Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.
-
Nước mắm Nét Việt – Chữ “tình” trong hương vị nước mắm truyền thống
(THPL) - Trong khi cuộc chiến giữa nước mắm công nghiệp và nước mắm truyền thống vẫn đang diễn ra quyết liệt, thì nước mắm Nét Việt vẫn là một trong những thương hiệu nổi tiếng mà chỉ cần một cái chạm nhẹ nơi đầu lưỡi, người thưởng thức có thể cảm nhận được tâm huyết cũng như nỗi niềm của những người làm ra sản phẩm. -
Thương hiệu nhà xe An Phú Quý - Mỗi khách hàng đều là một "thượng đế" thật sự
(THPL) – Thương hiệu An Phú Quý luôn tự hào mang đến cho ‘thượng đế’ những phút giây thư giãn, an toàn nhất trong mỗi chuyến đi. -
Nghỉ dưỡng thời thượng như Nam Phú Quốc
(THPL) - Chẳng cần phải đến tận Bali, Phuket… để nghỉ dưỡng trong những villa view biển siêu sang, cũng không cần ra ngoài biên giới để trải nghiệm những khu phố thương mại dịch vụ thời thượng. Tới đây thôi, chỉ cần đến Bãi Kem, Nam Phú Quốc bạn sẽ được trải nghiệm tất cả. -
Ông Võ Thành Đăng: Một thương hiệu khỏe hội tụ tầm nhìn, hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp
(THPL) - Xây dựng thương hiệu thành công là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, đâu là yếu tố then chốt để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt, làm cách nào để khẳng định vị thế của thương hiệu của mình trên thị trường vẫn là 1 câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp. -
Tới Wonder Fashion Show - Thưởng lãm châu Âu cổ kính những năm 1920s
(THPL) - Lấy cảm hứng từ kinh đô ánh sáng Paris những năm 1920s, show diễn đẳng cấp Wonder Fashion Show – Vũ khúc ánh sáng tại khách sạn Wyndham Hạ Long ngày 31/3 tới đây sẽ đưa giới tinh hoa đắm mình trong câu chuyện về miền đất hứa mang tên Élyseé, nơi giấc mơ chạm tới huyền thoại châu Âu hào hoa trở thành hiện thực. -
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Niềm tin hàng Việt chinh phục người tiêu dùng
(THPL) - Thời gian vừa qua, các cấp, ngành và đơn vị đã có nhiều cố gắng trong việc đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn còn không ít doanh nghiệp hoạt động khá mờ nhạt, mang tính hình thức, chưa đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn cần thiết của người dân. -
Khu du lịch lớn nhất Đà Nẵng kỷ niệm 10 năm chính thức vận hành
(THPL) - Hôm nay, khu du lịch Sun World Ba Na Hills do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng kỷ niệm 10 năm chính thức vận hành tuyến cáp treo đầu tiên Bà Nà - Suối Mơ (25/3/2009 - 25/3/2019). Sự kiện đánh dấu một thập kỷ Khu du lịch hàng đầu Việt Nam đánh thức vùng Núi Chúa vốn chìm trong quên lãng nhiều thập kỷ, đưa Bà Nà nói riêng, Đà Nẵng nói chung trở thành một trong những “điểm phải đến trên thế giới”. -
Sơn Hà xây dựng thương hiệu gắn với sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng tái tạo
(THPL) - Không chỉ áp dụng các biện pháp sản xuất tiết kiệm năng lượng, Tập đoàn Sơn Hà còn triển khai sản xuất, cung ứng ra thị trường các sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng tái tạo như thiết bị nước nóng Thái Dương Năng (biến năng lượng mặt trời thành nhiệt năng), cánh đồng năng lượng điện mặt trời (Solafarm), năng lượng điện mái nhà (Rooftop), Biogas (sản xuất khí đốt từ chất thải gia đình và nông nghiệp). -
Sau đám cưới tỷ phú, Nam Phú Quốc “nổi như cồn”
(THPL)- Nam Phú Quốc được giới truyền thông châu Á dõi theo suốt từ đầu tháng 3 đến nay với lễ cưới triệu USD của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ. Sự kiện này mở ra cơ hội lớn cho ngành du lịch Phú Quốc để hướng đến dòng khách hạng sang trên thế giới, nhất là khi đảo Ngọc được định hướng trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng quốc tế chất lượng cao. -
Thương hiệu TH true Water - ‘ngon’ từ lòng núi lửa
(THPL) – Thương hiệu Thương hiệu TH true Water là một sản phẩm được khai thác từ các tầng đá núi lửa cổ sâu trong lòng đất huyện miền núi tỉnh Nghệ An. Thương hiệu này được đưa ra thị trường nhằm giúp người tiêu dùng Việt có thêm sự lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. -
Nestlé Việt Nam khánh thành nhà máy phân phối lớn nhất khu vực phía Bắc
(THPL) - “Nhờ có trung tâm phân phối Nestlé Bông Sen, các sản phẩm có chất lượng của Nestlé sẽ đến được với người tiêu dùng tại khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ một cách nhanh hơn. Điều quan trọng hơn là trung tâm phân phối mới khánh thành sẽ đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như kinh tế địa phương”. Đây là ý kiến được đưa ra bởi ông Ganesan Ampalavanar - Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam trong buổi lễ khánh trung tâm phân phối Nestlé Bông Sen. -
Từ 10/3, Bamboo Airways mở 3 đường bay mới từ Hà Nội đi Đà Lạt, Pleiku và Cần Thơ
(THPL)- Ngày 10/3, Bamboo Airways chính thức khai trương 3 đường bay mới Hà Nội – Pleiku, Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Cần Thơ, với tần suất 1 chuyến/ngày trên mỗi tuyến. -
Lễ ký kết mua 10 máy bay Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways
(THPL) - Hãng hàng không Bamboo Airways vừa ký thỏa thuận mua 10 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner trị giá gần 3 tỷ USD với Tập đoàn Boeing (Mỹ), bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai diễn ra tại Việt Nam từ 27-28/2. -
Tập đoàn FLC chiêu mộ nhân tài trong mảng nghỉ dưỡng cao cấp
(THPL)- FLC Holiday – đơn vị thành viên của Tập đoàn FLC trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ sẽ tổ chức Ngày hội Tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 3 tới đây để tìm kiếm gần 50 nhân sự làm việc trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp. -
Sun Group ưu đãi tới nửa tỷ đồng cho nhà đầu tư Boutique Shophouse Melodia
(THPL) - Ngay đầu năm mới Kỷ Hợi, thị trường BĐS đã được hâm nóng khi Tập đoàn Sun Group công bố chính sách ưu đãi đặc biệt 500 triệu đồng cho chủ nhân các căn Boutique Shophouse Melodia 2 mặt thoáng, thuộc tâm điểm mua sắm của dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort tại Nam Phú Quốc.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...