Salonzo - Top 10 Thương hiệu Uy tín và Chất lượng
(THPL) - Vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất do Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tổ chức. Một trong 10 thương hiệu uy tín và chất lượng được xét duyệt bình chọn lần này là Salonzo – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Tin liên quan
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
» Farmagan – Thương hiệu chăm sóc tóc an toàn, chuyên sâu và mang đến sáng tạo vô tận
» Farmagan Hair Show 11/4/2019 – The Amazon Queen: Nữ hoàng Amazon đem đến xu hướng 2019 cho ngành tóc Việt
» Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh: “Khởi nghiệp, một chút hụt hơi về quyết tâm, thành công hay thất bại là gang tấc…”
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức bởi Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia của gần 500 khách mời là CEO, chuyên gia, nghệ sĩ và người nổi tiếng.
Chương trình được mở đầu bài bằng chia sẻ của Thạc sĩ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Ông có trích dẫn một câu nói rất ấn tượng của học giả Stephen King: Một sản phẩm có thể lỗi thời theo thời gian, nhưng một thương hiệu thành công sẽ sống mãi với thời gian. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, bởi vì thương hiệu chính là sự sống còn, là linh hồn của doanh nghiệp. Và nếu chúng ta ví một doanh nghiệp mới chào đời là một chiếc hộp chật chội nhỏ bé thì cách duy nhất để doanh nghiệp đó có thể vượt qua được chiếc hộp nhỏ bé đó chính là phải tìm cho được một lối thoát. Lối thoát đó chính là xây dựng thương hiệu. Vậy làm thế nào để xây dựng được một thương hiệu phát triển bền vững? Đó cũng chính là thông điệp và ý nghĩa của Diễn đànThương hiệu Việt Nam lần thứ I lần này.
Một Talkshow với chủ đề “Chắp cánh thương hiệu Việt” với sự tham gia của những chuyên gia uy tín về thương hiệu đã thẳng thắn, cởi mở và chia sẻ mang đến nhiều những giá trị hữu ích cho doanh nghiệp. Cùng với đó là lễ tôn vinh Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng năm 2018. Bên cạnh những tên tuổi lớn trong các lĩnh vực như: bất động sản, vận tải, du lịch thì Salonzo là đơn vị tiêu biểu trong lĩnh lực làm đẹp được chọn lần này.
“Thành lập từ ngày 11/06/2007 và dần trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm tóc cao cấp tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu, Salonzo luôn lấy lợi ích của khách hàng làm phương châm hoạt động của mình. Tên tuổi và uy tín của Salonzo không chỉ được khẳng định qua sự tín nhiệm và ủng hộ của các salon và các đối tác trong suốt thời gian qua mà còn thể hiện ở sự phát triển và mở rộng quy mô không ngừng của công ty. Hiện nay Salonzo đã có hơn 2.000 sản phẩm của 5 nhãn hàng mỹ phẩm, Alonzo (Australia), Alfaparf Milano (Italia), Oyster Cosmetics (Italia), Lakme (Tây Ban Nha) và mới nhất là ra mắt nhãn hàng Farmagan của Italia” – Thạc sĩ Đào Bình - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật – Trưởng BTC chương trình đánh giá.
Đại diện Salonzo nhận cup vinh danh, bà Quỳnh Trang cho biết: “Chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào khi được đồng hành cùng Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I. Với sự tin tưởng và bình chọn của một hội đồng cố vấn giàu uy tín và kinh nghiệm càng cho chúng tôi vững tin hơn về con đường mà chúng tôi đang đi, củng cố thêm sứ mệnh mà chúng tôi đang mang trên mình. Tôi tin tưởng rằng với sự đồng hành của quý báo cùng khách hàng thân thiết, Salonzo sẽ đạt được những thành tựu phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.
Tiên phong trong việc nhập khẩu và phân phối các thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng thế giới về Việt Nam, con đường mà Salonzo đã đi qua đầy những chông gai và thử thách. Song nhờ sự nhạy bén cùng sự thành công trong việc xây dựng bộ quy tắc ứng xử cốt lõi 5 T: Trung – Thân – Tiến – Tôn – Tín với ý nghĩa: trung thực với khách hàng là hàng đầu, trung thực trong công việc kinh doanh, thân thiện, cầu tiến chí tiến thủ, tôn trọng và tín nghĩa. Song cần phải kể thêm yếu tố tiên quyết và mang ý nghĩa quyết định cho sự thành công của thương hiệu này chính là: “Để quảng bá sản phẩm như thế nào, bản thân chất lượng sản phẩm mới là minh chứng sống động nhất của công cuộc kiến tạo thương hiệu” – TGĐ Trần Hoàn Sinh nhấn mạnh.
Như vậy với việc đồng hành cùng Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I và vinh dự nhận Top 10 Thương hiệu Uy tín – chất lượng đánh dấu một bước phát triển nữa của Salonzo trong năm 2019.
PV
Farmagan – Thương hiệu chăm sóc tóc an toàn, chuyên sâu và mang đến sáng tạo vô tận
Farmagan Hair Show 11/4/2019 – The Amazon Queen: Nữ hoàng Amazon đem đến xu hướng 2019 cho ngành tóc Việt
Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh: “Khởi nghiệp, một chút hụt hơi về quyết tâm, thành công hay thất bại là gang tấc…”
Tin khác
-
Giá đào Tết tăng cao khiến khách mua không mặn mà, người bán lo lắng
-
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
Bộ GTVT vừa thông tin kế hoạch trong năm 2025, có 4 dự án cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác dịp 30/4/2025.19/01/2025 09:00:36Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Mỗi độ Tết đến, Xuân về, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” lại trở thành một điểm sáng nghĩa tình chăm lo đời sống...19/01/2025 08:53:00Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- XSMN thứ 2 nhanh nhất
- Địa chỉ bán rolex replica chất lượng cao
- https://hanghieusieucap.vn/tui-deo-cheo-prada/