Chặng đường xây dựng thương hiệu Hapro
(THP) - Qua 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã khẳng định được vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường Quốc tế, tạo được lòng tin cho người tiêu dùng.
Tin liên quan
LPBank và UnionPay ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác
Vinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 của CareerBuilder
LPBank chính thức là tên viết tắt của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Lienvietpostbank: Lợi nhuận trước thuế quý 1/2023 đạt 1.566 tỷ đồng, tăng trưởng huy động vốn đạt gần 9%
Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3 cho VPBank, đánh giá cao khả năng sinh lời của ngân hàng
» Hapro xuất khẩu khai Xuân với lô hàng nông sản gần 5 triệu USD
» Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
» Hapro đảm bảo đủ hàng thiết yếu phục vụ Tết Mậu Tuất 2018
Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT,... Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,....
.jpg)
Cuối tháng 6/2018, Hapro đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu, chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và đến nay là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn BRG. Với định hướng được Chủ tịch Tập đoàn BRG kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Hapro Madame Nguyễn Thị Nga nêu sau cổ phần hóa sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Hapro là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội;
.jpg)
Cùng với đó là việc tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống Siêu thị Hapromart, Haprofood và hệ thống các cửa hàng ăn uống dịch vụ,…; Đẩy mạnh phát triển hệ thống hạ tầng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước phục vụ phát triển hệ thống bán lẻ; Đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; Tập trung đầu tư các Nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro để xuất khẩu và sản xuất các mặt hàng đưa vào hệ thống bán lẻ tại thị trường nội địa của Tổng công ty.
Ngay sau Đại hội cổ đông lần đầu, Hapro đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy tổ chức, tiếp tục thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng tốc xuất khẩu, đảm bảo đời sống thu nhập và việc làm cho người lao động.
.jpg)
Với định hướng chiến lược đó, Hapro luôn quan tâm hướng tới việc xây dựng thị trường, tăng cường giới thiệu và chào bán các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, hạt tiêu, cà phê, dược liệu, thủ công mỹ nghệ,…; đồng thời tập trung phát triển một số mặt hàng xuất khẩu như mặt hàng chế biến thành phẩm, đóng gói bao bì mang thương hiệu Hapro để xuất khẩu trực tiếp vào một số chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại lớn tại nước ngoài như gạo Hapro Đồng Tháp, hạt điều Hapro,…. Các mặt hàng mang thương hiệu Hapro cũng được đưa vào tiêu thụ tại thị trường nội địa và được người tiêu dùng đón nhận.
.jpg)
Với thị trường nội địa, Hapro tiếp tục đẩy mạnh phát triển chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood và các cửa hàng chuyên doanh tại Hà Nội và các tỉnh thành theo hướng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và nguồn hàng đa dạng, phong phú. Ngoài ra, Hapro tập trung tái cơ cấu và quy hoạch lại toàn bộ mạng lưới kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả quản lý sử dụng các địa điểm kinh doanh thương mại.
Qua 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã khẳng định được vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, tạo được lòng tin cho người tiêu dùng.
Ngoài việc tập trung đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh chính của doanh nghiệp, Hapro luôn chú trọng việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu trong giai đoạn phát triển sắp tới của Tổng công ty, đặc biệt là trong thời kỳ mới – thời kỳ hoạt động theo mô hình TCT cổ phần.
Thương hiệu Hapro cũng đã gặt hái được nhiều danh hiệu giải thưởng lớn như: + 05 lần liêp tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia + 14 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh + 13 năm liền đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” + Nhiều năm liền nằm tron Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam + Và đạt nhiều giải thưởng uy tín khác như Sao vàng đất Việt, Doanh nghiệp bán lẻ uy tín 2018, Doanh nghiệp thương mại – dịch vụ tiêu biểu,… |
THÚY LIÊN
Tin khác
CEO Lưu Nga cùng Hoa hậu Ngọc Châu tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ qua BST The Queen
Độc đáo nghề thêu thổ cẩm của người Dao Quần Chẹt xứ Tuyên
Tây Ninh: Long trọng tổ chức Đại lễ Phật Đản Phật lịch 2567 - Dương lịch 2023
LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu
Vietbank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022”
Ngộ độc botulinum và các loại thực phẩm cần tránh
Giá vàng ngày 27/5: Vàng thế giới tăng nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới hôm nay 27/5, giao ngay ở mức 1.946,2 USD/ounce. Trong nước, giá vàng biến động nhẹ, giao dịch quanh ngưỡng 67 triệu...27/05/2023 08:40:00Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/5: Miền Bắc nhiệt độ tăng dần
(THPL) - Những cơn mưa dông đêm qua và sáng sớm nay khiến cho thời tiết buổi sáng cuối tuần Miền Bắc mát mẻ, trời nắng, nhiệt độ tăng...27/05/2023 08:37:54Tripadvisor gọi tên một khách sạn duy nhất ở Đà Nẵng tại giải Travellers' Choice Best of the Best
(THPL) - Hàng triệu du khách trên khắp thế giới đã bình chọn Premier Village Danang Resort - tuyệt tác bên bờ biển Đông của tập đoàn Sun Group là 1...26/05/2023 21:48:28Gameshow hút khách nhất Đài Loan gọi Sa Pa là “thiên đường trên trái đất”
(THPL) - Mới đây, gameshow truyền hình hút khách hàng đầu Đài Loan- Mr Player- đã phát sóng một tập trải nghiệm ở Sa Pa. Trong chương trình ấn...26/05/2023 21:42:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
(THPL) - Một lối sống healthy với chế độ ăn uống lành mạnh trong suy nghĩ của nhiều người thường khá cầu kỳ, phức tạp. Chính quan điểm đó vô tình đã tạo nên hàng rào cản bước họ theo đuổi lối sống vốn mang đến nhiều điều tích cực này. - Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
- Kangaroo tri ân khách hàng, trợ giá tới 10 triệu khi thay cũ đổi mới máy lọc...
- LPBank chính thức là tên viết tắt của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LPBank và UnionPay ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác
(THPL) - Chiều ngày 24/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Công ty Unionpay International (UnionPay) ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về việc mở rộng mạng lưới phát hành và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế. - Bí quyết nào đưa New World Phu Quoc Resort lên vị trí số 1 Phú Quốc trên...
- Midomax - 8 năm bền vững thương hiệu “Thể thao an toàn – chất lượng...
- 4 năm liên tiếp, Vietbank vào “top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc...
- XSMN thứ 2 nhanh nhất
- Thi công Chống sét chuyên nghiệp
- sỉ dép jordan
- Cửa nhôm xingfa