thương hiệu - Tìm kiếm
-
Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền: Cơ hội kết nối nhà vườn với người tiêu dùng nội địa(THPL) - Chương trình "Kết nối nông sản - Trạm sầu yêu thương" tại phiên chợ nông sản đã gia tăng sự gắn kết nhà vườn với người tiêu dùng nội địa, thúc đẩy tiêu thụ sầu riêng trong nước. Qua đó, nhà vườn có thể yên tâm phát triển sản xuất, còn người tiêu dùng thì được thưởng thức sầu riêng chất lượng với giá cả hợp lý.
-
Bảng giá xe Mazda tháng 6/2024: Mazda 3 được ưu đãi tới 50 triệu đồng(THPL) - Mazda là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe chất lượng, thiết kế đẹp và trải nghiệm lái tuyệt vời. Và ngay trong tháng 6, khách hàng mua xe Mazda 3 có thể nhận được ưu đãi giảm giá kèm quà tặng tới 50 triệu đồng.
-
Bảng giá ô tô Hyundai mới nhất tháng 6/2024(THPL) - Hyundai là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đứng thứ 4 thế giới có xuất xứ từ Hàn Quốc. Xe Hyundai được Tập đoàn Thành Công (TC Group) sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt Nam với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng trong nước. Dưới đây là bảng giá xe ô tô Hyundai mới nhất tại các đại lý trong tháng 6/2024.
-
Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản(THPL) - “Lưng tựa núi, mặt hướng vịnh biển Bái Tử Long” – vị thế đắc địa cùng chất lượng đẳng cấp và hệ tiện ích 5 sao giúp Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn (Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh).
-
“Bệ phóng” đưa Vinhomes Ocean Park 3 lên bục vinh quang tại Giải thưởng APPA 2024(THPL) - “Thành phố điểm đến” Ocean City phía Đông Thủ đô và “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 vừa được xướng tên ở các hạng mục danh giá trong khuôn khổ Lễ trao Giải thưởng BĐS Châu Á - Thái Bình Dương (APPA) 2024, khẳng định sự phát triển vượt bậc của thị trường BĐS Việt Nam với những đại đô thị đẳng cấp quốc tế.
-
Triển lãm HanoiPlas thu hút hơn 200 doanh nghiệp ngành nhựa và cao su(THPL) - Triển lãm HanoiPlas 2024 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 8/6, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E), số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024: Tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển(THPL) - Trên hành trình đổi mới và hội nhập quốc tế của Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp. Đặc biệt, Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia và có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2019-2023 với tỷ lệ 102%.
-
Phát triển thương hiệu: Endosement Marketing - công cụ xây dựng thương hiệu bạn phải biết(THPL) - Endosement Marketing là một công cụ mạnh mẽ để phát triển thương hiệu bởi nó có khả năng thu hút sự chú ý và niềm tin từ công chúng nhờ vào uy tín và sự yêu mến dành cho người nổi tiếng.
-
Người tiêu dùng bức xúc và đồng loạt tẩy chay thương hiệu xe máy điện Yadea
THPL - Những ngày qua, vụ việc thương hiệu xe máy điện Trung Quốc Yadea sử dụng bản đồ ghi hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam là Tây Sa và Nam Sa bằng tiếng Trung Quốc trên trang chủ đã gây ra phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trên các diễn đàn và ngay cả trên fanpage chính thức của hãng Yadea, nhiều khách hàng Việt Nam đã truy cập, bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi sai trái của hãng xe này và kêu gọi tẩy chay thương hiệu xe máy điện Yadea.
-
Hội Bảo vệ người tiêu dùng VN: Không nên tiếp tay cho thương hiệu Yadea làm điều sai tráiTHPL – Những ngày qua, làn sóng nhiều người tiêu dùng phẫn nộ, lên tiếng phản đối và kêu gọi tẩy chay thương hiệu xe máy điện Trung Quốc Yadea vì sử dụng bản đồ vi phạm chủ quyền lãnh thổ biển đảo Việt Nam vẫn tiếp tục không ngừng. Trao đổi với phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật về nội dung này, ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho rằng, đại lý và người tiêu dùng nếu tiếp tục mua bán sản phẩm của thương hiệu Yadea sẽ vô tình tiếp tay cho đơn vị nước ngoài làm điều sai trái.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam