Salonzo - Top 10 Thương hiệu Uy tín và Chất lượng
(THPL) - Vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất do Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tổ chức. Một trong 10 thương hiệu uy tín và chất lượng được xét duyệt bình chọn lần này là Salonzo – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức bởi Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia của gần 500 khách mời là CEO, chuyên gia, nghệ sĩ và người nổi tiếng.
.jpg)
Chương trình được mở đầu bài bằng chia sẻ của Thạc sĩ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Ông có trích dẫn một câu nói rất ấn tượng của học giả Stephen King: Một sản phẩm có thể lỗi thời theo thời gian, nhưng một thương hiệu thành công sẽ sống mãi với thời gian. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, bởi vì thương hiệu chính là sự sống còn, là linh hồn của doanh nghiệp. Và nếu chúng ta ví một doanh nghiệp mới chào đời là một chiếc hộp chật chội nhỏ bé thì cách duy nhất để doanh nghiệp đó có thể vượt qua được chiếc hộp nhỏ bé đó chính là phải tìm cho được một lối thoát. Lối thoát đó chính là xây dựng thương hiệu. Vậy làm thế nào để xây dựng được một thương hiệu phát triển bền vững? Đó cũng chính là thông điệp và ý nghĩa của Diễn đànThương hiệu Việt Nam lần thứ I lần này.
Một Talkshow với chủ đề “Chắp cánh thương hiệu Việt” với sự tham gia của những chuyên gia uy tín về thương hiệu đã thẳng thắn, cởi mở và chia sẻ mang đến nhiều những giá trị hữu ích cho doanh nghiệp. Cùng với đó là lễ tôn vinh Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng năm 2018. Bên cạnh những tên tuổi lớn trong các lĩnh vực như: bất động sản, vận tải, du lịch thì Salonzo là đơn vị tiêu biểu trong lĩnh lực làm đẹp được chọn lần này.
“Thành lập từ ngày 11/06/2007 và dần trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm tóc cao cấp tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu, Salonzo luôn lấy lợi ích của khách hàng làm phương châm hoạt động của mình. Tên tuổi và uy tín của Salonzo không chỉ được khẳng định qua sự tín nhiệm và ủng hộ của các salon và các đối tác trong suốt thời gian qua mà còn thể hiện ở sự phát triển và mở rộng quy mô không ngừng của công ty. Hiện nay Salonzo đã có hơn 2.000 sản phẩm của 5 nhãn hàng mỹ phẩm, Alonzo (Australia), Alfaparf Milano (Italia), Oyster Cosmetics (Italia), Lakme (Tây Ban Nha) và mới nhất là ra mắt nhãn hàng Farmagan của Italia” – Thạc sĩ Đào Bình - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật – Trưởng BTC chương trình đánh giá.
Đại diện Salonzo nhận cup vinh danh, bà Quỳnh Trang cho biết: “Chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào khi được đồng hành cùng Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I. Với sự tin tưởng và bình chọn của một hội đồng cố vấn giàu uy tín và kinh nghiệm càng cho chúng tôi vững tin hơn về con đường mà chúng tôi đang đi, củng cố thêm sứ mệnh mà chúng tôi đang mang trên mình. Tôi tin tưởng rằng với sự đồng hành của quý báo cùng khách hàng thân thiết, Salonzo sẽ đạt được những thành tựu phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.
Tiên phong trong việc nhập khẩu và phân phối các thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng thế giới về Việt Nam, con đường mà Salonzo đã đi qua đầy những chông gai và thử thách. Song nhờ sự nhạy bén cùng sự thành công trong việc xây dựng bộ quy tắc ứng xử cốt lõi 5 T: Trung – Thân – Tiến – Tôn – Tín với ý nghĩa: trung thực với khách hàng là hàng đầu, trung thực trong công việc kinh doanh, thân thiện, cầu tiến chí tiến thủ, tôn trọng và tín nghĩa. Song cần phải kể thêm yếu tố tiên quyết và mang ý nghĩa quyết định cho sự thành công của thương hiệu này chính là: “Để quảng bá sản phẩm như thế nào, bản thân chất lượng sản phẩm mới là minh chứng sống động nhất của công cuộc kiến tạo thương hiệu” – TGĐ Trần Hoàn Sinh nhấn mạnh.
Như vậy với việc đồng hành cùng Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I và vinh dự nhận Top 10 Thương hiệu Uy tín – chất lượng đánh dấu một bước phát triển nữa của Salonzo trong năm 2019.
PV
Tin khác
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiên định ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng trong năm 2025
(THPL) - Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2025 diễn ra ngày 6/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp với chương trình...07/12/2025 08:35:00“Vietnam Happy Fest 2025”: Lan tỏa tinh thần sống hạnh phúc đến mọi người Việt
(THPL) - Từ ngày 5/12 - 7/12, "Ngày hội Việt Nam hạnh phúc - Vietnam Happy Fest 2025” được diễn ra tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội....07/12/2025 08:31:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


