Người lao động chia sẻ “trạm tiếp năng lượng” giúp đảm bảo chất lượng công việc mỗi ngày
(THPL) - Làm thế nào để duy trì năng lượng và sự tập trung trong công việc suốt ngày dài là điều nhiều người lao động quan tâm hiện nay. Theo đó, nhiều người lao động đã chia sẻ bí quyết bổ sung năng lượng và duy trì tỉnh táo của riêng mình.
Tin liên quan
- Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
Katakill: Thuốc trừ sâu sinh học thay đổi "cuộc chơi" trên đồng ruộng Việt Nam
Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024
Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
» Tân Hiệp Phát liên tiếp khánh thành 7 cây cầu dân sinh hỗ trợ người dân phát triển kinh tế
» Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
» Chương trình khuyến mãi “khủng” của Tân Hiệp Phát, tổng giải lên đến 69 tỷ đồng
Muôn vàn hình thái của cuộc sống mưu sinh
Đồng hồ điểm 7h sáng, anh Phan Văn Dũng cùng đội bảo vệ một chung cư tại Hà Nội nhanh chóng tập hợp thành hàng để giao ca, hoàn thành một trong chuỗi ca trực đêm mà anh đã làm trong ngót nghét một năm. Dù trải qua đêm dài không ngủ, gương mặt nam bảo vệ không hề hiện nét mệt mỏi hay uể oải.
Anh Dũng chia sẻ rằng thu nhập ở quê không ổn định nên lên Hà Nội để tìm công việc tốt hơn. “Tôi được người quen giới thiệu làm bảo vệ trực ca đêm ở chung cư. Thời gian đầu, tôi thấy khá buồn ngủ do không gian về đêm yên ắng quá mà bản thân lại chưa quen thay đổi giờ giấc sinh hoạt. Những lúc ấy, tôi thường đứng lên đi kiểm tra một lượt quanh chung cư hoặc rửa mặt chứ không dám lơ là, vì mình đang phụ trách an toàn cho nhiều người mà. Giờ thì tôi quen rồi, quan trọng nhất là tìm được cách giữ tỉnh táo”, nam bảo vệ kể.
Khi anh Dũng trở về nhà cũng là lúc anh Phạm Doãn Huy Hoàng bắt đầu một ngày làm shipper (nhân viên giao hàng). Anh Hoàng không còn đếm nổi mình đã vượt bao nhiêu km, đi qua bao nhiêu con đường. Công việc giao hàng đưa anh đến nhiều trải nghiệm, có khi mướt mải mồ hôi dưới cái nắng oi ả gần 40 độ C, lúc lại ướt sũng trong cơn mưa bất ngờ.
Nam shipper cũng trải những cung bậc cảm xúc khó quên: “Khi mới vào nghề, tôi nào có rành rọt đường xá như bây giờ, thành ra thời gian di chuyển cũng lâu hơn. Nhiều khách khó tính trách mình vì để chờ lâu, nhưng không ít người còn tip thêm hoặc cảm ơn nhiệt tình vì thấy mình phải giao hàng trong thời tiết khắc nghiệt quá”, anh Hoàng nhớ lại.
Anh chia sẻ một trong những nỗi sợ là phải “vật lộn” với cơn buồn ngủ giờ trưa hoặc lúc làm thêm vào khuya muộn. May mắn nhờ đồng nghiệp “mách nước”, anh Hoàng tìm được cách “giải cơn buồn ngủ” hiệu quả.
Không phải “dãi năng dầm mưa” hàng ngày, nhưng chị Mai Thị Trà Giang (nhân viên văn phòng) cũng có chung nỗi sợ như nam shipper Huy Hoàng. Công việc văn phòng bình thường khá ổn định, chị Giang có thể sắp xếp thời gian để cân bằng với cuộc sống cá nhân. Song vào mùa những cao điểm như báo cáo cuối quý, chị thường bỏ cả giấc ngủ trưa thậm chí là tăng ca đến nửa đêm để đảm bảo tiến độ công việc. “Làm sao để đảm bảo năng lượng và sự tỉnh táo 100% trong những mùa deadline thực là bài toán khó. Nhưng nhờ tích lũy một số kinh nghiệm sau nhiều năm đi làm, tôi xoay sở khá tốt những trường hợp này”, chị Trà Giang bộc bạch.
Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng người lao động thuộc nhiều ngành nghề khác nhau
Khác nhau về môi trường, công việc và thử thách cần đối mặt, song cả anh Dũng, anh Hoàng hay chị Mai đều chung nhu cầu nạp năng lượng để làm việc hiệu quả, trở thành phiên bản tốt hơn trong công việc mỗi ngày. Khi tìm lời giải cho nhu cầu ấy, họ lại gặp nhau ở một giao điểm vì cùng chọn nước tăng lực Number 1 như “trạm tiếp năng lượng” giúp bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo trong công việc ngay tức thì.
“Công việc nào cũng có niềm vui và khó khăn riêng. Với tôi, có sức khỏe và được lao động chân chính để nuôi sống bản thân cũng như gia đình là hạnh phúc rồi. Đêm nào tôi cũng dắt túi một chai Number 1, thức uống này có giá thành phải chăng so với mặt bằng mà uống xong tỉnh táo thật sự”, anh Phan Văn Dũng hào hứng chia sẻ.
Nước tăng lực Number 1 cũng trở thành vật “bất ly thân” của shipper Phạm Doãn Huy Hoàng trên nhiều cung đường. Anh Hoàng kể ngày nào không chuẩn bị sẵn một chai Number 1 trên xe là thấy thiếu thiếu. “Giờ nghỉ trưa mà có một chai Number 1 thì không còn gì bằng. Nhiều lúc đi đường buồn ngủ hoặc nắng nóng quá, tôi sẽ tấp vào lề làm vài ngụm nước tăng lực là đỡ mệt hẳn. Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi nhưng có võ đấy”, nam shipper hài hước nói.
Trong khi đó, chị Giang dành sự quan tâm đặc biệt đến hương vị lẫn thành phần của thức uống tăng lực này. Là một người kỹ tính, chị Giang có thói quen tìm hiểu thông tin về các sản phẩm trước khi dùng nên. Chị cho biết nước tăng lực Number 1 được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic cùng thành phần rõ ràng nên chị rất yên tâm sử dụng. Đặc biệt, chị rất thích hương vị chua ngọt của sản phẩm, mang đến cảm giác sảng khoái, giúp nạp nhanh năng lượng, khơi dậy hứng khởi làm việc ngay tức thì.
Number 1 đã đồng hành và tiếp năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng là người lao động ở các lĩnh vực trong suốt hơn 2 thập kỷ. Đằng sau tên gọi này, ít người biết rằng là cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm của Nhãn hàng, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm giải khát, hợp khẩu vị đại chúng một cách đơn thuần mà đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu, đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng trong công việc và đời sống.
Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Thông tin liên hệ: Website: https://number1.com.vn/ |
Tú Chi
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024