thương hiệu - Tìm kiếm
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”(THPL) - Chiều nay (20/04), tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức chương trình kỉ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2024) với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm(THPL) - Theo đánh giá của Brand Finance - Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Việt Nam liên tục tăng trưởng và là điểm sáng trong xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia.
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu(THPL) - Ngay từ những tháng đầu năm 2024, hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu và đầu tư của Việt Nam đã có nhiều cơ hội để phục hồi và tăng trưởng khi vấn đề hàng tồn kho tại nhiều quốc gia đang dần được khắc phục. Việc nỗ lực trong đẩy mạnh đàm phán, thực thi hiệu quả các FTA và đa dạng hoá thị trường sẽ đem lại lợi thế cạnh tranh cho hàng hoá xuất khẩu trong thời gian tới.
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một quốc gia có nhiều doanh nghiệp với thương hiệu mạnh sẽ là nền tảng quan trọng để nâng tầm thương hiệu của một quốc gia.
-
Hội chợ Xúc tiến thương mại 2024: Cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa hợp tác xã với doanh nghiệp(THPL) - Hội chợ Xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã năm 2024 là hoạt động nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa hợp tác xã với doanh nghiệp, nhà phân phối, xuất khẩu, thúc đẩy liên kết đầu tư sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị.
-
Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023(THPL) - Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong Top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
-
Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp sẽ "chết yểu" nếu không biết điều này!(THPL) - Không ít doanh nghiệp khởi nghiệp tách sản phẩm ra khỏi thương hiệu, xem sản phẩm là một phần nằm ngoài thương hiệu. Làm sản phẩm tốt, đem đi bán rồi "từ từ làm thương hiệu sau" là cách thức tự sát nhanh nhất và cũng tốn kém nhất.
-
Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng-Tự hào thương hiệu Việt Nam”(THPL) - Chiều ngày 20/04/2024 tới đây, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam (VGJA) tổ chức chương trình với chủ đề “Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng-Tự hào thương hiệu Việt Nam” nhân dịp kỉ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024) và 16 năm Thủ tướng chính phủ công nhận ngày 20/4 hằng năm là ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04/2008-20/04/2024).
-
Thanh Hằng nâng tầm thời trang nội địa không thua hàng hiệu(THPL) - Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thương hiệu 2024 của hãng thời trang Elise. Thanh Hằng sẽ tiếp tục sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp của người phụ nữ chỉn chu và thời thượng.
-
Phát triển thương hiệu: "7 em chân dài" khuynh đảo nhà máy(THPL) - Năng suất, chất lượng, chi phí của một nhà máy phụ thuộc vào những gì? 7 em chân dài (7M) chính là câu trả lời. Chỉ 7 em này thôi cũng đủ làm khuynh đảo cả nhà máy và còn có thể cả công ty:
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...