thương hiệu VIệt - Tìm kiếm
-
Chương trình “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam năm 2024" diễn ra thành công tốt đẹp
THPL - Chiều ngày 20/4, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức chương trình kỉ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2024) với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”.
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”(THPL) - Chiều nay (20/04), tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức chương trình kỉ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2024) với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”.
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một quốc gia có nhiều doanh nghiệp với thương hiệu mạnh sẽ là nền tảng quan trọng để nâng tầm thương hiệu của một quốc gia.
-
Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023(THPL) - Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong Top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
-
Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng-Tự hào thương hiệu Việt Nam”(THPL) - Chiều ngày 20/04/2024 tới đây, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam (VGJA) tổ chức chương trình với chủ đề “Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng-Tự hào thương hiệu Việt Nam” nhân dịp kỉ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024) và 16 năm Thủ tướng chính phủ công nhận ngày 20/4 hằng năm là ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04/2008-20/04/2024).
-
Thương hiệu Việt: Thay đổi để khẳng định vị thế trên đường hội nhập(THPL) - Việt Nam là một trong những nền kinh tế có độ mở và hội nhập sâu rộng vào thị trường toàn cầu thông qua chính sách ngoại giao. Tuy nhiên, khi bước vào hội nhập kinh tế quốc tế, người tiêu dùng đã được tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao từ nhập khẩu hoặc do chính doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sản xuất, do đó doanh nghiệp Việt cần thay đổi để khẳng định vị thế trên đường hội nhập ngay chính tại thị trường nội địa.
-
Hội nghị Tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024(THPL) - Sáng ngày 3/1/2024, đại diện Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã tới dự Hội nghị Tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Ban đối ngoại Trung ương.
-
Chương trình tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023 với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam”(THPL) - Chiều ngày 23/12, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam (VGJA) tổ chức chương trình tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023 với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam” tại Cung trí thức thành phố Hà Nội.
-
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
(THPL) - Chiều ngày 30/09, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Viện nghiên cứu và phát triển đạo Mẫu Việt Nam tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, với chủ đề “Phát huy tâm đức và tài năng của Nghệ nhân, Doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế” và chúc mừng 05 năm ngày thành lập Viện nghiên cứu và phát triển đạo Mẫu Việt Nam.
-
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế(THPL) - Chiều ngày 30/09, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Viện nghiên cứu và phát triển đạo Mẫu Việt Nam tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, với chủ đề “Phát huy tâm đức và tài năng của Nghệ nhân, Doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế” và chúc mừng 05 năm ngày thành lập Viện nghiên cứu và phát triển đạo Mẫu Việt Nam.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...