thương hiệu - Tìm kiếm
- Xây dựng và phát triển thương hiệu bánh đa nem làng nghề Trung Hà(THPL) - Mỗi dịp Tết đến Xuân về, trên mâm cơm sum vầy của người Việt đều không thể thiếu món nem cuốn truyền thống. Có lẽ vì thế mà làng nghề bánh đa nem Trung Hà (xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội) đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân. Những chiếc bánh đa nem nơi đây đã và đang mang lại một phần cuộc sống ấm no, sung túc cho nhiều hộ gia đình trong làng.
- Bổ gan Tâm Bình - Hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia(THPL) - Việt Nam đứng thứ 2 trong các nước Đông Nam Á và thứ 3 châu Á về mức tiêu thụ rượu bia bình quân trên đầu người. Một trong những hệ lụy phổ biến từ thói quen uống nhiều bia rượu là làm suy giảm chức năng gan, khởi nguồn cho nhiều bệnh lý như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan...
- Phát triển thương hiệu: "Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam" quan trọng hơn?(THPL) - Tình trạng hiện nay có quá nhiều sản phẩm made in Vietnam (sản xuất tại Việt Nam), nhưng toàn làm gia công cho nước ngoài. Những sản phẩm này đem lại lợi nhuận "khủng" cho nước ngoài, nhưng phần "made in Vietnam" đem lại lợi nhuận chẳng đáng là bao cho nước sản xuất.
- TS. Nhà báo Lê Ngọc Dũng: Sự nỗ lực của những nghệ nhân gắn bó với nghề luôn được đền đáp xứng đáng(THPL) - "Bão" dịch COVID-19 tạm lắng, song tình hình kinh tế trong nước cũng chưa thể khắc phục hoàn toàn những tàn phá nặng nề. Thay đổi để tạo ra những giá trị mới là tính hai mặt, giúp doanh nghiệp, doanh nhân đột phá trong bối cảnh khó khăn hiện nay. TS. Nhà báo Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam chia sẻ với TCĐT Thương hiệu và Pháp luật về nội dung này.
- Khai phóng thương hiệu quốc gia, đưa Việt Nam vươn xa(THPL) - "Đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay", Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiều lần nhấn mạnh trong những sự kiện trọng đại của đất nước. Hai tiếng Việt Nam đã và đang vang xa 5 châu, 4 biển với những dấu ấn và bản sắc rất riêng.
- Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới(THPL) - Trong 3 năm trở lại đây, giá trị và thứ hạng thương hiệu Việt liên tục được cải thiện, nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo đánh giá từ Brand Finance cho thấy: Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, giá trị đạt 388 tỷ USD. Đặc biệt, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong số top 100 thương hiệu mạnh thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này, khẳng định thương hiệu Việt đã và đang mang đến một hình ảnh Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng trong mắt bạn bè thế giới.
- Top 10 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2022(THPL) - Theo bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất toàn cầu do Interbrand công bố, các “ông lớn” về công nghệ như Apple, Microsoft, Amazon, Google… vẫn dẫn đầu áp đảo và thống lĩnh cuộc đua giá trị thương hiệu.
- Thương hiệu - "Linh hồn" của doanh nghiệp và những vui buồn quanh chuyện sở hữu trí tuệ(THPL) - Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu có vai trò quan trọng trong thúc đẩy thương mại, bảo đảm môi trường đầu tư, duy trì lợi thế cạnh tranh và lợi ích quốc gia. Làm không tốt điều này, ngoài việc gây hạn chế nền thương mại quốc gia, rất có thể sẽ vô tình tạo ra kẽ hở cho hoạt động sao chép, đánh cắp thương hiệu các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ…
- Tết Việt Nam được tái hiện tại siêu thị Carrefour, Pháp(THPL) - Tại sự kiện Tuần hàng Tết Việt Nam năm 2023, thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ và đèn hoa trang trí mang không khí Tết Nguyên đán truyền thống của Việt Nam đã được tái hiện tại đại siêu thị Carrefour Part Dieu, thành phố Lyon, Pháp.
- Bắc Giang: Chuyển cơ quan điều tra vụ sản xuất 46.000 lọ sa tế giả(THPL) - Hiện, Cục QLTT tỉnh Bắc Giang đã chuyển cơ quan điều tra vụ việc sản xuất gần 46.000 lọ sa tế vi phạm về hàng giả và xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam

