Farmagan – Thương hiệu chăm sóc tóc an toàn, chuyên sâu và mang đến sáng tạo vô tận
(THPL) - Nếu bạn muốn tìm đến một thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp, chất lượng thực sự an toàn, chuyên sâu, cho bạn thỏa sức tạo kiểu sáng tạo thì đó là Farmagan. Farmagan là thương hiệu từ Ý (Italy) có bề dày lịch sử hơn 80 năm, đồng hành với nhiều nhà tạo mẫu giúp các cô gái, chàng trai có được mái tóc khỏe đẹp.
Tin liên quan
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập thị trường của VBMA năm 2023
SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
» Farmagan Hair Show 11/4/2019 – The Amazon Queen: Nữ hoàng Amazon đem đến xu hướng 2019 cho ngành tóc Việt
» Watsons và những lí do khiến thiên đường làm đẹp này “gây sốt" giới trẻ Việt
» Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh: “Khởi nghiệp, một chút hụt hơi về quyết tâm, thành công hay thất bại là gang tấc…”
Các sản phẩm của Farmagan chứa nhiều thành phần tự nhiên chọn lọc, được kiểm nghiệm chặt chẽ để đạt hiệu quả và tính tương thích khi sử dụng.
Farmagan luôn hướng tới sự chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc và da đầu, ngay từ những ngày đầu thành lập năm 1935.
Farmagan là thương hiệu của chất lượng và an toàn:
-
Chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 9001 : 2015
-
Không chứa SLES và SLS (các chất tạo bọt gây hại tóc).
-
Không chất tạo màu
-
Đã kiểm nghiệm lâm sàng và da liễu
-
Đã kiểm nghiệm 5 thành phần kim loại: Cobalt (Cô – ban), Chrome (Crom), Palladium (Paladi), Mercury (Thủy Ngân), Nickel (Niken).
Farmagan được kiểm định chặt chẽ để đạt sự an toàn và tính tương thích khi sử dụng.
Đội ngũ Farmagan luôn ứng biến sáng tạo với các sản phẩm và cho ra mắt ít nhất 2 bộ sưu tập mỗi năm. Farmagan cũng tạo ra những kỹ thuật độc đáo chưa từng có như Torchon, từ đó mang tới điều mới mẻ cho nghành tóc Italy cũng như Thế giới.
Bộ sưu tập ‘’Nữ Hoàng Amazon’’ mới nhất 2019 của Farmagan.
Đầu năm 2019, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo (nhà phân phối độc quyền của Farmagan tại Việt Nam) đã cho ra mắt các dòng sản phẩm tiêu biểu của Farmagan:
1. Thuốc Nhuộm và Tẩy
- Màu nhuộm vĩnh cửu Superlative và kem oxy trợ nhuộm Superlative
- Thuốc nhuộm Performance tăng cường ánh sắc và kem oxy trợ nhuộm Performance
- Bột tẩy Performance
Anh Tân, một khách hàng trải nghiệm màu nhuộm Superlative của Farmagan: “Màu nhuộm có mùi khá dịu nhẹ khi được chải lên tóc. Tôi không cảm thấy rát da đầu dù da đầu tôi rất nhạy cảm và chưa dùng sản phẩm bảo vệ da đầu trước khi nhuộm. Hơn thế nữa, tôi cảm nhận được sự dễ chịu, thư giãn khi xả màu nhuộm trên tóc.”
Có thể thấy Farmagan là thương hiệu đáng tin khi cả những khách hàng có da đầu nhạy cảm lên tiếng khẳng định sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.
Mái tóc và chia sẻ của anh Tân sau khi nhuộm phủ bạc với màu thời trang Superlative của Farmagan.
2. Thuốc uốn, dập Performance: thuốc uốn dành cho tóc thường, thuốc uốn dành cho tóc yếu và thuốc dập
3. Dòng Chăm Sóc và Dòng Đặc Trị Bioactive
- Dòng chăm sóc:Tinh dầu Argan BIOACTIVE HS3, bộ REPAIR phục hồi tóc hư tổn, bộ HYDRA dưỡng ẩm cho tóc khô, bộ VOLUME-UP tạo độ phồng, bộ KEEP COLOR giữ màu sau khi nhuộm, bộ X-CURLY chăm sóc tóc uốn.
- Dòng đặc trị: Bộ ACTION chống rụng tóc và Bộ D-CONTROL trị gàu
Chị Quỳnh Dao sau khi trải nghiệm bộ Bioactive REPAIR chăm sóc tóc hư tổncũng chia sẻ: “Tôi cảm nhận được sự suôn mượt, nhẹ bồng từ mái tóc đến sự thư thái tinh thần.” Có thể nói dòng Bioactive của Farmagan không chỉ đem đến sự chăm sóc chuyên sâu, mà còn tạo nên sự thư giãn cho khách hàng khi sử dụng.
4. Dòng tạo kiểu: Sáp tạo kiểu Bioactive và Tinh dầu – sáp – gel tạo kiểu Performance
Chúng ta có thể thấy Farmagan là một thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp với đa dạng sản phẩm cho các nhà tạo mẫu thỏa sức sáng tạo mà vẫn bảo vệ mái tóc. Một lựa chọn lý tưởng cho các nhà tạo mẫu tóc và người tiêu dùng Việt Nam!
PV
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- Địa chỉ bán ví louis vuitton cao cấp
- Thương hiệu tóc giả trung niên Wina wigs
- Tẩy tế bào chết toàn thân : Có thể bạn chưa biết
- uống collagen có nóng không