13:18 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

15:49 26/09/2023

(THPL) - Sản phẩm chất lượng dựa trên nền tảng khoa học là một trong những yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu Herbalife. Công ty Herblife cũng là đơn vị luôn gắn bó với thể thao Việt Nam qua những chương trình hợp tác ý nghĩa.

Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng

Mới đây, được xét chọn từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam, Herbalife Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”. Đây là lần thứ 8 liên tiếp các sản phẩm chất lượng cao của công ty được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao giải thưởng uy tín này.

Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Ông Vũ Văn Thắng - TGĐ Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Giải thưởng này là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của Herbalife trong việc đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn của các sản phẩm tuyệt vời và dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Chính cam kết này đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của cộng đồng và luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng mỗi ngày đến Thành Viên Độc Lập của Công ty và khách hàng của mình.”

Herbalife cam kết sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và đã đầu tư hàng triệu UDS vào các quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng và các phòng thí nghiệm để sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng được bán trên toàn cầu. Các sản phẩm, quy trình đảm bảo chất lượng và quy trình sản xuất của Herbalife đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế ghi nhận các tiêu chuẩn chất lượng cao của công ty. Giải thưởng  “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Đóng góp thiết thực vì thể thao nước nhà

Herbalife Việt Nam vừa tổ chức Chương trình huấn luyện đặc biệt tại trung tâm huấn luyện Proactive Sports Performance, Westlake Village, thành phố Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ, cho các huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV) Việt Nam – tập trung vào các phương pháp gia tăng sức mạnh thể chất, thể lực, phục hồi chức năng thể thao, và dinh dưỡng thể thao. Chương trình diễn ra từ ngày 27/08/2023 đến ngày 03/09/2023.

Herbalife cũng vinh dự được VAFF trao Bằng khen

Trung tâm huấn luyện ProActive Sport Performance (ProActive) là cơ sở kết hợp chương trình huấn luyện dinh dưỡng thể thao và đào tạo VĐV ưu tú. Trung tâm cung cấp các khóa đào tạo về sức mạnh thể chất, phục hồi chức năng, kiểm tra hiệu suất và quản lý dinh dưỡng. Proactive bao gồm Phòng thí nghiệm Hiệu suất Herbalife24 cung cấp các dữ liệu và phân tích đánh giá hỗ trợ các chuyên gia dinh dưỡng và thể thao điều chỉnh kế hoạch tập luyện và dinh dưỡng phù hợp với từng cá nhân VĐV.

Ông Vũ Văn Thắng - TGĐ Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Khóa huấn luyện đặc biệt này là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn và toàn diện của chúng tôi với Ủy Ban Olympic Việt Nam và Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam. Tôi hy vọng sau những trải nghiệm và quan sát đúc kết được từ chương trình này, Herbalife và các đối tác thể thao của chúng tôi tại Việt Nam sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau để đưa ra nhiều sáng kiến ​​hơn nữa nhằm giúp các VĐV Việt Nam nâng cao sức mạnh và thể chất của mình.”

Thông qua khóa huấn luyện này, Herbalife không chỉ mong muốn hỗ trợ đào tạo, huấn luyện về dinh dưỡng và vận động cho các VĐV và HLV, đóng góp vào hành trình nâng cao thành tích cho thể thao Việt Nam, mà còn là cơ hội tham khảo cho ban lãnh đạo Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) về phương pháp huấn luyện và chương trình dinh dưỡng thể thao tiên tiến của Hoa Kỳ, từ đó đề ra phương án hỗ trợ hiệu quả cho các cầu thủ của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Nhận định về hoạt động này, ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam cho biết: “Được tận mắt quan sát và thực hành đo đạc, làm kế hoạch dinh dưỡng, tập luyện cùng chuyên gia của Herbalife và trung tâm huấn luyện Proactive Sports Performance giúp chúng tôi hiểu rõ hơn tầm quan trọng của nâng cao thể lực cho VĐV. Kinh nghiệm quý giá này hi vọng có thể áp dụng cho thể thao Việt Nam trong thời gian tới”.

Đây là lần thứ 8 liên tiếp Herbalife vinh dự đạt giải thưởng này

Ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đại diện VFF cho biết: “Cá nhân tôi thấy họ ứng dụng rất tốt khoa học kĩ thuật vào phát triển con người, tôi rất mong mỏi mang điều này về cho đội bóng nước nhà. Chuyến huấn luyện cũng đem lại khá nhiều gợi ý mới mẻ và hữu ích cho kế hoạch phát triển thể lực mà chúng tôi xây dựng trong thời gian tới”.

Trước khi được huấn luyện các bài tập phù hợp giúp nâng cao thể lực, các VĐV được tham gia các bài kiểm tra do các chuyên gia của trung tâm huấn luyện Proactive Sports Performance thực hiện nhằm phân tích những điểm mạnh và điểm yếu của từng VĐV, từ đó đề xuất những bài tập nâng cao thể lực, thể chất, phục hồi và chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng cá nhân. Các thành viên đoàn được trực tiếp quan sát, thực hành đo đạc thông số; tham gia đánh giá và phân tích số liệu; trực tiếp trao đổi nhằm mở rộng hiểu biết về khoa học vận động - khoa học dinh dưỡng cũng như kiến thức về sức mạnh thể chất, phục hồi chức năng, kiểm tra hiệu suất và thực hiện chế độ dinh dưỡng thể thao phù hợp nhu cầu của từng VĐV.

Với việc cải thiện thể lực là chìa khóa trong hành trình vươn ra thế giới của thể thao Việt Nam, Herbalife có kế hoạch tiếp tục hỗ trợ Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam và Ủy Ban Olympic Việt Nam thiết kế chiến lược và ứng dụng các chương trình đào tạo tương tự cho cầu thủ và các VĐV Việt Nam trong thời gian tới, bên cạnh việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt và đồng hành với thể thao ở các hoạt động thi đấu trong và ngoài nước.

Hà Đào - Mạnh Nghiệp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu