10:20 ngày 27/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Herbalife tiếp tục đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024

13:07 24/09/2024

(THPL) -Từ ngày 20-22/09/2024 tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), giải Vnexpress Marathon Hạ Long 2024 được tổ chức bởi Vnexpress với sự đồng hành của thương hiệu Herbalife Việt Nam chính thức được diễn ra. Chương trình đồng hành của Herbalife Việt Nam cùng giải chạy VnExpresstrong suốt 3 năm qua là một phần trong cam kết dài hạn của công ty trong việc hỗ trợ các sự kiện thể thao nhằm giúp cộng đồng quan tâm hơn về tầm quan trọng của việc thường xuyên tập thể dục kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn.

VnExpress Marathon Ha Long 2024 sẽ có sự góp mặt của hơn 9.000 VĐV trong và ngoài nước. Đến với giải chạy tại Hạ Long, tại miền đất di sản - “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”, runners sẽ được trải nghiệm cung đường chạy ven biển từ mảnh đất Hòn Gai hiện đại, sang Bãi Cháy rực rỡ sắc màu của sự phát triển du lịch.

 

Các VĐV tham gia giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: Việc tài trợ cho giải VnExpress Marathon Hạ Long 2024 phù hợp với mục tiêu dài hạn nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc con người và cộng đồng tại Việt Nam của Herbalife. Chúng tôi rất phấn khởi khi sự kiện tiếp tục thu hút số lượng lớn người tham gia, những người không chỉ chạy để khỏe mạnh hơn mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người thực hiện lối sống năng động”.

“Chúng tôi cũng rất tự hào khi sự kiện chạy bộ này tiếp tục nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ và đầy năng lượng từ các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife”, ông Thắng chia sẻ.

Các VĐV ghi lại kỉ niệm trước khi xuất phát

Ông Ngô Mạnh Cường - Tổng Giám Đốc FPT Online, đại diện Ban tổ chức chia sẻ, hình ảnh dòng người cùng nhau chạy qua các tuyến đường thành phố Hạ Lonng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ về sự vươn lên, sôi động và hấp dẫn của vùng đất di sản. Ban tổ chức kỳ vọng khi đã đến Hạ Long, runner sẽ cảm nhận được tinh thần mạnh mẽ của người dân cùng những nỗ lực tái thiết của địa phương giúp thành phố trở lại nhịp độ, vươn lên mạnh mẽ hơn sau thiên tai. 9.000 runner cũng đóng góp vào kinh tế du lịch, góp phần giúp địa phương phục hồi. 

Các VĐV chuyên nghiệp trong nước và quốc tế cùng các vận động viên phong trào tham gia giải VnExpress Marathon Hạ Long 2024 ở các đường chạy ngắn, trung bình và dài – bao gồm các cự ly 5 km, 10 km, 21 km và 42 km. Đường chạy đã mang đến cho người tham gia cơ hội khám phá cung đường ven biển tuyệt đẹp từ Hòn Gai đến Bãi Cháy, đi qua Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long.

Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông Cấp cao Herbalife Việt Nam chia sẻ trước khi xuất phát

Tại sự kiện này, những người tham gia chạy bộ không chỉ góp phần lan tỏa lối sống năng động lành mạnh mà còn có những đóng góp nhân văn và thiết thực chung tay giúp những người dân chịu ảnh hưởng trong bão lũ sốm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống. Với vai trò là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của giải đấu, Herbalife Việt Nam cũng mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích đến người tham gia về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với thể thao, đặc biệt là môn thể thao đòi hỏi thể lực và sức bền như chạy bộ.

Giải VnExpress Marathon Hạ Long 2024 là sự kiện thứ ba sau giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 và VnExpress Nha Trang 2024, trong chuỗi các giải chạy được VnExpress tổ chức mà Herbalife Việt Nam tài trợ trong năm nay. Giải chạy tiếp theo sẽ được tổ chức tại Hải Phòng trong tháng 12.

Hướng dẫn mua sản phẩm của Herbalife: Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân độc quyền thông qua những Thành Viên Độc Lập của Công ty. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Herbalife, xin vui lòng liên hệ:

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu