thương hiệu - Tìm kiếm
- Chuyên gia kỳ vọng xuất khẩu gạo sẽ khởi sắc trong nửa cuối năm 2024(THPL) - Trong nửa đầu năm 2024, xuất khẩu gạo của Việt Nam đã ghi nhận những thành tựu ấn tượng, với sản lượng và giá trị đều đạt mức kỷ lục. Điều này góp phần mở ra kỳ vọng lớn cho ngành gạo trong những tháng còn lại của năm 2024.
- Họp báo công bố Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2024(THPL) - Chiều ngày 9/7, tại TP. Đà Nẵng, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cùng Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam và Công ty TNHH N-Queen Jewelry đã tổ chức họp báo thông tin về Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2024. Đây là cuộc thi duy nhất trong phạm vi cả nước cùng một lúc tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy của người phụ nữ Việt Nam gắn với những bộ trang sức tinh xảo; là sự kết hợp hài hoà giữa cái đẹp của người phụ nữ với báu vật của thiên nhiên thông qua tài năng của nghệ nhân kim hoàn Việt Nam.
- Xả thải gây ô nhiễm, thương hiệu Kbec Vina bị phạt 1,2 tỷ đồngLà thương hiệu chuyên xử lý chất thải từ Hàn Quốc, Công ty TNHH Kbec Vina (xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã có hành vi xả thải thẳng ra môi trường.
- Hành trình 26 năm xây dựng và phát triển Thương hiệu làm đẹp Mailisa(THPL) - Thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ nổi tiếng với chất lượng dịch vụ làm đẹp mà còn được biết đến là một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng. Trong suốt hành trình 26 năm xây dựng và phát triển, Mailisa đã dành một phần lợi nhuận để làm từ thiện, giúp đỡ cộng đồng và đóng góp vào các hoạt động xã hội ý nghĩa.
- Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?(THPL) - Mỗi doanh nghiệp nhất định phải xây dựng, vun trồng, bồi đắp văn hóa doanh nghiệp của mình đúng phương pháp để nó trở thành nhất quán và mạnh mẽ, nhờ thế mới tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.
- “Cặp bài trùng” nhà Cỏ Cây Hoa Lá và hành trình xây dựng mỹ phẩm xanh mang tên thương hiệu Việt(THPL) - Hành trình khởi nghiệp của Sandy Nguyễn (Nguyễn Thị Lan Phương) và em gái - Kat Nguyễn (Nguyễn Thị Ngọc Bích) đã và đang là nguồn cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt đứng lên thực hiện hoài bão của mình. Không chỉ là chị em trong gia đình, vị đối tác đặc biệt trong sự nghiệp, CEO Lan Phương và Ngọc Bích còn được mệnh danh là “cặp bài trùng” khi mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho khách hàng.
- Phát triển thương hiệu: Chớ "sập bẫy" phiên bản tốt nhất của chính mình!(THPL) - "Hãy là phiên bản tốt nhất của chính mình", bạn và doanh nghiệp, thương hiệu của bạn rất có thể sẽ bị tụt hậu dài nếu như chỉ biết cố gắng là phiên bản tốt nhất của chính mình.
- Phát triển thương hiệu: Con người và hệ thống - những điều cần biết(THPL) - Trong marketing, kinh doanh, bán hàng, trong mọi tổ chức, con người và hệ thống, thứ nào quan trọng hơn? Một hệ thống hoàn hảo, ít phụ thuộc vào con người thì cũng do con người thiết kế và xây dựng nên. Và nó cũng bị chính con người phá bỏ, thay thế khi không còn phù hợp!
- Dr.Hydia và hành trình vươn tầm thương hiệu Việt(THPL) - Được sáng lập bởi CEO Lê Thương Huyền, thương hiệu mỹ phẩm Dr.Hydia ra đời như một lời tuyên bố đầy tâm huyết về sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp cho phụ nữ Việt. Dr.Hydia hiện đang là một cái tên được yêu mến bởi các sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam.
- Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện và thu giữ lượng lớn hàng hoá giả nhãn hiệu(THPL) – Thời gian gần đây, lực lượng QLTT các địa phương Hải Dương, Tây Ninh và Đà Nẵng liên tiếp phát hiện và thu giữ lượng lớn hàng hoá nghi giả nhãn hiệu.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)