Chặng đường xây dựng thương hiệu Hapro
(THP) - Qua 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã khẳng định được vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường Quốc tế, tạo được lòng tin cho người tiêu dùng.
Tin liên quan
Top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025
Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
Sun Urban City Hà Nam được vinh danh “Dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2025”
Hanoi Melody Residences nhận giải thưởng Dự án tiềm năng nhất năm 2025
» Hapro xuất khẩu khai Xuân với lô hàng nông sản gần 5 triệu USD
» Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
» Hapro đảm bảo đủ hàng thiết yếu phục vụ Tết Mậu Tuất 2018
Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT,... Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,....
.jpg)
Cuối tháng 6/2018, Hapro đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu, chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và đến nay là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn BRG. Với định hướng được Chủ tịch Tập đoàn BRG kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Hapro Madame Nguyễn Thị Nga nêu sau cổ phần hóa sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Hapro là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội;
.jpg)
Cùng với đó là việc tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống Siêu thị Hapromart, Haprofood và hệ thống các cửa hàng ăn uống dịch vụ,…; Đẩy mạnh phát triển hệ thống hạ tầng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước phục vụ phát triển hệ thống bán lẻ; Đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; Tập trung đầu tư các Nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro để xuất khẩu và sản xuất các mặt hàng đưa vào hệ thống bán lẻ tại thị trường nội địa của Tổng công ty.
Ngay sau Đại hội cổ đông lần đầu, Hapro đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy tổ chức, tiếp tục thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng tốc xuất khẩu, đảm bảo đời sống thu nhập và việc làm cho người lao động.
.jpg)
Với định hướng chiến lược đó, Hapro luôn quan tâm hướng tới việc xây dựng thị trường, tăng cường giới thiệu và chào bán các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, hạt tiêu, cà phê, dược liệu, thủ công mỹ nghệ,…; đồng thời tập trung phát triển một số mặt hàng xuất khẩu như mặt hàng chế biến thành phẩm, đóng gói bao bì mang thương hiệu Hapro để xuất khẩu trực tiếp vào một số chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại lớn tại nước ngoài như gạo Hapro Đồng Tháp, hạt điều Hapro,…. Các mặt hàng mang thương hiệu Hapro cũng được đưa vào tiêu thụ tại thị trường nội địa và được người tiêu dùng đón nhận.
.jpg)
Với thị trường nội địa, Hapro tiếp tục đẩy mạnh phát triển chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood và các cửa hàng chuyên doanh tại Hà Nội và các tỉnh thành theo hướng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và nguồn hàng đa dạng, phong phú. Ngoài ra, Hapro tập trung tái cơ cấu và quy hoạch lại toàn bộ mạng lưới kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả quản lý sử dụng các địa điểm kinh doanh thương mại.
Qua 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã khẳng định được vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, tạo được lòng tin cho người tiêu dùng.
Ngoài việc tập trung đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh chính của doanh nghiệp, Hapro luôn chú trọng việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu trong giai đoạn phát triển sắp tới của Tổng công ty, đặc biệt là trong thời kỳ mới – thời kỳ hoạt động theo mô hình TCT cổ phần.
Thương hiệu Hapro cũng đã gặt hái được nhiều danh hiệu giải thưởng lớn như: + 05 lần liêp tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia + 14 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh + 13 năm liền đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” + Nhiều năm liền nằm tron Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam + Và đạt nhiều giải thưởng uy tín khác như Sao vàng đất Việt, Doanh nghiệp bán lẻ uy tín 2018, Doanh nghiệp thương mại – dịch vụ tiêu biểu,… |
THÚY LIÊN
Tin khác
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
Doanh nghiệp Việt đã chi gần 420 triệu USD để mua hạt điều thô
Nhà Ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất sẽ hoạt động từ ngày 30/4
Thông báo về việc thay đổi mẫu con dấu của Tạp chí Phổ biến và Tham vấn pháp luật Việt Nam
Lựa chọn giúp nhà đầu tư làm chủ cuộc chơi trong thập kỷ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản
Hà Nội ghi nhận thêm hơn 130 ca mắc sởi trong một tuần
MB khai trương chi nhánh Hậu Giang, thúc đẩy tài chính số tại Đồng bằng sông Cửu Long
(THPL) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh MB Hậu Giang, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng...14/03/2025 15:21:49Thanh Hóa: Tập đoàn Miền Trung thực hiện 30 dự án có 9 dự án chậm tiến độ
(TH&PL) – Sáng ngày 14/3, tại hội nghị để cho ý kiến vào kết quả rà soát các dự án do Công ty CP Tập đoàn xây dựng Miền Trung (gọi tắt là...14/03/2025 19:48:48Giải thưởng “Bền Đam Mê” cùng ứng viên lan tỏa tinh thần sẵn sàng cống hiến đến thệ hệ trẻ Việt Nam
Giải thưởng "Bền Đam Mê" thu hút ứng viên tham gia đề cử ấn tượng về số lượng lẫn chất lượng. Danh sách đề cử có nhiều gương mặt...14/03/2025 11:52:08Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
(THPL) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN)...14/03/2025 11:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...
- XSMN thứ 2 nhanh nhất
- Địa chỉ bán rolex replica chất lượng cao
- Cửa hàng bán ví lv nam