15:38 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

F-Tech Việt Nam: Chia sẻ lợi ích – Hợp tác bền vững tạo giá trị dài lâu

14:14 10/04/2019

(THPL) - “Tại F-Tech Việt Nam, tôi luôn mong muốn gắn liền lợi ích của tập thể với lợi ích cá nhân và gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, từ đó tạo nên sự hợp tác bền vững, tạo giá trị dài lâu sau này”, anh Lê Văn Yên Chủ tịch HĐQT F-Tech Việt Nam chia sẻ.

Đến với F-Tech Việt Nam, người ta lại không thể không nhắc tới vai trò của người đứng đầu: Doanh nhân quyền lực Lê Văn Yên - Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần F-Tech Việt Nam. Trong suốt quá trình xây dựng, phát triển & trưởng thành, với sự cố gắng và nỗ lực tạo uy tín trên thương trường của doanh nhân Lê Văn Yên, giờ đây anh đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty cung cấp dịch vụ ICT uy tín hàng đầu ở trong nước và có vị thế trên thị trường quốc tế.

Đồng thời, bên cạnh sự thành công của công ty F-Tech Việt Nam do doanh nhân tài năng Lê Văn Yên gây dựng luôn có sự đồng hành của chị Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phó chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần F-Tech Việt Nam, CEO Le Castella Việt Nam, CEO Taste of Taiwan, Top 50 Women Leader International 2019. Là một nữ doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực, chị không đặt ra cho mình một triết lý sống cụ thể nào mà chỉ tuân theo các việc “Học đủ, Hành chăm, Rèn kỹ, Luyện đều và Chia sẻ nhiệt tình”. Ngoài ra tinh thần táo bạo là yếu tố quyết định đến thành công của chị.

 F-Tech Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường qua các lĩnh vực hoạt động kinh doanh chủ lực..

Công ty Cổ phần F-Tech Việt Nam có địa chỉ tại số 32 Phố Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội, được thành lập vào năm 2010. Mặc dù còn non trẻ trong quá trình phát triển nhưng F-Tech Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường qua các lĩnh vực hoạt động kinh doanh chủ lực như: Cung cấp và tư vấn các sản phẩm về CNTT; Cung cấp dich vụ và xây dựng giải pháp cho Data centre; Thiết kế và sản xuất thiết bị bảo an, an ninh cho máy rút tiền ATM; Cung cấp các giải pháp và thiết bị an ninh, là nhà phân phối thẻ trong lĩnh vực thẻ ATM.

Ngoài ra, F-Tech đã có uy tín cung cấp và làm dịch vụ cho các ngân hàng lớn như ngân hàng nhà nước Ngân hàng ngoại thương Vietcombank. Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank, Ngân hàng phát triển Việt Nam BIDV, Ngân hàng quân đội Mbbank. Ngân hàng kỹ thương Techcombank. F- Tech luôn cam kết đi đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ sản phẩm.

Luôn kiên trì với định hướng ICT là năng lực cốt lõi, F-Tech Việt Nam đã xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho cán bộ công nhân viên và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh. 

F-Tech Việt Nam có quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước về cung cấp dịch vụ và thiết bị công nghệ cao, việc này giúp F-Tech Việt Nam đủ khả năng thực hiện các dự án lớn.

Bằng lòng nhiệt huyết và năng động, hướng đến mục tiêu: “Cung cấp những dịch vụ mang lại giá trị nhất cho khách hàng” F-Tech Việt Nam luôn ở bên cạnh khách hàng bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian nào. Cung cấp lắp đặt và bảo trì các hệ thống thiết bị CNTT mang đến sự yên tâm và tin cậy cho khách hàng

 F-Tech Việt Nam đảm bảo những dịch vụ với độ tin cậy cao nhất về chất lượng..

Với việc ứng dụng không ngừng Công nghệ thông tin của thời đại, F-Tech Việt Nam đảm bảo những dịch vụ với độ tin cậy cao nhất về chất lượng, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

Đồng hành cùng F-Tech Việt Nam trong suốt chặng đường từ ngày đầu khó khăn đến thành công như hôm nay, doanh nhân Lê Văn Yên - Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần F-Tech Việt Nam - người đàn ông có bề ngoài lịch thiệp, giản dị mà rất đàn ông ấy - thực sự đã góp phần khẳng định vai trò của người đứng đầu trong việc tạo bước ngoặt lịch sử cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. “Chia sẻ lợi ích – Bền vững hợp tác tạo giá trị dài lâu: Tại F-Tech Việt Nam, tôi luôn mong muốn gắn liền lợi ích của tập thể với lợi ích cá nhân, gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, bền vững hợp tác tạo giá trị dài lâu” - anh Lê Văn Yên chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phó chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần F-Tech Việt Nam

Và hơn hết, tôi luôn mong muốn F-Tech Việt Nam phấn đấu trở thành một thương hiệu mạnh, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ và cung cấp các thiết bị mạng, máy chủ và Thiết bị ngành Ngân hàng”-  anh Yên nói.

Cùng với đó, không ngừng nỗ lực xây dựng F-Tech Việt Nam là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng, là người bạn tin cậy của các đối tác, là kênh đầu tư hiệu quả của các cổ đông và là ngôi nhà chung của các thành viên có cùng chí hướng.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu