05:51 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BE GROUP trở thành nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam 3 năm (2019-2022)

21:47 10/04/2019

(THPL) - Ngày 10/4 tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”) đã tổ chức Lễ ký kết nhà tài trợ. Theo đó BE GROUP đã chính thức trở thành nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm, từ năm 2019 đến năm 2022.

Cụ thể, công ty Cổ phần BE GROUP sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyến bóng đá nữ Quốc gia, đội tuyển bóng đá Nam U22, U23 và Olympic Quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu. Ngoài ra, ứng dụng gọi xe “be” sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cùng “be” cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển quốc gia. Thêm vào đó, “be” cũng sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá nữ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”) đã tổ chức Lễ ký kết nhà tài trợ.

Ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc Be GROUP cho biết, ứng dụng gọi xe “BE” là một sản phẩm thuần Việt với hai dịch vụ beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), mang đến giải pháp liên kết, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. “Be” hy vọng với sự hỗ trợ của mình, các đội tuyển Việt Nam sẽ có những thành tích tốt đẹp hơn nữa trong thời gian tới, với mục tiêu huy chương Vàng SEA Games 30 tại Phillipines vào cuối rnăm này và đạt được thứ hạng tốt nhất tại vòng loại World Cup cũng như các giải trẻ cấp đội tuyển quốc gia.

BE GROUP trở thành nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam 3 năm (2019-2022).

Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ với ứng dụng gọi xe “be” cung cấp hai dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh). Các sản phẩm của BE GROUP mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe “be”, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Hiện nay, ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày. “be” đã hoàn thành hơn 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay.

Bên cạnh đó, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, “be” đã cán mốc 1 triệu chuyến xe vào tháng 01/2019 trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế và mở rộng đến 22 tỉnh thành phố (bao gồm Tp.HCM & Hà Nội) đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Tuấn Việt

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu