Thương hiệu TH true Water - ‘ngon’ từ lòng núi lửa
(THPL) – Thương hiệu Thương hiệu TH true Water là một sản phẩm được khai thác từ các tầng đá núi lửa cổ sâu trong lòng đất huyện miền núi tỉnh Nghệ An. Thương hiệu này được đưa ra thị trường nhằm giúp người tiêu dùng Việt có thêm sự lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
Vừa qua, Tập đoàn TH đã tiên phong khai phá “mỏ vàng” núi lửa ở Việt Nam, nhằm khai thác mạch ngầm tự nhiên từ núi lửa có tên gọi Núi Tiên ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) để tạo nên thương hiệu TH true Water.
Núi Tiên là ngọn núi lửa đã tắt cách đây hơn 2,6 triệu năm. Loại đá bazan Olivin (đá núi lửa) hàng triệu năm tuổi ở vùng này giúp thanh lọc nước mưa ngấm xuống đất, loại bỏ được các tạp chất nên mạch nước ngầm ở đây cực kỳ tinh khiết và trong mát, là nguồn nước lý tưởng cho sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai.
Trân quý món quà tặng của thiên nhiên, TH khai thác mạch ngầm tinh khiết nơi đây bằng công nghệ Krones hiện đại nhất thế giới để mang tới sản phẩm tinh túy, thuần khiết nhất tới người tiêu dùng.

Với phương châm của nhà sáng lập Tập đoàn TH: “Hãy trân quý mẹ Thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”. Nhằm phát triển doanh nghiệp theo con đường bền vững, Tập đoàn TH đã ‘đánh thức’ mạch nước ngầm quý giá từ những tầng đá núi lửa hàng triệu nằm, bằng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường và quy trình khai thác chuẩn góp phần bảo vệ môi trường sinh thái và tài nguyên thiên nhiên.
Điều đặc biệt là Tập đoàn TH đưa vào công nghệ siêu lọc UF (Ultra-filtration) và thẩm thấu ngược RO của Đức với 1 dây chuyền hoàn toàn khép kín, đồng bộ từ hệ thống xử lý nước đến dây chuyền chiết rót, đóng trong từng chai TH true WATER hoàn toàn tự nhiên, sạch, tinh khiết, tốt cho sức khỏe.
Với quyết tâm và không phụ lòng người mẹ Thiên nhiên, ngày 18/12/2018, Tập đoàn TH cho ra thị trường tiêu dùng một sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER. Đây được xem là dấu mốc mới cho doanh nghiệp này, đồng thời người tiêu dùng Việt có thêm sự lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
Trước đó, tháng 8/2017, TH đã chính thức khởi công xây dựng Nhà máy Núi tiên với tổng kinh phí đầu tư 1.117 tỷ đồng trên diện tích 11,75 ha tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. Dự kiến sau khi hoàn thiện lắp đặt tất cả các dây chuyền và khánh thành chính thức vào đầu năm 2019, nhà máy sẽ tung ra thị trường các sản phẩm sạch, chất lượng cao, không chỉ có nước tinh khiết TH true WATER mà còn nhiều sản phẩm khác như nước quả, mứt nha đam, nước thảo dược và nước sữa gạo thông qua các kênh phân phối truyền thống, hiện đại và hệ thống các cửa hàng TH true Mart của tập đoàn.
Được biết, hiện tại với công suất tối đa đạt 600.000 lít/ngày đêm (tương đương 40.000 chai/giờ) cho riêng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết TH true WATER, nhà máy sản xuất nước tinh khiết và nước hoa quả tại Núi Tiên của tập đoàn TH đã trở thành nhà máy nước tinh khiết có công suất lớn nhất khu vực miền Trung – Việt Nam.
Chỉ trong một thời gian ngắn, tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu TH true WATER và đặc biệt giúp người tiêu dùng được sử dụng các loại thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, người tiêu dùng đã “chọn mặt gửi vàng” tới thương hiệu TH true WATER.

Nước tinh khiết TH true WATER là sản phẩm nước tinh khiết duy nhất được phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 ở Hà Nội.
Qua đó, nước tinh khiết TH true WATER được lựa chọn để phục vụ bạn bè quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 ở Hà Nội. Sự có mặt của thương hiệu nước tinh khiết này đã góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam không chỉ yêu mến hòa bình, mà còn là một đất nước Việt Nam mới gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
UY VŨ
Tin khác
VinSpeed hợp tác Siemens Mobility: “Tảng đá nền” tái định vị đường sắt tốc độ cao Việt Nam
Công an Thanh Hóa: Triệt phá ổ nhóm buôn bán ma túy liên tỉnh đặc biệt nghiêm trọng
Dự báo thời tiết ngày 24/12: Bắc Bộ ngày nắng, trời chuyển mưa rét từ đêm nay
Hải Phòng: Tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn trên QL5 khiến 3 người thương vong
Năng lượng bùng nổ: 6 tiếng khán giả hò reo không ngớt trong buổi fan meeting của T1 tại Hà Nội
Chiến dịch tô cam 2025: Không thỏa hiệp với bạo lực giới, từng bước tạo “vành đai an toàn” từ giáo dục
Đặc sản OCOP "đổ bộ” Thành phố Hồ Chí Minh: Cơ hội sắm Tết sớm với hàng trăm sản phẩm vùng miền
(THPL) - Vào những ngày cuối năm 2025, người dân Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm đậm chất văn hóa với sự...23/12/2025 16:31:39Number 1 tiếp tục đồng hành cùng thế hệ học trò tỏa sáng tài năng trên sân cỏ học đường
(THPL) - Trận chung kết giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội – An ninh Thủ đô, Cúp Number 1 Active diễn ra tại sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông...23/12/2025 16:16:00Xuất khẩu máy tính và linh kiện dẫn dắt đà tăng trưởng nhóm hàng tỷ đô
(THPL) - Trong 11 tháng năm 2025, nhóm hàng máy vi tính và linh kiện tiếp tục giữ vững vị thế "trụ cột" với mức tăng trưởng ấn tượng.23/12/2025 16:20:20Tây Ninh cần bứt phá tăng trưởng 2 con số, trở thành động lực mới vùng phía Nam
(THPL) – Ngày 22/12, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 713/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại buổi làm...23/12/2025 16:21:43

