20:04 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Lễ tổng kết SEA Games 32

10:17 26/07/2023

(THPL) - Vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục thể dục thể thao và Ủy Ban Olympic Việt Nam, với sự đồng hành của thương hiệu Herbalife Việt Nam, đã tổ chức Lễ tổng kết đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32.

Thành quả từ những nỗ lực không ngừng

Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) đã xuất sắc giành ngôi vị nhất toàn đoàn ở Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á Lần Thứ 32 (SEA Games 32) với thành tích 136 HCV, 104 HCB, 114 HCĐ. Đó là thành tích đáng khen ngợi của những VĐV của chúng ta khi đây là lần đầu tiên thể thao Việt Nam đứng đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games trong một kỳ đại hội được tổ chức tại nước bạn. 

Theo ban tổ chức, đoàn thể thao Việt Nam đã khép lại một kỳ SEA Games tại Campuchia đầy cảm xúc và để lại những hình ảnh tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. Có được những thành công này bên cạnh cố gắng, nghị lực thi đấu phi thường của các VĐV là sự quan tâm của ban ngành, các doanh nghiệp, và sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà. 

Các VĐV đại diện nhận bằng khen của Thủ tướng - Ảnh: Mạnh Nghiệp

Với thành tích ấn tượng tại Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á Lần Thứ 32, đoàn TTVN đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng 1 Huân chương lao động hạng Nhì, 37 Huân chương lao động hạng Ba, 196 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã biểu dương thành tích của đoàn thể thao Việt Nam và cũng chỉ đạo các VĐV cần ngay lập tức xác định mục tiêu đạt thành tích tốt tại ASIAD 19 diễn ra vào tháng 9. Ngoài ra, Cục trưởng Cục thể thao Đặng Hà Việt cũng nhấn mạnh: “Mặc dù Thể thao Việt Nam đã giành thành tích xuất sắc, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á tại SEA Games vừa qua nhưng đó là thành tích ở cấp độ Đông Nam Á. Chúng ta vẫn còn khoảng cách để gặt hái được thành công ở Olympic hay ASIAD”.

Herbalife Việt Nam đồng hành với sự phát triển của thể thao Việt Nam

Cũng trong buổi lễ, đại diện Herbalife Việt Nam đã trao phần thưởng cho những VĐV đạt thành tích xuất sắc ở SEA Games 32. Là đơn vị gắn bó cùng thể thao Việt Nam trong hơn 10 năm qua, Herbalife Việt Nam luôn đồng hành với đoàn thể thao nước nhà tại các sự kiện thể thao quan trọng trong khu vực và quốc tế.

Không chỉ hỗ trợ tư vấn về dinh dưỡng cũng như cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trong suốt giai đoạn diễn ra đại hội cho các vận động viên của Việt Nam, Herbalife Việt Nam còn trao thưởng nóng cho tất cả vận động viên xuất sắc đạt huy chương vàng tại SEA Games 32 như một sự khích lệ, động viên kịp thời với những người hùng của thể thao nước nhà. 

Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc truyền thông Herbalife Việt Nam chia sẻ tại sự kiện - Ảnh: Mạnh Nghiệp

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: "Là đơn vị đồng hành và gắn bó với thể thao Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi được chứng kiến những thành tích đáng tự hào mà các vận động viên đạt được tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 tổ chức tại Campuchia. Chúng tôi hy vọng việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và phối hợp hỗ trợ tổ chức các chương trình chia sẻ và huấn luyện kiến thức dinh dưỡng và thể chất sẽ tiếp tục giúp các vận động viên hàng đầu của Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho những sự kiện thể thao quan trọng trong thời gian tới".

Đại diện Herbalife Việt Nam trao thưởng nóng cho các VĐV đạt HCV tại SEA Games 32 - Ảnh: Mạnh Nghiệp

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy Ban Olympic Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi cảm ơn sự đồng hành hỗ trợ của công ty Herbalife Việt Nam. Công ty đã có sự hỗ trợ tích cực cho đoàn thể thao Việt Nam, đóng góp vào thành tích số 1 toàn đoàn tại Sea Games 32. Chúng tôi mong muốn công ty tiếp tục đồng hành với đoàn thể thao Việt Nam tham dự đại hội thể thao châu Á sắp tới diễn ra tại Trung Quốc".

Herbalife Việt Nam mong muốn những hỗ trợ thiết thực và có giá trị dành cho thể thao nước nhà này sẽ góp phần giúp nâng cao thành tích của các VĐV tại các giải đấu trong khu vực, quốc tế. Thông qua các hoạt động đồng hành cùng thể thao Việt Nam, Herbalife Việt Nam cũng mong muốn lan tỏa lối sống tích cực, năng động lành mạnh tới cộng đồng, khuyến khích nhiều người tăng cường vận động thể chất kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để nâng cao sức khỏe.

Herbalife Việt Nam đã có những hỗ trợ thiết thực cho thể thao nước nhà trong hơn 10 năm qua - Ảnh: Mạnh Nghiệp

Herbalife Việt Nam hiện cung cấp cho các vận động viên hàng đầu của Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng sau:

- Thực phẩm bổ sung: Herbalife 24 Rebuild Strength hương sôcôla

- Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt: Hỗn hợp dinh dưỡng thể thao công thức 1 hương vani nguyên kem

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Herbalife 24 Hydrate hương cam

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Trà N-R-G

- Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt: Bột Protein

Mạnh Nghiệp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu