tang luc - Tìm kiếm
- Cơ hội trúng cả 100 triệu đồng khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong 3 ngày tới(THPL) - Giữa thời tiết nắng nóng, người tiêu dùng vừa thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi với Trà Xanh Không Độ hay tiếp thêm năng lượng, tỉnh táo với Nước tăng lực Number 1 lại dễ dàng trúng 3 giải triệu phú, mỗi giải 100 triệu đồng trong 3 ngày tới.
- Mãn nhãn với màn tranh tài của 30 đội tại Giải lân sư tranh Cup Number 1(THPL) - Ngày 1/1, tại Bình Dương, 30 đội lân đến từ các tỉnh, thành đã tham gia Giải lân sư tranh Cup Number 1 lần 1-2020 chào mừng năm mới. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức với sự tài trợ của Nước tăng lực Number 1.
- Tưng bừng Lễ hội đua bò Bảy Núi cùng Number 1 Cola(THPL) - Trong không khí vui tươi của những ngày lễ Sene Dolta (lễ cúng ông bà) của đồng bào dân tộc Khmer, ngày 28/9 vừa qua, Lễ hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp truyền hình An Giang lần thứ 26 với sự đồng hành của nhãn hàng Number 1 Cola đã diễn ra tại ấp Tô Hạ, xã Núi Tô (Tri Tôn, An Giang) thu hút hơn 30.000 lượt khán giả tham dự.
- Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23(THPL) - Ngày 07/08/2019 vừa qua, triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM, quy tụ 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Năm 2019, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục đồng hành cùng triển lãm.
- Nước tăng lực Number 1 tiếp tục đồng hành cùng Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương(THPL) - Sáng 11/7, Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ VIII, năm 2019 với sự đồng hành của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương.
- Nước tăng lực Number 1 Cola chính thức ra mắt dịp hè 2019(THPL) - Hai lợi ích được kết hợp độc đáo trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola là “Sảng khoái từ hương vị Cola nổi tiếng trên thế giới” và “Tỉnh táo, tăng lực” trong sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát được kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ, thêm sự lựa chọn cho nhiều tín đồ yêu thích nước giải khát có hương vị Cola trên khắp Việt Nam.
- THP tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19(THPL) - Đây là giải đấu truyền thống nằm trong hệ thống thi đấu chính thức, thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) do Đài truyền hình Bình Dương tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối cùng Nước tăng lực Number 1 Chanh và Dâu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
- Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 25 năm 2018(THPL) - Ngày 8/10, Hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 25 năm 2018 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính đã diễn ra tại xã Vĩnh Trung, huyện Tịnh Biên, An Giang thu hút hàng chục ngàn người dân An Giang và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đến xem, cổ vũ.
- Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương(THPL) - Từ ngày 16-18/8, giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ VII năm 2018 sẽ diễn ra với sự tham gia của 64 cơ thủ xuất sắc trong nước và quốc tế. Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng tài trợ chính cho giải đấu này.
- Tân Hiệp Phát: Doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên vận hành dây chuyền chiết Aseptic ABF tại Việt NamVới tổng vốn 1.820 tỷ đồng. Number One Chu Lai của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đã chính thức đi vào hoạt động trong nhiều tháng qua, điều này đã góp phần thúc đẩy năng xuất, và ghi thêm nhiều dấu ấn thương hiệu chất lượng cao trong lòng người Việt. Một trong những điểm nhấn lớn nhất tại nhà máy, chính là dây chuyền chiết Aseptic ABF hiện đại bậc nhất thế giới.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...

