Prudential Việt Nam định vị thương hiệu mới
(THPL) - “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động” là khẩu hiệu mới của Prudential Việt Nam nhằm khẳng định cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Tin liên quan
- Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
Hàng nghìn sản phẩm Vinamilk “theo chân” kiều bào trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên
» Bảo hiểm Bảo Việt tăng vốn điều lệ lên 2.900 tỷ đồng
» Công khai 20 doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội hàng chục tỷ đồng
» Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tăng vốn lên gần 7.700 tỷ đồng
Báo cáo kết quả kinh doanh 2018 ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ của Prudential khi đạt doanh thu 19.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 18,7% và doanh thu phí mới quy năm đạt 4.480 tỷ đồng, tăng 14,2% so với năm 2017. Lợi nhuận trước thuế đạt 1.382 tỷ đồng cũng như duy trì mức thanh khoản cao với biên khả năng thanh toán hơn 130%, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Bên cạnh kết quả kinh doanh khả quan của năm 2018, tại lễ trao giải Rồng Vàng vào ngày 6/4, Prudential được vinh danh trong tốp 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam.
Trước đó, Prudential cũng liên tiếp ghi nhận vị thế dẫn đầu các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài qua các giải thưởng uy tín, tiêu biểu như Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam Xuất sắc năm 2018 do Vietnam Report thực hiện, và “Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” năm 2018, nhóm ngành Thương mại – Dịch vụ do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam xét duyệt và một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018 bình chọn bởi HR Asia.
Năm 2019 là cột mốc đánh dấu 20 năm phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống. Khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Ông Clive Baker, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: Chúng tôi trân trọng sự đồng hành và tin tưởng mà khách hàng đã dành cho Prudential trong việc bảo vệ tương lai tài chính cho bản thân và gia đình suốt nhiều năm qua. Kế thừa bề dày kinh nghiệm lâu đời và phát triển trên nền tảng vững chắc, Prudential luôn tiên phong phát triển sản phẩm dịch vụ và mang đến những giá trị tốt đẹp vì cuộc sống tiến bộ hơn của khách hàng. Chúng tôi cũng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trên khắp mọi miền đất nước, cùng kiến tạo và lan toả các giá trị bền vững vì một Việt Nam tươi sáng.
TÂN LẬP
Tin khác
-
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
(THPL) - Từ 15h hôm nay 28/3, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON92 tăng 406...28/03/2024 15:03:15Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
(THPL )- Đền Làng Rào tọa lạc tại xóm 7 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, được khởi dựng vào thời vua Lê Thần Tông, niên hiệu Vĩnh Tộ thứ...28/03/2024 17:50:53Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.28/03/2024 20:38:30Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
(THPL) - Hiện nay, việc khan hiếm nguồn cung và nhu cầu của người dân về nhà ở vẫn liên tục tăng khiến các căn hộ chung cư “kéo nhau” tăng...28/03/2024 20:36:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- định vị xe máy viettel
- Địa chỉ bán giày lười gucci nam đẹp
- Định vị không dây
- Top 17 đồng hồ định vị trẻ em
- SXMN trực tiếp