Thương hiệu TH true Water - ‘ngon’ từ lòng núi lửa
(THPL) – Thương hiệu Thương hiệu TH true Water là một sản phẩm được khai thác từ các tầng đá núi lửa cổ sâu trong lòng đất huyện miền núi tỉnh Nghệ An. Thương hiệu này được đưa ra thị trường nhằm giúp người tiêu dùng Việt có thêm sự lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
Tin liên quan
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
» Tọa đàm và tư vấn tuyển sinh Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I
» SeAbank được vinh danh 'Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018”
» Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Nơi tỏa sáng của doanh nghiệp Việt
Vừa qua, Tập đoàn TH đã tiên phong khai phá “mỏ vàng” núi lửa ở Việt Nam, nhằm khai thác mạch ngầm tự nhiên từ núi lửa có tên gọi Núi Tiên ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) để tạo nên thương hiệu TH true Water.
Núi Tiên là ngọn núi lửa đã tắt cách đây hơn 2,6 triệu năm. Loại đá bazan Olivin (đá núi lửa) hàng triệu năm tuổi ở vùng này giúp thanh lọc nước mưa ngấm xuống đất, loại bỏ được các tạp chất nên mạch nước ngầm ở đây cực kỳ tinh khiết và trong mát, là nguồn nước lý tưởng cho sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai.
Trân quý món quà tặng của thiên nhiên, TH khai thác mạch ngầm tinh khiết nơi đây bằng công nghệ Krones hiện đại nhất thế giới để mang tới sản phẩm tinh túy, thuần khiết nhất tới người tiêu dùng.
Với phương châm của nhà sáng lập Tập đoàn TH: “Hãy trân quý mẹ Thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”. Nhằm phát triển doanh nghiệp theo con đường bền vững, Tập đoàn TH đã ‘đánh thức’ mạch nước ngầm quý giá từ những tầng đá núi lửa hàng triệu nằm, bằng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường và quy trình khai thác chuẩn góp phần bảo vệ môi trường sinh thái và tài nguyên thiên nhiên.
Điều đặc biệt là Tập đoàn TH đưa vào công nghệ siêu lọc UF (Ultra-filtration) và thẩm thấu ngược RO của Đức với 1 dây chuyền hoàn toàn khép kín, đồng bộ từ hệ thống xử lý nước đến dây chuyền chiết rót, đóng trong từng chai TH true WATER hoàn toàn tự nhiên, sạch, tinh khiết, tốt cho sức khỏe.
Với quyết tâm và không phụ lòng người mẹ Thiên nhiên, ngày 18/12/2018, Tập đoàn TH cho ra thị trường tiêu dùng một sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER. Đây được xem là dấu mốc mới cho doanh nghiệp này, đồng thời người tiêu dùng Việt có thêm sự lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
Trước đó, tháng 8/2017, TH đã chính thức khởi công xây dựng Nhà máy Núi tiên với tổng kinh phí đầu tư 1.117 tỷ đồng trên diện tích 11,75 ha tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. Dự kiến sau khi hoàn thiện lắp đặt tất cả các dây chuyền và khánh thành chính thức vào đầu năm 2019, nhà máy sẽ tung ra thị trường các sản phẩm sạch, chất lượng cao, không chỉ có nước tinh khiết TH true WATER mà còn nhiều sản phẩm khác như nước quả, mứt nha đam, nước thảo dược và nước sữa gạo thông qua các kênh phân phối truyền thống, hiện đại và hệ thống các cửa hàng TH true Mart của tập đoàn.
Được biết, hiện tại với công suất tối đa đạt 600.000 lít/ngày đêm (tương đương 40.000 chai/giờ) cho riêng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết TH true WATER, nhà máy sản xuất nước tinh khiết và nước hoa quả tại Núi Tiên của tập đoàn TH đã trở thành nhà máy nước tinh khiết có công suất lớn nhất khu vực miền Trung – Việt Nam.
Chỉ trong một thời gian ngắn, tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu TH true WATER và đặc biệt giúp người tiêu dùng được sử dụng các loại thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, người tiêu dùng đã “chọn mặt gửi vàng” tới thương hiệu TH true WATER.
Qua đó, nước tinh khiết TH true WATER được lựa chọn để phục vụ bạn bè quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 ở Hà Nội. Sự có mặt của thương hiệu nước tinh khiết này đã góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam không chỉ yêu mến hòa bình, mà còn là một đất nước Việt Nam mới gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
UY VŨ
Tin khác
-
Phiên chợ 'Tết xanh - Quà Việt' quy tụ gần 1000 sản phẩm OCOP
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/1: Nhẫn trơn và SJC biến động nhẹ, USD quanh mốc 108
-
Dự báo thời tiết ngày 24/1: Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa vài nơi
-
Hội báo Xuân Quảng Ninh 2025: Lan tỏa tinh thần văn hóa và đổi mới
-
FPT Long Châu tặng quà cho thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành
-
Thủ tướng nêu 6 yếu tố để ASEAN thành công trong kỷ nguyên thông minh
Ban hành Bộ quy tắc bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng
(THPL) - Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng nhằm thúc đẩy môi trường mạng an toàn, lành mạnh, văn minh, góp phần...23/01/2025 16:18:47Xăng RON 95 giảm về sát mốc 21.000 đồng/lít từ 15h hôm nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đồng loạt tiến hành điều chỉnh giá...23/01/2025 15:40:25Cá nhân hóa không gian sống với biệt thự song lập kiểu Nhật The Miyabi
(THPL) - Biệt thự song lập Bespoke của phân khu phong cách Nhật The Miyabi - Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) là dòng sản phẩm được thiết...23/01/2025 15:50:51Việt Nam là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ 5 của Singapore
(THPL) - Trong năm 2024, Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ 5 của Singapore.23/01/2025 15:48:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- SXMN trực tiếp
- đồng hồ hublot siêu cấp giá bao nhiêu
- Shop bán nịt hermes siêu cấp