01:40 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêng năng vận động và chơi thể thao thường xuyên để có cuộc sống khỏe mạnh hơn

09:39 05/04/2024

(THPL) - Người Việt ngày càng dành nhiều sự quan tâm đến việc cải thiện sức khoẻ và thể chất của mình thông qua việc thực hành lối sống năng động lành mạnh. Việc các giải chạy bộ ngày càng nhận được sự hưởng ứng và tham gia mạnh mẽ của cộng đồng phản ánh rõ nét xu thế này. Mới đây nhất, giải chạy lâu đời và giàu truyền thống nhất của thể thao Việt Nam Tiền Phong Marathon đã đạt được số người tham gia kỷ lục trong lịch sử giải.

Người Việt ngày càng quan tâm đến luyện tập thể thao để tăng cường sức khỏe

Theo khảo sát ưu tiên sức khỏe tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Herbalife, 83% người Việt Nam đã quan tâm nhiều hơn về sức khỏe sau đại dịch Covid-19. Trong đó, tăng cường vận động là một trong những mục tiêu sức khỏe hàng đầu mà người Việt mong muốn đạt được.

Với xu hướng trên, chạy bộ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng với việc các giải và số người tham gia chạy ngày càng tăng trong những năm gần đây. Dọc miền Tổ quốc, hàng loạt các giải chạy được tổ chức nhằm kết nối tinh thần thể thao của những người đam mê rèn luyện sức khoẻ cũng như lan toả tinh thần đó tới số đông được ủng hộ nhiệt tình.

Tiền Phong Marathon là giải đấu đỉnh cao có tuổi đời lâu nhất làng thể thao Việt Nam

Mới đây nhất, giải vô địch quốc gia marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong 2024 đã tạo tiếng vang lớn khi thu hút khoảng 11.500 người tham dự, lập kỷ lục trong lịch sử tổ chức của giải. Đây được xem là giải chạy có quy mô mang tầm quốc gia với sự tham gia của các vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp và không chuyên trên khắp cả nước. 

Chạy bộ - Môn thể thao giúp kết nối và lan tỏa lối sống năng động lành mạnh

Là loại hình thể thao dễ tham gia và có lợi cho sức khoẻ, chạy bộ giờ đây còn là một phong cách sống được lan toả một cách mạnh mẽ trong cộng đồng người Việt. Mọi người dân đều có thể thực hành bộ môn này, điển hình người tham gia ở giải chạy Tiền Phong Marathon đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm các nhà khoa học, học sinh sinh viên, doanh nhân, khách du lịch đã cùng nhau chinh phục các cự ly dài, trung bình và ngắn – 5km, 10km, 21km, và 42km tại tỉnh Phú Yên.

Chạy bộ giúp kết nối và lan tỏa lối sống năng động lành mạnh

Chị Nhung Anh (32 tuổi, Phú Yên), lần đầu tiên tham dự một giải chạy chia sẻ: “Tôi thường xuyên chạy bộ mỗi sáng nhưng chưa bao giờ tham gia chạy giải. Khi biết giải Tiền Phong Marathon năm nay được tổ chức trên quê hương mình, tôi vô cùng hào hứng và đã quyết định đăng ký cự ly 10km. Bản thân tôi sau khi hoàn thành tốt cự ly 10km của mình nhờ chăm chỉ tập luyện cũng đã được tăng thêm niềm đam mê với chạy bộ và tôi quyết định sẽ tham gia thêm các giải chạy khác trong thời gian sắp tới.”

Là nhà tài trợ năm thứ tư liên tiếp cho giải Tiền Phong Marathon, Herbalife mong muốn tiếp tục khuyến khích và lan tỏa tinh thần thể dục thể thao kết hợp với dinh dưỡng cân bằng, khoa học để đạt được cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt, giải chạy năm nay có sự tham gia của hơn 800 thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam, góp phần cùng hàng ngàn vận động viên khác lan tỏa tinh thần thể thao và truyền cảm hứng cho cộng đồng hướng tới lối sống năng động để đạt được các mục tiêu về sức khỏe lẫn thể chất.

Ông Nguyễn Thành Đạt - GĐ Truyền thông Cấp cao Herbalife Việt Nam trao giải cho các VĐV xuất sắc

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng tài trợ các sự kiện chạy bộ là một trong những cách hiệu quả để khuyến khích nhiều người xây dựng lối sống năng động lành mạnh để sống khỏe hơn và đạt được những mục tiêu lâu dài về sức khẻo và thể chất.”

Mạnh Nghiệp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu