18:01 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chương trình Casa Herbalife: Mang yêu thương đến cho hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

09:21 26/07/2023

(THPL) - Trong hơn 10 năm qua, chương trình Casa Herbalife liên tục phát triển và mở rộng, giúp đỡ hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Giúp các em có bữa ăn đầy đủ dưỡng chất hơn

Chương trình Casa Herbalife Việt Nam là một phần của chương trình toàn cầu được triển khai bởi Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) nhằm giúp những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mỗi ngày được cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp cũng như được trang bị những kiến thức cần thiết về lối sống năng động lành mạnh. Được triển khai từ năm 2013, nhờ vào lòng hảo tâm và sự đóng góp thiết thực của các Thành Viên Độc Lập của Herbalife Việt Nam, đến nay chương trình đã mở rộng đến bảy địa phương trên toàn quốc, hỗ trợ hàng ngàn trẻ em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Herbalife Việt Nam vừa tổ chức Lễ tái ký kết triển khai Chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2023 -2024, tiếp tục hỗ trợ tài chính cho bảy đối tác của chương trình trên toàn quốc hiện nay gồm: Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM, Trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội), Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội), Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định), Nhà nuôi trẻ Hướng Dương (Hậu Giang), Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Nghệ An và Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi và tàn tật Việt Trì (Phú Thọ).

Sau 10 năm triển khai, chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cô Nguyễn Thị Nghĩa, Giám đốc Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi & tàn tật Việt Trì, cho biết: "Sau một năm nhận sự hỗ trợ từ Herbalife Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến những tác động tích cực của chương trình đối với sức khỏe của các em nhỏ. Tôi rất vui và trân trọng khi hai bên tiếp tục chương trình hợp tác tuyệt vời này để giúp mang lại nhiều thay đổi về cả về thể chất lẫn tinh thần cho các em tại Trung tâm."

Lan tỏa niềm vui qua những hoạt động ý nghĩa

Bên cạnh hỗ trợ nâng cao chất lượng dinh dưỡng bữa ăn hàng ngày cho các em, Herbalife Việt Nam còn tổ chức các hoạt động mang đến nhiều niềm vui và sự động viên tinh thần cho các em nhân các dịp đặc biệt trong năm như gói bánh chưng ngày Tết Nguyên Đán, làm lồng đèn nhân dịp Tết Trung thu, biểu diễn văn nghệ Ngày Quốc tế thiếu nhi. Công ty cũng triển khai Chương trình Ngôi Sao Nhỏ giúp các em nhỏ có thêm kiến thức về chế độ dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh, khuyến khích hình thành thói quen vận động thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

 

Chương trình Xuân yêu thương tại Trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội)

Tại sự kiện được tổ chức ở Mái ấm Bà Chiểu, bà Nguyễn Thị Huệ, Chủ tịch Hội phụ nữ từ thiện TPHCM chân thành cảm ơn sự hỗ trợ liên tục của Herbalife Việt Nam dành cho bảy Mái Ấm trực thuộc Hội trong 5 năm vừa qua. Bà chia sẻ những món quà trong các dịp lễ, tết, cũng như các sự kiện giao lưu mà Herbalife Việt Nam mang tới là sự động viên tinh thần lớn lao cho các thầy cô và em nhỏ tại mái ấm. 

 

Đại diện Herbalife Việt Nam đến từng lớp học thăm các em nhỏ nhân dịp Tết Trung Thu

Tham dự Lễ tái ký kết triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM, vận động viên Ngô Thị Thùy Dung, Đội tuyển quyền Taekwondo quốc gia chia sẻ: "Tôi rất xúc động và hạnh phúc có mặt tại đây ngày hôm nay để được chứng kiến sự tiếp tục của chương trình hết sức ý nghĩa và thiết thực này. Thông qua việc chia sẻ câu chuyện của bản thân, tôi mong muốn góp phần truyền động lực để các em luôn vững tin thực hiện những mục tiêu và ước mơ của mình."

 

Trong giai đoạn 2023-2024, Herbalife Việt Nam tiếp tục trao hỗ trợ tài chính mang đến những bữa ăn có nguồn dinh dưỡng phù hợp cho các em nhỏ

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất phấn khởi và tự hào khi Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được duy trì và mở rộng trong mười năm qua, có những đóng góp ý nghĩa trong việc cải thiện cuộc sống của hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Herbalife Việt Nam sẽ tiếp tục cải thiện bữa ăn hàng ngày của các em nhỏ có hoàn cãnh khó khăn, góp phần giúp các em có cuộc sống ngày càng tốt hơn."

Mạnh Nghiệp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu