Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.
-
Flamingo Cát Bà Beach Resort lập hat-trick ấn tượng tại Giải thưởng IPA 2019
(THPL) - Flamingo Group – Tập đoàn hiện đang sở hữu 60 giải thưởng trong nước và quốc tế tiếp tục tạo được tiếng vang lớn nhờ lập “hat-trick” ấn tượng tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương - International Property Awards (IPA) 2019. -
Nestlé Việt Nam thêm lựa chọn sức khỏe với sữa nước ít đường
(THPL) - Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao, tiện lợi và nhiều ích lợi cho sức khỏe, công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Sữa nước Nestlé Ít Đường uống liền. Sản phẩm này dự kiến sẽ là một sự đột phá tiếp theo thành công của các sản phẩm sữa nước tiệt trùng nhiều hương vị và dinh dưỡng của Nestlé đã có mặt trên thị trường. -
AI: Nhân tố quyết định tương lai của ngành du lịch, khách sạn
(THPL) - Tại Việt Nam, việc Vinpearl là doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI với công nghệ nhận diện khuôn mặt vào dịch vụ nghỉ dưỡng đã mở ra một hướng đi mới, hé lộ con đường phát triển của ngành du lịch, khách sạn trong tương lai gần, với sự tham gia sâu rộng của AI nói riêng và các công nghệ thông minh nói chung. -
'Ngắm' chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways tại 'Xứ sở hoa Anh đào'
Ngày 28/4, tại Sân bay Ibaraki, Hãng hàng không Bamboo Airways đã tổ chức lễ đón chuyến bay đầu tiên đến Ibaraki, Nhật Bản, mở ra cơ hội khai thác thương mại đường bay Việt Nam - Nhật Bản trong dài hạn. -
Shark Hưng: Thị trường BĐS gắn liền với du lịch tại Hạ Long đầy triển vọng
(THPL) - Đánh giá về thị trường đầu tư BĐS tại Hạ Long năm 2019, ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup cho rằng: Hạ Long là thị trường đầy hấp dẫn nhà đầu tư và chắc chắc sẽ sôi động, phát triển như Đà nẵng của 5 năm trước nhờ tốc độ tăng trưởng du lịch ấn tượng, các sản phẩm du lịch chất lượng cao và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ. -
Thêm một địa chỉ vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4 ngay bến Vân Đồn
(THPL) - Với hơn 15 nghìn m2 diện tích, TNL Plaza The GoldView quy tụ nhiều ngành hàng đa dạng từ ẩm thực, vui chơi giải trí, thời trang, mua sắm… với phong cách dịch vụ hiện đại đang làm thay đổi từng ngày diện mạo mới năng động, sầm uất ở bến Vân Đồn. -
Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại tỉnh Hưng Yên
(THPL) - Tiếp tục chiến lược mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các thị trường tiềm năng khu vực miền Bắc, hôm nay, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH Lộc Tùng Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Mỹ Hào tại Số 106 Phố Nối, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên. -
Salonzo - Top 10 Thương hiệu Uy tín và Chất lượng
(THPL) - Vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất do Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tổ chức. Một trong 10 thương hiệu uy tín và chất lượng được xét duyệt bình chọn lần này là Salonzo – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới tại Việt Nam. -
Lan tỏa Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ Nhất - “Chắp cánh thương hiệu Việt”: Vươn cao những nấc thang thương hiệu
(THPL) - Doanh nghiệp khởi nghiệp giống như con thuyền nhỏ bé trước biển khơi rộng lớn, loay hoay tìm hướng đi và có thể sẽ đắm chìm bởi sự khắc nghiệt của thị trường. Từng nấc thang và vươn tới đỉnh cao vinh quang là những tích lũy giá trị về niềm tin, hình ảnh, chất lượng, hay nói cách khác là tích lũy xây dựng một chiến lược thương hiệu đủ “khỏe” để tồn tại rồi phát triển. -
TNS Holdings lọt Top 10 Thương hiệu Việt Nam uy tín - chất lượng năm 2018
(THPL) - Với những dấu ấn phát triển ấn tượng trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản, đặc biệt trong quản lý vận hành khu công nghiệp, TNS Holdings vừa được vinh danh “Top 10 thương hiệu Việt Nam uy tín - chất lượng”. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam - 20/4. -
Prudential Việt Nam định vị thương hiệu mới
(THPL) - “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động” là khẩu hiệu mới của Prudential Việt Nam nhằm khẳng định cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. -
BE GROUP trở thành nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam 3 năm (2019-2022)
(THPL) - Ngày 10/4 tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”) đã tổ chức Lễ ký kết nhà tài trợ. Theo đó BE GROUP đã chính thức trở thành nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm, từ năm 2019 đến năm 2022. -
F-Tech Việt Nam: Chia sẻ lợi ích – Hợp tác bền vững tạo giá trị dài lâu
(THPL) - “Tại F-Tech Việt Nam, tôi luôn mong muốn gắn liền lợi ích của tập thể với lợi ích cá nhân và gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, từ đó tạo nên sự hợp tác bền vững, tạo giá trị dài lâu sau này”, anh Lê Văn Yên Chủ tịch HĐQT F-Tech Việt Nam chia sẻ. -
Farmagan – Thương hiệu chăm sóc tóc an toàn, chuyên sâu và mang đến sáng tạo vô tận
(THPL) - Nếu bạn muốn tìm đến một thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp, chất lượng thực sự an toàn, chuyên sâu, cho bạn thỏa sức tạo kiểu sáng tạo thì đó là Farmagan. Farmagan là thương hiệu từ Ý (Italy) có bề dày lịch sử hơn 80 năm, đồng hành với nhiều nhà tạo mẫu giúp các cô gái, chàng trai có được mái tóc khỏe đẹp. -
Chặng đường xây dựng thương hiệu Hapro
(THP) - Qua 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã khẳng định được vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường Quốc tế, tạo được lòng tin cho người tiêu dùng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...