06:15 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Farmagan – Thương hiệu chăm sóc tóc an toàn, chuyên sâu và mang đến sáng tạo vô tận

09:47 10/04/2019

(THPL) - Nếu bạn muốn tìm đến một thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp, chất lượng thực sự an toàn, chuyên sâu, cho bạn thỏa sức tạo kiểu sáng tạo thì đó là Farmagan. Farmagan là thương hiệu từ Ý (Italy) có bề dày lịch sử hơn 80 năm, đồng hành với nhiều nhà tạo mẫu giúp các cô gái, chàng trai có được mái tóc khỏe đẹp.

Các sản phẩm của Farmagan chứa nhiều thành phần tự nhiên chọn lọc, được kiểm nghiệm chặt chẽ để đạt hiệu quả và tính tương thích khi sử dụng.

Farmagan luôn hướng tới sự chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc và da đầu, ngay từ những ngày đầu thành lập năm 1935.

Farmagan là thương hiệu của chất lượng và an toàn:

  • Chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 9001 : 2015

  • Không chứa SLES và SLS (các chất tạo bọt gây hại tóc).

  • Không chất tạo màu

  • Đã kiểm nghiệm lâm sàng và da liễu

  • Đã kiểm nghiệm 5 thành phần kim loại: Cobalt (Cô – ban), Chrome (Crom), Palladium (Paladi), Mercury (Thủy Ngân), Nickel (Niken).

Farmagan được kiểm định chặt chẽ để đạt sự an toàn và tính tương thích khi sử dụng.

Đội ngũ Farmagan luôn ứng biến sáng tạo với các sản phẩm và cho ra mắt ít nhất 2 bộ sưu tập mỗi năm. Farmagan cũng tạo ra những kỹ thuật độc đáo chưa từng có như Torchon, từ đó mang tới điều mới mẻ cho nghành tóc Italy cũng như Thế giới.

Bộ sưu tập ‘’Nữ Hoàng Amazon’’ mới nhất 2019 của Farmagan.

Đầu năm 2019, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo (nhà phân phối độc quyền của Farmagan tại Việt Nam) đã cho ra mắt các dòng sản phẩm tiêu biểu của Farmagan:

1. Thuốc Nhuộm và Tẩy

-  Màu nhuộm vĩnh cửu Superlative và kem oxy trợ nhuộm Superlative

- Thuốc nhuộm Performance tăng cường ánh sắc và kem oxy trợ nhuộm Performance

- Bột tẩy Performance

Anh Tân, một khách hàng trải nghiệm màu nhuộm Superlative của Farmagan: “Màu nhuộm có mùi khá dịu nhẹ khi được chải lên tóc. Tôi không cảm thấy rát da đầu dù da đầu tôi rất nhạy cảm và chưa dùng sản phẩm bảo vệ da đầu trước khi nhuộm. Hơn thế nữa, tôi cảm nhận được sự dễ chịu, thư giãn khi xả màu nhuộm trên tóc.”

Có thể thấy Farmagan là thương hiệu đáng tin khi cả những khách hàng có da đầu nhạy cảm lên tiếng khẳng định sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.  

Mái tóc và chia sẻ của anh Tân sau khi nhuộm phủ bạc với màu thời trang Superlative của Farmagan.

2. Thuốc uốn, dập Performance: thuốc uốn dành cho tóc thường, thuốc uốn dành cho tóc yếu và thuốc dập

3.  Dòng Chăm Sóc và Dòng Đặc Trị Bioactive

- Dòng chăm sóc:Tinh dầu Argan BIOACTIVE HS3, bộ REPAIR phục hồi tóc hư tổn, bộ HYDRA dưỡng ẩm cho tóc khô, bộ VOLUME-UP tạo độ phồng, bộ KEEP COLOR giữ màu sau khi nhuộm, bộ X-CURLY chăm sóc tóc uốn.

- Dòng đặc trị: Bộ ACTION chống rụng tóc và Bộ D-CONTROL trị gàu

 

Chị Quỳnh Dao sau khi trải nghiệm bộ Bioactive REPAIR chăm sóc tóc hư tổncũng chia sẻ: “Tôi cảm nhận được sự suôn mượt, nhẹ bồng từ mái tóc đến sự thư thái tinh thần.” Có thể nói dòng Bioactive của Farmagan không chỉ đem đến sự chăm sóc chuyên sâu, mà còn tạo nên sự thư giãn cho khách hàng khi sử dụng.

4. Dòng tạo kiểu: Sáp tạo kiểu Bioactive và Tinh dầu – sáp – gel tạo kiểu Performance

Chúng ta có thể thấy Farmagan là một thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp với đa dạng sản phẩm cho các nhà tạo mẫu thỏa sức sáng tạo mà vẫn bảo vệ mái tóc. Một lựa chọn lý tưởng cho các nhà tạo mẫu tóc và người tiêu dùng Việt Nam!

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu