Salonzo - Top 10 Thương hiệu Uy tín và Chất lượng
(THPL) - Vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất do Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tổ chức. Một trong 10 thương hiệu uy tín và chất lượng được xét duyệt bình chọn lần này là Salonzo – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
» Farmagan – Thương hiệu chăm sóc tóc an toàn, chuyên sâu và mang đến sáng tạo vô tận
» Farmagan Hair Show 11/4/2019 – The Amazon Queen: Nữ hoàng Amazon đem đến xu hướng 2019 cho ngành tóc Việt
» Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh: “Khởi nghiệp, một chút hụt hơi về quyết tâm, thành công hay thất bại là gang tấc…”
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức bởi Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia của gần 500 khách mời là CEO, chuyên gia, nghệ sĩ và người nổi tiếng.
Chương trình được mở đầu bài bằng chia sẻ của Thạc sĩ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Ông có trích dẫn một câu nói rất ấn tượng của học giả Stephen King: Một sản phẩm có thể lỗi thời theo thời gian, nhưng một thương hiệu thành công sẽ sống mãi với thời gian. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, bởi vì thương hiệu chính là sự sống còn, là linh hồn của doanh nghiệp. Và nếu chúng ta ví một doanh nghiệp mới chào đời là một chiếc hộp chật chội nhỏ bé thì cách duy nhất để doanh nghiệp đó có thể vượt qua được chiếc hộp nhỏ bé đó chính là phải tìm cho được một lối thoát. Lối thoát đó chính là xây dựng thương hiệu. Vậy làm thế nào để xây dựng được một thương hiệu phát triển bền vững? Đó cũng chính là thông điệp và ý nghĩa của Diễn đànThương hiệu Việt Nam lần thứ I lần này.
Một Talkshow với chủ đề “Chắp cánh thương hiệu Việt” với sự tham gia của những chuyên gia uy tín về thương hiệu đã thẳng thắn, cởi mở và chia sẻ mang đến nhiều những giá trị hữu ích cho doanh nghiệp. Cùng với đó là lễ tôn vinh Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng năm 2018. Bên cạnh những tên tuổi lớn trong các lĩnh vực như: bất động sản, vận tải, du lịch thì Salonzo là đơn vị tiêu biểu trong lĩnh lực làm đẹp được chọn lần này.
“Thành lập từ ngày 11/06/2007 và dần trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm tóc cao cấp tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu, Salonzo luôn lấy lợi ích của khách hàng làm phương châm hoạt động của mình. Tên tuổi và uy tín của Salonzo không chỉ được khẳng định qua sự tín nhiệm và ủng hộ của các salon và các đối tác trong suốt thời gian qua mà còn thể hiện ở sự phát triển và mở rộng quy mô không ngừng của công ty. Hiện nay Salonzo đã có hơn 2.000 sản phẩm của 5 nhãn hàng mỹ phẩm, Alonzo (Australia), Alfaparf Milano (Italia), Oyster Cosmetics (Italia), Lakme (Tây Ban Nha) và mới nhất là ra mắt nhãn hàng Farmagan của Italia” – Thạc sĩ Đào Bình - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật – Trưởng BTC chương trình đánh giá.
Đại diện Salonzo nhận cup vinh danh, bà Quỳnh Trang cho biết: “Chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào khi được đồng hành cùng Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I. Với sự tin tưởng và bình chọn của một hội đồng cố vấn giàu uy tín và kinh nghiệm càng cho chúng tôi vững tin hơn về con đường mà chúng tôi đang đi, củng cố thêm sứ mệnh mà chúng tôi đang mang trên mình. Tôi tin tưởng rằng với sự đồng hành của quý báo cùng khách hàng thân thiết, Salonzo sẽ đạt được những thành tựu phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.
Tiên phong trong việc nhập khẩu và phân phối các thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng thế giới về Việt Nam, con đường mà Salonzo đã đi qua đầy những chông gai và thử thách. Song nhờ sự nhạy bén cùng sự thành công trong việc xây dựng bộ quy tắc ứng xử cốt lõi 5 T: Trung – Thân – Tiến – Tôn – Tín với ý nghĩa: trung thực với khách hàng là hàng đầu, trung thực trong công việc kinh doanh, thân thiện, cầu tiến chí tiến thủ, tôn trọng và tín nghĩa. Song cần phải kể thêm yếu tố tiên quyết và mang ý nghĩa quyết định cho sự thành công của thương hiệu này chính là: “Để quảng bá sản phẩm như thế nào, bản thân chất lượng sản phẩm mới là minh chứng sống động nhất của công cuộc kiến tạo thương hiệu” – TGĐ Trần Hoàn Sinh nhấn mạnh.
Như vậy với việc đồng hành cùng Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I và vinh dự nhận Top 10 Thương hiệu Uy tín – chất lượng đánh dấu một bước phát triển nữa của Salonzo trong năm 2019.
PV
Farmagan – Thương hiệu chăm sóc tóc an toàn, chuyên sâu và mang đến sáng tạo vô tận
Farmagan Hair Show 11/4/2019 – The Amazon Queen: Nữ hoàng Amazon đem đến xu hướng 2019 cho ngành tóc Việt
Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh: “Khởi nghiệp, một chút hụt hơi về quyết tâm, thành công hay thất bại là gang tấc…”
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- XSMN thứ 2 nhanh nhất
- Top 10 cửa hàng Top247.vn
- Địa chỉ bán rolex replica chất lượng cao
- https://hanghieusieucap.vn/tui-deo-cheo-prada/