Thương hiệu TH true Water - ‘ngon’ từ lòng núi lửa
(THPL) – Thương hiệu Thương hiệu TH true Water là một sản phẩm được khai thác từ các tầng đá núi lửa cổ sâu trong lòng đất huyện miền núi tỉnh Nghệ An. Thương hiệu này được đưa ra thị trường nhằm giúp người tiêu dùng Việt có thêm sự lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
Tin liên quan
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Ngành Bảo hiểm
VINFAST nhận được đánh giá ESG (môi trường - xã hội - quản trị ) từ Sustainalytics
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022” lần thứ tư
LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền 15 năm
» Tọa đàm và tư vấn tuyển sinh Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I
» SeAbank được vinh danh 'Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018”
» Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Nơi tỏa sáng của doanh nghiệp Việt
Vừa qua, Tập đoàn TH đã tiên phong khai phá “mỏ vàng” núi lửa ở Việt Nam, nhằm khai thác mạch ngầm tự nhiên từ núi lửa có tên gọi Núi Tiên ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) để tạo nên thương hiệu TH true Water.
Núi Tiên là ngọn núi lửa đã tắt cách đây hơn 2,6 triệu năm. Loại đá bazan Olivin (đá núi lửa) hàng triệu năm tuổi ở vùng này giúp thanh lọc nước mưa ngấm xuống đất, loại bỏ được các tạp chất nên mạch nước ngầm ở đây cực kỳ tinh khiết và trong mát, là nguồn nước lý tưởng cho sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai.
Trân quý món quà tặng của thiên nhiên, TH khai thác mạch ngầm tinh khiết nơi đây bằng công nghệ Krones hiện đại nhất thế giới để mang tới sản phẩm tinh túy, thuần khiết nhất tới người tiêu dùng.

Với phương châm của nhà sáng lập Tập đoàn TH: “Hãy trân quý mẹ Thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”. Nhằm phát triển doanh nghiệp theo con đường bền vững, Tập đoàn TH đã ‘đánh thức’ mạch nước ngầm quý giá từ những tầng đá núi lửa hàng triệu nằm, bằng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường và quy trình khai thác chuẩn góp phần bảo vệ môi trường sinh thái và tài nguyên thiên nhiên.
Điều đặc biệt là Tập đoàn TH đưa vào công nghệ siêu lọc UF (Ultra-filtration) và thẩm thấu ngược RO của Đức với 1 dây chuyền hoàn toàn khép kín, đồng bộ từ hệ thống xử lý nước đến dây chuyền chiết rót, đóng trong từng chai TH true WATER hoàn toàn tự nhiên, sạch, tinh khiết, tốt cho sức khỏe.
Với quyết tâm và không phụ lòng người mẹ Thiên nhiên, ngày 18/12/2018, Tập đoàn TH cho ra thị trường tiêu dùng một sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER. Đây được xem là dấu mốc mới cho doanh nghiệp này, đồng thời người tiêu dùng Việt có thêm sự lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
Trước đó, tháng 8/2017, TH đã chính thức khởi công xây dựng Nhà máy Núi tiên với tổng kinh phí đầu tư 1.117 tỷ đồng trên diện tích 11,75 ha tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. Dự kiến sau khi hoàn thiện lắp đặt tất cả các dây chuyền và khánh thành chính thức vào đầu năm 2019, nhà máy sẽ tung ra thị trường các sản phẩm sạch, chất lượng cao, không chỉ có nước tinh khiết TH true WATER mà còn nhiều sản phẩm khác như nước quả, mứt nha đam, nước thảo dược và nước sữa gạo thông qua các kênh phân phối truyền thống, hiện đại và hệ thống các cửa hàng TH true Mart của tập đoàn.
Được biết, hiện tại với công suất tối đa đạt 600.000 lít/ngày đêm (tương đương 40.000 chai/giờ) cho riêng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết TH true WATER, nhà máy sản xuất nước tinh khiết và nước hoa quả tại Núi Tiên của tập đoàn TH đã trở thành nhà máy nước tinh khiết có công suất lớn nhất khu vực miền Trung – Việt Nam.
Chỉ trong một thời gian ngắn, tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu TH true WATER và đặc biệt giúp người tiêu dùng được sử dụng các loại thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, người tiêu dùng đã “chọn mặt gửi vàng” tới thương hiệu TH true WATER.

Nước tinh khiết TH true WATER là sản phẩm nước tinh khiết duy nhất được phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 ở Hà Nội.
Qua đó, nước tinh khiết TH true WATER được lựa chọn để phục vụ bạn bè quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 ở Hà Nội. Sự có mặt của thương hiệu nước tinh khiết này đã góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam không chỉ yêu mến hòa bình, mà còn là một đất nước Việt Nam mới gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
UY VŨ
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/2: Vàng tăng, USD đi ngang
Dự báo thời tiết ngày 9/2: Bắc Bộ nồm ẩm, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
Vị Trí Vàng Group ủng hộ 1 tỉ đồng cho lễ kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum
Đan Trường - Lương Bích Hữu gây sốt khi cover nhạc phim "Thần điêu đại hiệp"
Người dân cần cảnh giác chiêu trò lừa đảo liên quan ChatGPT
Ngân hàng Nhà nước không siết tín dụng bất động sản
Hủy gần 30 chuyến bay do sương mù dày đặc ở Cảng hàng không Quốc tế Vinh
(THPL) - Sương mù dày đặc, tầm nhìn bị hạn chế dưới 10m khiến giao thông trên các tuyến phố ở thành phố Vinh (Nghệ An) bị ảnh hưởng....08/02/2023 20:52:38Giải pháp cải thiện hoạt động xuất khẩu của Việt Nam trong năm 2023
(THPL) - TheoTổng cục thống kê, trong tháng 1/2023, kim ngạch xuất khẩu hàng hoá đạt 25.08 tỷ USD, giảm mạnh so với tháng trước đó. Nhiều...08/02/2023 20:53:00Hà Tĩnh: Bắt đối tượng tàng trữ ma túy cùng nhiều hung khí nguy hiểm
(THPL) - Ngày 08/02, Trung tá Lê Xuân Quý - Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt 238 Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an...08/02/2023 20:47:40Bắc Giang: Tạm giữ gần 10 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã tiến hành kiểm tra và tạm giữ gần 10 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn...08/02/2023 20:38:32
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ...
- Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vị Trí Vàng Group ủng hộ 1 tỉ đồng cho lễ kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum
THPL – Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh Kon Tum, tập đoàn Vị Trí Vàng đã ủng hộ trực tiếp số tiền 1 tỉ đồng để hỗ trợ các hoạt động trong lễ kỷ niệm 110 năm ngày thành lập Tỉnh Kon Tum - Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
- LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị...
- ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Kangaroo Thế Hệ Mới
- Patek Philippe euluxury
- Cung cấp đồng hồ vàng đúc 18k giá tốt
- Van điều áp hơi cho nồi hơi
- Yeezy 350