02:21 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại tỉnh Hưng Yên

19:45 24/04/2019

(THPL) - Tiếp tục chiến lược mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các thị trường tiềm năng khu vực miền Bắc, hôm nay, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH Lộc Tùng Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Mỹ Hào tại Số 106 Phố Nối, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.

Đây là văn phòng thứ 292 được Công ty đưa vào hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Mỹ Hào.

 Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại tỉnh Hưng Yên.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Nằm ở phía Bắc tỉnh Hưng Yên, huyện Mỹ Hào sở hữu nhiều tiềm năng phát triển công - nông nghiệp và dịch vụ thương mại. Thời gian qua, nhờ khai thác hiệu quả các tiềm năng này, huyện Mỹ Hào đã mạnh mẽ vươn lên và góp phần đáng kể vào sự phát triển chung của tỉnh.

Trước nhu cầu về tích lũy và bảo vệ tài chính của người dân ngày càng gia tăng tại địa phương, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Mỹ Hào. Đây là một trong những bước đi chiến lược của Công ty nhằm tăng cường hoạt động tại thị trường Hưng Yên, một địa bàn có tốc độ phát triển mạnh của khu vực miền Bắc. Văn phòng Tổng Đại lý Mỹ Hào sẽ mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của huyện Mỹ Hào và tỉnh Hưng Yên.

Lễ khai trương văn phòng mới cũng là dịp để Công ty mang lại nhiều sự hỗ trợ thiết thực hơn cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với 20 suất học bổng được trao tặng hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm nghị lực để các em cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.”

Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 292 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Ngày 27/3/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu