Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
(THPL) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…
-
Thu giữ kho hàng mỹ phẩm giả trị giá gần 2 tỷ đồng
Lực lượng Quản lý thị trường Tp.HCM vừa phát hiện tại 2 địa điểm kinh doanh nằm trên địa bàn quận Gò Vấp chứa trữ, kinh doanh hàng chục nghìn sản phẩm không rõ xuất xứ. Tổng trị giá số hàng hóa là gần 2 tỷ đồng. -
Cam sành Vĩnh Long "được mùa mất giá" khiến người dân đứng ngồi không yên
(THPL) - Hiện nhiều nhà vườn trồng cam sành tại Vĩnh Long đang "đứng ngồi không yên", bởi từ sau Tết đến nay giá cam giảm liên tục. Dù giá cam có loại chỉ còn 1.000 - 2.000 đồng/kg nhưng vẫn không có thương lái thu mua. -
Xuất khẩu sầu riêng có thể đạt 1 tỷ USD trong năm 2023
(THPL) - Sầu riêng là sản phẩm được thị trường Trung Quốc đặc biệt ưa thích. Cùng với đó, các loại trái cây khác như mít, thanh long cũng đang có giá bán cao, mang lại nhiều lợi nhuận cho nông dân và ngành nông nghiệp. -
Lực lượng QLTT Hà Nội tạm giữ 700 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc
(THPL) – Mới đây, lực lượng chức năng Hà Nội đã tiến hành khám phương tiện vận tải mang BKS: 29H-338.xx và phát hiện 700 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc xuất xứ. -
Hội chợ Biofach 2023: Cơ hội tiềm năng cho nông sản hữu cơ Việt Nam
(THPL) - Diễn ra từ ngày 14-17/2, Hội chợ Biofach 2023 thu hút trên 2.500 nhà triển lãm đến từ gần 100 quốc gia, trong đó Việt Nam có 10 doanh nghiệp tham dự. -
Phát hiện hơn 2.000 tuýp thuốc trị bệnh trĩ MR.DAFLON giả mạo nhãn hiệu
Ngày 15/2/2023, Đội QLTT số 1 và Đội QLTT số 22, Cục QLTT Hà Nội phối hợp với Công an quận Bắc Từ Liêm đột xuất kiểm tra cơ sở kinh doanh tại địa chỉ số 11, ngách 2, ngõ 123 phố Trần Cung phát hiện cơ sở này đang kinh doanh 2.020 tuýp trị bệnh trĩ nhãn có chữ MR.DAFLON, loại 15g/tuýp giả mạo nhãn hiệu. -
Việt Nam xuất khẩu lô đậu đũa ngâm muối Lào Cai đầu tiên sang Nhật Bản
(THPL) - Sáng nay 15/2, lô đậu đũa ngâm muối của nông dân xã Gia Phú (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) đã được đưa xuống cảng Hải Phòng để xuất khẩu sang Nhật Bản. -
3 xu hướng tiêu dùng nổi bật tại Việt Nam trong năm 2023
(THPL) - Tăng cường sử dụng và thông thạo các dịch vụ số. Sự gia tăng sử dụng dịch vụ tiêu dùng số tại các khu vực tỉnh thành nhỏ và người dùng trẻ tuổi trở thành nhóm người dùng số chủ lực là 3 xu hướng tiêu dùng nổi bật trong năm 2023 do Shopee dự đoán. -
Kim ngạch xuất khẩu hoa hồi Việt Nam sang Trung Quốc tăng trưởng ấn tượng
(THPL) - Năm 2022, xuất khẩu hoa hồi Việt Nam sang thị trường Trung Quốc tăng trưởng ấn tượng, nhờ vậy đã giúp cho mặt hàng này tăng mạnh về giá trị. -
Thịt heo rớt giá mạnh, doanh nghiệp chăn nuôi gặp khó
(THPL) - Hiện giá thịt heo đang giảm mạnh khiến người chăn nuôi đứng trước nguy cơ lỗ nặng. Điều này cũng đòi hỏi sự cân đối cung cầu sao cho phù hợp của các doanh nghiệp sản xuất. -
Quảng Trị xuất khẩu lô gạo hữu cơ đầu tiên sang châu Âu
(THPL) - Ngày 13/2, Công ty Cổ phần Nông sản hữu cơ Quảng Trị (QTOrganic) đã tổ chức lễ xuất khẩu 15 tấn gạo hữu cơ Quảng Trị đầu tiên sang thị trường Châu Âu. -
Kangaroo gợi ý quà tặng gia dụng nhân dịp lễ tình nhân
(THPL) - Ngày Lễ tình nhân hay còn gọi là Valentine 14/2 là dịp để bày tỏ tình cảm chân thành với đối phương. Người tặng sẽ lựa chọn những món quà ý nghĩa dành cho người mình thương yêu. Bên cạnh quà tặng phổ biến như hoa và sô-cô-la, những quà tăng thiết thực mang giá trị sử dụng lâu bền được người dùng quan tâm. Đón bắt nhu cầu khách hàng, Tập đoàn Gia dụng Kangaroo đã “tung” ra những gợi ý quà tặng dịp Lễ tình nhân với thông điệp trẻ trung “Quà tặng Valentine - Thêm yêu chiều - Thêm hạnh phúc”. -
Giá xăng tăng hơn 600 đồng/lít từ 15h30 chiều nay
(THPL) - Giá xăng RON95 tăng 620 đồng/lít, xăng E5 RON92 tăng 540 đồng/lít, còn giá dầu diesel giảm mạnh từ 15h30 hôm nay 13/2. -
Thị trường quà tặng Valentine: Chuộng trang sức và mua hàng online
(THPL) - Trang sức kim cương, đá quý trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trong lễ tình nhân (valentine), bên cạnh các mặt hàng truyền thống như chocolate, hoa tươi, gấu bông. -
Xuất khẩu rau quả tăng trưởng khá trong tháng 1/2023
(THPL) - Năm 2022 vừa qua, rau quả là một trong số ít những ngành hàng tăng trưởng âm so với năm 2021 của ngành nông nghiệp. Tuy nhiên bước sang năm 2023, ngành nông nghiệp liên tục đón nhận nhiều tin vui từ việc mở cửa thị trường cho nhiều chủng loại trái cây chủ lực và đạt tăng trưởng dương trong tháng đầu năm.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
(THPL) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại… - VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi...
- TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu