Prudential Việt Nam định vị thương hiệu mới
(THPL) - “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động” là khẩu hiệu mới của Prudential Việt Nam nhằm khẳng định cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Báo cáo kết quả kinh doanh 2018 ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ của Prudential khi đạt doanh thu 19.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 18,7% và doanh thu phí mới quy năm đạt 4.480 tỷ đồng, tăng 14,2% so với năm 2017. Lợi nhuận trước thuế đạt 1.382 tỷ đồng cũng như duy trì mức thanh khoản cao với biên khả năng thanh toán hơn 130%, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Bên cạnh kết quả kinh doanh khả quan của năm 2018, tại lễ trao giải Rồng Vàng vào ngày 6/4, Prudential được vinh danh trong tốp 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam.

Trước đó, Prudential cũng liên tiếp ghi nhận vị thế dẫn đầu các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài qua các giải thưởng uy tín, tiêu biểu như Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam Xuất sắc năm 2018 do Vietnam Report thực hiện, và “Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” năm 2018, nhóm ngành Thương mại – Dịch vụ do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam xét duyệt và một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018 bình chọn bởi HR Asia.
Năm 2019 là cột mốc đánh dấu 20 năm phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống. Khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Ông Clive Baker, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: Chúng tôi trân trọng sự đồng hành và tin tưởng mà khách hàng đã dành cho Prudential trong việc bảo vệ tương lai tài chính cho bản thân và gia đình suốt nhiều năm qua. Kế thừa bề dày kinh nghiệm lâu đời và phát triển trên nền tảng vững chắc, Prudential luôn tiên phong phát triển sản phẩm dịch vụ và mang đến những giá trị tốt đẹp vì cuộc sống tiến bộ hơn của khách hàng. Chúng tôi cũng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trên khắp mọi miền đất nước, cùng kiến tạo và lan toả các giá trị bền vững vì một Việt Nam tươi sáng.
TÂN LẬP
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


