“Nước tăng lực quốc dân” và những ấn tượng tại sự kiện GameVerse 2024
(THPL) - Nhà thi đấu Phú Thọ trong 02 ngày 11-12/05 trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự kiện Vietnam GameVerse 2024 thu hút hơn 40.000 người tham gia. Đồng hành cùng sự kiện năm nay còn có nhãn hàng “Nước tăng lực quốc dân” tiếp sức các game thủ xuyên suốt các chuỗi hoạt động.
Tin liên quan
Bị "bóc phốt", tại sao thương hiệu Sedu vẫn tự tin khẳng định mình?
Hơn 100 gian hàng tham gia quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh
Làm trạm dừng nghỉ nhìn từ kinh nghiệm nhà đầu tư lớn nhất Trung Quốc
Phát triển thương hiệu: Phỏng vấn văn hóa lựa chọn ứng viên quan trọng thế nào?
Xuất khẩu gạo sang Brunei đạt mức giá gần 1.000 USD/tấn
» Cơ hội trúng cả 100 triệu đồng khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong 3 ngày tới
» 72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp tục tiếp sức đồng bào, chiến sĩ
» Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam
Vietnam GameVerse 2024 tổ chức tại tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM, thu hút 40.000 người tham gia. Là một trong những đơn vị có gian hàng tại sự kiện, Number 1 thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ. Tại đây diễn ra các hoạt động, chụp ảnh tại booth và nhận nước tăng lực. Trong vòng hai ngày, hàng chục nghìn sản phẩm đã được phát đến tay người tham gia.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/05/13/1.jpg)
Nhiều cosplayer sau ngày dài với những hoạt động biểu diễn đã tìm đến Number 1 như một thức uống tiếp sức. "Sản phẩm mang lại cảm giác sảng khoái và tỉnh táo tức thì để tôi có thêm tinh thần với các hoạt động tiếp theo bởi việc hóa trang và biểu diễn tốn khá nhiều năng lượng", Ngọc Quyên (23 tuổi, TP HCM) cho biết.
Xuất hiện nổi bật trong trang phục "tai thỏ ngọt ngào", cosplayer Vũ Thị Mỹ Hạnh (Gò Vấp) cho biết cô thích vị ngọt của Number 1 và xem đây là loại nước "chân ái" mỗi khi cày game. Trước đây, Hạnh từng dành 2-3 giờ mỗi ngày để cày Liên Quân, Liên Minh, Genshin Impact.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/05/13/2.jpg)
Không chỉ mang đến sản phẩm giải khát, nhãn hàng còn có nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách tham quan như giao lưu giải trí, chụp ảnh lưu niệm…
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/05/13/3.jpg)
Game thủ Huỳnh Thái Vinh (quận 9) đến tham dự sự kiện từ sáng sớm, nam gamer nán lại khá lâu để tham gia chụp ảnh check-in cùng nhãn hàng. "Dưới thời tiết nắng nóng, hoạt động cả ngày mà được uống một chai nước tăng lực mát lạnh thế này giúp tôi sảng khoái hơn, tiếp thêm năng lượng rất nhiều", Thái Vinh cho hay.
Theo đại diện nhãn hàng, bộ sản phẩm nước tăng lực Number 1 Chanh và Dâu mang đến một thức uống giải khát có gas, giúp người dùng, game thủ lấy lại sự tỉnh táo và năng lượng để giữ vững phong thái, vượt qua thử thách, chinh phục những trận đấu kịch tính trong thế giới thể thao điện tử tại Việt Nam Gameverse 2024.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/05/13/4.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/05/13/5.jpg)
Gian hàng Number 1 đặt phía bên trái ngay lối vào từ khu check-in, tạo ấn tượng với khách hàng từ khi bước vào sự kiện. Trong năm thứ hai được tổ chức, Vietnam GameVerse mở rộng quy mô, chất lượng với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt hai ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Ngoài ra, khu vực này sẽ tổ chức random dancing, không gian cosplay phục vụ bạn trẻ yêu thích hóa trang và tìm hiểu về văn hóa đại chúng.
Gian hàng Number 1 đặt phía bên trái ngay lối vào từ khu check-in, tạo ấn tượng với khách hàng từ khi bước vào sự kiện. Trong năm thứ hai được tổ chức, Vietnam GameVerse mở rộng quy mô, chất lượng với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt hai ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Ngoài ra, khu vực này sẽ tổ chức random dancing, không gian cosplay phục vụ bạn trẻ yêu thích hóa trang và tìm hiểu về văn hóa đại chúng.
Mai Anh
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam