Prudential Việt Nam định vị thương hiệu mới
(THPL) - “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động” là khẩu hiệu mới của Prudential Việt Nam nhằm khẳng định cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Báo cáo kết quả kinh doanh 2018 ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ của Prudential khi đạt doanh thu 19.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 18,7% và doanh thu phí mới quy năm đạt 4.480 tỷ đồng, tăng 14,2% so với năm 2017. Lợi nhuận trước thuế đạt 1.382 tỷ đồng cũng như duy trì mức thanh khoản cao với biên khả năng thanh toán hơn 130%, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Bên cạnh kết quả kinh doanh khả quan của năm 2018, tại lễ trao giải Rồng Vàng vào ngày 6/4, Prudential được vinh danh trong tốp 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam.

Trước đó, Prudential cũng liên tiếp ghi nhận vị thế dẫn đầu các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài qua các giải thưởng uy tín, tiêu biểu như Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam Xuất sắc năm 2018 do Vietnam Report thực hiện, và “Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” năm 2018, nhóm ngành Thương mại – Dịch vụ do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam xét duyệt và một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018 bình chọn bởi HR Asia.
Năm 2019 là cột mốc đánh dấu 20 năm phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống. Khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Ông Clive Baker, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: Chúng tôi trân trọng sự đồng hành và tin tưởng mà khách hàng đã dành cho Prudential trong việc bảo vệ tương lai tài chính cho bản thân và gia đình suốt nhiều năm qua. Kế thừa bề dày kinh nghiệm lâu đời và phát triển trên nền tảng vững chắc, Prudential luôn tiên phong phát triển sản phẩm dịch vụ và mang đến những giá trị tốt đẹp vì cuộc sống tiến bộ hơn của khách hàng. Chúng tôi cũng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trên khắp mọi miền đất nước, cùng kiến tạo và lan toả các giá trị bền vững vì một Việt Nam tươi sáng.
TÂN LẬP
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 7/11: Trung Bộ mưa to đến rất to
Bất động sản ven biển Cửa Lò: Làn sóng đầu tư mới từ giá trị thực
Bắc Ninh dẫn đầu cả nước về thu hút dòng vốn FDI cấp mới
Tạm dừng khai thác 5 sân bay tại miền Trung để ứng phó với bão số 13
Ngày hội Cua Cà Mau: Tôn vinh đặc sản địa phương, quảng bá thương hiệu Việt
Hà Nội: Hội thảo Khoa học Quốc tế IEEE về Môi trường và Kỹ thuật điện Châu Á 2025 quy tụ hàng trăm nhà khoa học đến từ 20 quốc gia
Giá xăng giảm từ 15h hôm nay, giá dầu diễn biến trái chiều
(THPL) - Chiều nay (6/11) là thời điểm điều chỉnh giá xăng dầu trong nước theo chu kỳ của liên Bộ Tài chính - Công Thương. Trong kỳ điều hành...06/11/2025 15:07:46Thủ tướng yêu cầu sơ tán dân khỏi vùng có nguy cơ sạt lở, lũ quét trước 15h hôm nay
(THPL) - Thủ tướng yêu cầu tổ chức sơ tán, di dời triệt để dân cư tại các khu vực nguy hiểm; tuyệt đối không để người dân ở lại trên...06/11/2025 14:38:11Công an Thanh Hóa gặp mặt các phóng viên và các KOL tiêu biểu phối hợp tuyên truyền ANTT
(TH&PL) - Sáng 6/11, Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị gặp mặt phóng viên báo chí và các KOL tiêu biểu trong công tác phối hợp tuyên...06/11/2025 14:21:37Phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 14 khóa XIII của Tổng Bí thư Tô Lâm
(THPL) - Sáng ngày 6/11, tại Hà Nội, Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã bế mạc, hoàn thành toàn bộ nội dung,...06/11/2025 14:07:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế không thể sao chép
- Nhà phân phối xe máy điện VinFast: Dư địa thị trường rất lớn, mục tiêu...
- Phú Quốc được Forbes ca ngợi là “Điểm đến mới của giới thượng lưu...
- Vinhomes Wonder City - Đầu tàu dẫn dắt xu thế an cư quốc tế tại phía Tây Hà...


