh viên thế hệ mới 2024"
(THPL) - Chương trình được thực hiện với mục tiêu giúp sinh viên Việt Nam xây dựng tinh thần dám nghĩ dám làm và rèn luyện các kỹ năng quan trọng để phát triển và thành công
Tin liên quan
» Thương hiệu Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh
» Xây dựng thương hiệu Trà Sơn Dung phát triển bền vững và xanh
» Thương hiệu Herbalife đồng hành cùng Thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh
Chương trình năm nay sẽ mang đến một nền tảng có quy mô lớn hơn và và tính tương tác cao hơn giúp người tham gia được học hỏi và ứng dụng kiến thức cũng như kỹ năng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẽ: “Chúng tôi tự hào và phấn khởi được tiếp tục hợp tác cùng VTV3 ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2024” nhằm nuôi dưỡng hoài bão của những sinh viên xuất sắc và truyền cảm hứng cho các em đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. Chúng tôi rất hào hứng với hình thức và nội dung mới của chương trình năm nay, và hy vọng rằng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận mạnh mẽ của khán thính giả từ mọi miền đất nước”.
“Việc tiếp tục tài trợ chương trình truyền hình thực tế này thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc mang đến một nền tảng bền vững và một cộng đồng hỗ trợ giúp nhiều người phát huy tiềm năng của mình, đồng thời nâng cao sức khỏe và thể chất để sống cuộc sống tốt nhất", ông Thắng chia sẻ thêm.
Sinh viên trên cả nước sẽ có cơ hội tham gia chuỗi workshop và các thử thách liên quan đến công việc thực tế. Kinh nghiệm thu được từ hoạt động này sẽ giúp các bạn phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai như tính sáng tạo, khả năng lãnh đạo, thuyết trình và làm việc nhóm. Trong suốt hành trình, các bạn sinh viên Gen Z sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ bởi các cố vấn là những chuyên gia từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực xã hội khác nhau cùng Bạn đồng hành là những người trẻ thành đạt và có tầm ảnh hưởng như MC Khánh Vy, Helly Tống, Rapper Double 2T, và Tiktoker Thầy Bell U40.
Sau vòng sơ loại, chương trình đã thu về hơn 200 hồ sơ dự án từ các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Sau quá trình đánh giá và tuyển chọn kỹ lưỡng của ban giám khảo, 8 đội xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng ghi hình trực tiếp. Chương trình truyền hình thực tế sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 14 giờ ngày 3 tháng 11 năm 2024.
Chính thức được khởi xướng vào năm 2023, mùa giải đầu tiên của “Sinh viên thế hệ mới” đã thu hút hơn 200.000 sinh viên thuộc 40 trường đại học trên toàn quốc. Chương trình còn nhận được sự đón nhận tích cực từ cộng đồng với hơn 12,2 triệu lượt xem và 9 triệu lượt tương tác trên các nền tảng khác nhau.
Hướng dẫn mua sản phẩm của Herbalife: Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân độc quyền thông qua những Thành Viên Độc Lập của Công ty. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Herbalife, xin vui lòng liên hệ:
- Hotline: +84-28-38279191
- Email: dichvuthanhvien@herbalife.com
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày và đêm 25/1: Bắc Bộ trời rét, mưa phùn và sương mù rải rác
-
Sân bay Tân Sơn Nhất đón khoảng 150.000 lượt khách trong ngày 25 Tết
-
Bộ Công an hướng dẫn người dân tra cứu, nhận diện website lừa đảo
-
Bác sĩ Hoàng Thị Nga - Người kiến tạo nụ cười hoàn hảo, thay đổi cuộc sống
-
Chất lượng dịch vụ Cao Kim có tốt như lời đồn?
-
Hội chữ Xuân Ất Tỵ 2025: Khơi dậy tinh thần hiếu học và tôn vinh giá trị truyền thống
Hội xe đạp phượt Hà Nội đã ra mắt tháng 1/2025
(THPL) - Hội xe đạp phượt Hà Nội đã được ra mắt trong tháng 1/2025, tại TP.Hà Nội. Buổi lễ ra mắt có sự tham gia của các câu lạc bộ thể...24/01/2025 16:18:07Thương mại song phương Việt Nam - Philippines đạt trên 8,6 tỷ USD
(THPL) - Năm 2024, thương mại song phương Việt Nam - Philippines đạt mức kỷ lục mới. Theo đó, kim ngạch xuất nhập khẩu giữa hai nước chính...24/01/2025 12:07:45Phiên chợ 'Tết xanh - Quà Việt' quy tụ gần 1000 sản phẩm OCOP
(THPL) - Phiên chợ “Tết xanh - Quà Việt” Xuân Ất Tỵ 2025 diễn ra từ ngày 23 - 26/1/2025, quy tụ gần 1.000 sản phẩm đạt tiêu chí xanh - sạch -...24/01/2025 10:23:52Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/1: Nhẫn trơn và SJC biến động nhẹ, USD quanh mốc 108
(THPL) - Hôm nay 24/1, giá vàng 9999 của SJC tăng 400 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra. Giá vàng nhẫn trơn cũng được một số...24/01/2025 09:19:11
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- áo lớp sơ mi Hải Anh
- Dịch vụ in tem nhãn ở Hà Nội
- Cuộn in tem https://insonnguyen.vn/
- đồng phục