“Nước tăng lực quốc dân” và những ấn tượng tại sự kiện GameVerse 2024
(THPL) - Nhà thi đấu Phú Thọ trong 02 ngày 11-12/05 trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự kiện Vietnam GameVerse 2024 thu hút hơn 40.000 người tham gia. Đồng hành cùng sự kiện năm nay còn có nhãn hàng “Nước tăng lực quốc dân” tiếp sức các game thủ xuyên suốt các chuỗi hoạt động.
Tin liên quan
- Khu công nghiệp SHI - IP Tam Dương - dự án KCN trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc
Tưng bừng ngày đôi cuối năm với 1 triệu vé bay Vietjet giảm 100%
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T Group
» Cơ hội trúng cả 100 triệu đồng khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong 3 ngày tới
» 72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp tục tiếp sức đồng bào, chiến sĩ
» Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam
Vietnam GameVerse 2024 tổ chức tại tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM, thu hút 40.000 người tham gia. Là một trong những đơn vị có gian hàng tại sự kiện, Number 1 thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ. Tại đây diễn ra các hoạt động, chụp ảnh tại booth và nhận nước tăng lực. Trong vòng hai ngày, hàng chục nghìn sản phẩm đã được phát đến tay người tham gia.
Nhiều cosplayer sau ngày dài với những hoạt động biểu diễn đã tìm đến Number 1 như một thức uống tiếp sức. "Sản phẩm mang lại cảm giác sảng khoái và tỉnh táo tức thì để tôi có thêm tinh thần với các hoạt động tiếp theo bởi việc hóa trang và biểu diễn tốn khá nhiều năng lượng", Ngọc Quyên (23 tuổi, TP HCM) cho biết.
Xuất hiện nổi bật trong trang phục "tai thỏ ngọt ngào", cosplayer Vũ Thị Mỹ Hạnh (Gò Vấp) cho biết cô thích vị ngọt của Number 1 và xem đây là loại nước "chân ái" mỗi khi cày game. Trước đây, Hạnh từng dành 2-3 giờ mỗi ngày để cày Liên Quân, Liên Minh, Genshin Impact.
Không chỉ mang đến sản phẩm giải khát, nhãn hàng còn có nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách tham quan như giao lưu giải trí, chụp ảnh lưu niệm…
Game thủ Huỳnh Thái Vinh (quận 9) đến tham dự sự kiện từ sáng sớm, nam gamer nán lại khá lâu để tham gia chụp ảnh check-in cùng nhãn hàng. "Dưới thời tiết nắng nóng, hoạt động cả ngày mà được uống một chai nước tăng lực mát lạnh thế này giúp tôi sảng khoái hơn, tiếp thêm năng lượng rất nhiều", Thái Vinh cho hay.
Theo đại diện nhãn hàng, bộ sản phẩm nước tăng lực Number 1 Chanh và Dâu mang đến một thức uống giải khát có gas, giúp người dùng, game thủ lấy lại sự tỉnh táo và năng lượng để giữ vững phong thái, vượt qua thử thách, chinh phục những trận đấu kịch tính trong thế giới thể thao điện tử tại Việt Nam Gameverse 2024.
Gian hàng Number 1 đặt phía bên trái ngay lối vào từ khu check-in, tạo ấn tượng với khách hàng từ khi bước vào sự kiện. Trong năm thứ hai được tổ chức, Vietnam GameVerse mở rộng quy mô, chất lượng với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt hai ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Ngoài ra, khu vực này sẽ tổ chức random dancing, không gian cosplay phục vụ bạn trẻ yêu thích hóa trang và tìm hiểu về văn hóa đại chúng.
Gian hàng Number 1 đặt phía bên trái ngay lối vào từ khu check-in, tạo ấn tượng với khách hàng từ khi bước vào sự kiện. Trong năm thứ hai được tổ chức, Vietnam GameVerse mở rộng quy mô, chất lượng với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt hai ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Ngoài ra, khu vực này sẽ tổ chức random dancing, không gian cosplay phục vụ bạn trẻ yêu thích hóa trang và tìm hiểu về văn hóa đại chúng.
Mai Anh
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024