Chặng đường xây dựng thương hiệu Hapro
(THP) - Qua 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã khẳng định được vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường Quốc tế, tạo được lòng tin cho người tiêu dùng.
Tin liên quan
Nam Dược – Con đường dược liệu sạch chuẩn hóa, nâng tầm Thương hiệu quốc gia
VPBank vững bước tiến tới TOP 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam
Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020
» Hapro xuất khẩu khai Xuân với lô hàng nông sản gần 5 triệu USD
» Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
» Hapro đảm bảo đủ hàng thiết yếu phục vụ Tết Mậu Tuất 2018
Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT,... Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,....
.jpg)
Cuối tháng 6/2018, Hapro đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu, chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và đến nay là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn BRG. Với định hướng được Chủ tịch Tập đoàn BRG kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Hapro Madame Nguyễn Thị Nga nêu sau cổ phần hóa sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Hapro là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội;
.jpg)
Cùng với đó là việc tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống Siêu thị Hapromart, Haprofood và hệ thống các cửa hàng ăn uống dịch vụ,…; Đẩy mạnh phát triển hệ thống hạ tầng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước phục vụ phát triển hệ thống bán lẻ; Đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; Tập trung đầu tư các Nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro để xuất khẩu và sản xuất các mặt hàng đưa vào hệ thống bán lẻ tại thị trường nội địa của Tổng công ty.
Ngay sau Đại hội cổ đông lần đầu, Hapro đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy tổ chức, tiếp tục thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng tốc xuất khẩu, đảm bảo đời sống thu nhập và việc làm cho người lao động.
.jpg)
Với định hướng chiến lược đó, Hapro luôn quan tâm hướng tới việc xây dựng thị trường, tăng cường giới thiệu và chào bán các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, hạt tiêu, cà phê, dược liệu, thủ công mỹ nghệ,…; đồng thời tập trung phát triển một số mặt hàng xuất khẩu như mặt hàng chế biến thành phẩm, đóng gói bao bì mang thương hiệu Hapro để xuất khẩu trực tiếp vào một số chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại lớn tại nước ngoài như gạo Hapro Đồng Tháp, hạt điều Hapro,…. Các mặt hàng mang thương hiệu Hapro cũng được đưa vào tiêu thụ tại thị trường nội địa và được người tiêu dùng đón nhận.
.jpg)
Với thị trường nội địa, Hapro tiếp tục đẩy mạnh phát triển chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood và các cửa hàng chuyên doanh tại Hà Nội và các tỉnh thành theo hướng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và nguồn hàng đa dạng, phong phú. Ngoài ra, Hapro tập trung tái cơ cấu và quy hoạch lại toàn bộ mạng lưới kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả quản lý sử dụng các địa điểm kinh doanh thương mại.
Qua 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã khẳng định được vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, tạo được lòng tin cho người tiêu dùng.
Ngoài việc tập trung đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh chính của doanh nghiệp, Hapro luôn chú trọng việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu trong giai đoạn phát triển sắp tới của Tổng công ty, đặc biệt là trong thời kỳ mới – thời kỳ hoạt động theo mô hình TCT cổ phần.
Thương hiệu Hapro cũng đã gặt hái được nhiều danh hiệu giải thưởng lớn như: + 05 lần liêp tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia + 14 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh + 13 năm liền đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” + Nhiều năm liền nằm tron Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam + Và đạt nhiều giải thưởng uy tín khác như Sao vàng đất Việt, Doanh nghiệp bán lẻ uy tín 2018, Doanh nghiệp thương mại – dịch vụ tiêu biểu,… |
THÚY LIÊN
Tin khác
Hải Dương: Toàn bộ học sinh nghỉ học từ ngày 29/1 để phòng dịch Covid-19
Phát hiện thêm 82 ca dương tính, Thủ tướng triệu tập họp khẩn về COVID-19
Hà Nội: Cách ly 24 ca F1 liên quan đến bệnh nhân COVID-19 ở Hải Dương
Quảng Ninh: Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách để phòng dịch Covid-19
Vinhomes chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O với mảng bất động sản chuyển nhượng
Hải Dương: Triển khai cấp bách các biện pháp phòng chống dịch COVID-19
Hôm nay, Đại hội XIII của Đảng nghe báo cáo, xem xét công tác nhân sự
(THPL) - Ngày 28/1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng làm việc tại Hội trường cả ngày, tiếp tục thảo luận các văn...28/01/2021 09:44:38Bệnh nhân Covid-19 ở Quảng Ninh có lịch trình di chuyển phức tạp
(THPL) - Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch TP. Hạ Long yêu cầu toàn thành phố khởi động cấp độ chống dịch cao nhất, tuyệt đối không lơ là...28/01/2021 09:36:21Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo công tác điều hành giá năm 2021
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc - Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương và các cơ quan có liên...28/01/2021 11:13:53Điện Biên: Bắt giữ 4 đối tượng nhập cảnh trái phép về Việt Nam ăn Tết
(THPL) - Lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên phát hiện, bắt giữ 4 đối tượng nhập cảnh trái phép về Việt Nam qua khu vực mốc 66 để về...28/01/2021 09:32:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O với mảng bất động sản chuyển nhượng
(THPL) - Ngày 28/01/2021, Vinhomes công bố chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline) để thúc đẩy kênh kinh doanh chuyển nhượng bất động sản (BĐS). Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới về chuyển đổi số của hệ sinh thái khép kín gồm bán mới – cho thuê – chuyển nhượng BĐS; đồng thời gia tăng tính gắn kết giữa chủ đầu tư với chủ sở hữu các sản phẩm của Vinhomes, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị tài sản và đảm bảo tính thanh khoản tốt nhất. - Đi ngay kẻo lỡ “thiên đường tuyết rơi” Fansipan
- Thương hiệu Minh Lady Beauty ra mắt sản phẩm mới "Dịch uống truyền trắng...
- Cục Hàng không "bật đèn xanh" cho Bamboo Airways khai thác chặng TP. HCM – Côn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nam Dược – Con đường dược liệu sạch chuẩn hóa, nâng tầm Thương hiệu quốc gia
(THPL) - Là một trong những doanh nghiệp dược tiên phong xây dựng vùng trồng dược liệu đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới, Nam Dược ngày càng phát triển bền vững với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin chọn. - VPBank vững bước tiến tới TOP 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam
- Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
- Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu