“Nước tăng lực quốc dân” và những ấn tượng tại sự kiện GameVerse 2024
(THPL) - Nhà thi đấu Phú Thọ trong 02 ngày 11-12/05 trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự kiện Vietnam GameVerse 2024 thu hút hơn 40.000 người tham gia. Đồng hành cùng sự kiện năm nay còn có nhãn hàng “Nước tăng lực quốc dân” tiếp sức các game thủ xuyên suốt các chuỗi hoạt động.
Tin liên quan
Thiên nhiên tái sinh kỳ diệu nơi cánh rừng Net Zero đất Mũi
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Chia sẻ thành tựu trong hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và triển khai thực tế
Hồ tiêu "lập đỉnh" sau 9 năm: Niềm vui cho nông dân, nhưng liệu có bền vững?
Thanh Hóa: Huyện Triệu Sơn chú trọng thu hút đầu tư công nghệ cao
» Cơ hội trúng cả 100 triệu đồng khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong 3 ngày tới
» 72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp tục tiếp sức đồng bào, chiến sĩ
» Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam
Vietnam GameVerse 2024 tổ chức tại tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM, thu hút 40.000 người tham gia. Là một trong những đơn vị có gian hàng tại sự kiện, Number 1 thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ. Tại đây diễn ra các hoạt động, chụp ảnh tại booth và nhận nước tăng lực. Trong vòng hai ngày, hàng chục nghìn sản phẩm đã được phát đến tay người tham gia.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/05/13/1.jpg)
Nhiều cosplayer sau ngày dài với những hoạt động biểu diễn đã tìm đến Number 1 như một thức uống tiếp sức. "Sản phẩm mang lại cảm giác sảng khoái và tỉnh táo tức thì để tôi có thêm tinh thần với các hoạt động tiếp theo bởi việc hóa trang và biểu diễn tốn khá nhiều năng lượng", Ngọc Quyên (23 tuổi, TP HCM) cho biết.
Xuất hiện nổi bật trong trang phục "tai thỏ ngọt ngào", cosplayer Vũ Thị Mỹ Hạnh (Gò Vấp) cho biết cô thích vị ngọt của Number 1 và xem đây là loại nước "chân ái" mỗi khi cày game. Trước đây, Hạnh từng dành 2-3 giờ mỗi ngày để cày Liên Quân, Liên Minh, Genshin Impact.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/05/13/2.jpg)
Không chỉ mang đến sản phẩm giải khát, nhãn hàng còn có nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách tham quan như giao lưu giải trí, chụp ảnh lưu niệm…
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/05/13/3.jpg)
Game thủ Huỳnh Thái Vinh (quận 9) đến tham dự sự kiện từ sáng sớm, nam gamer nán lại khá lâu để tham gia chụp ảnh check-in cùng nhãn hàng. "Dưới thời tiết nắng nóng, hoạt động cả ngày mà được uống một chai nước tăng lực mát lạnh thế này giúp tôi sảng khoái hơn, tiếp thêm năng lượng rất nhiều", Thái Vinh cho hay.
Theo đại diện nhãn hàng, bộ sản phẩm nước tăng lực Number 1 Chanh và Dâu mang đến một thức uống giải khát có gas, giúp người dùng, game thủ lấy lại sự tỉnh táo và năng lượng để giữ vững phong thái, vượt qua thử thách, chinh phục những trận đấu kịch tính trong thế giới thể thao điện tử tại Việt Nam Gameverse 2024.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/05/13/4.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2024/05/13/5.jpg)
Gian hàng Number 1 đặt phía bên trái ngay lối vào từ khu check-in, tạo ấn tượng với khách hàng từ khi bước vào sự kiện. Trong năm thứ hai được tổ chức, Vietnam GameVerse mở rộng quy mô, chất lượng với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt hai ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Ngoài ra, khu vực này sẽ tổ chức random dancing, không gian cosplay phục vụ bạn trẻ yêu thích hóa trang và tìm hiểu về văn hóa đại chúng.
Gian hàng Number 1 đặt phía bên trái ngay lối vào từ khu check-in, tạo ấn tượng với khách hàng từ khi bước vào sự kiện. Trong năm thứ hai được tổ chức, Vietnam GameVerse mở rộng quy mô, chất lượng với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt hai ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Ngoài ra, khu vực này sẽ tổ chức random dancing, không gian cosplay phục vụ bạn trẻ yêu thích hóa trang và tìm hiểu về văn hóa đại chúng.
Mai Anh
Tin khác
Các địa phương chủ động ứng phó ATNĐ sắp hình thành trên Biển Đông
Nghệ An: Phát động cuộc thi báo chí viết về ngành Y tế
Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown?
Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở thành phiên bản Number 1
Triển lãm sơn mài và đồ gỗ điêu khắc: Cơ hội kết nối nhà sản xuất với người tiêu dùng
Quảng Nam có tân Chủ tịch và 2 Phó Chủ tịch UBND tỉnh
Biệt phái phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đến công tác tại Ban Nội chính Tỉnh ủy
(THPL) - Sáng 20/6, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ đối với đồng...21/06/2024 13:22:00Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024)
(THPL) - Nhìn lại chặng đường 99 năm qua, báo chí cách mạng Việt Nam có quyền tự hào về những thành tựu đã đạt được. Những bài học quý...21/06/2024 10:41:0024h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
(THPL) - Khách nước ngoài khi đến Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội thường than thở tối không biết đi đâu vì chỗ nào cũng đóng cửa. Nay, ngay...21/06/2024 11:34:52Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
(THPL) - Meey Map là ứng dụng công nghệ do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) nghiên cứu, phát triển và được giới chuyên môn đánh...21/06/2024 09:41:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở thành phiên bản Number 1
(THPL) - Xa quê làm việc, không ít người lao động mang theo ước mơ phát triển sự nghiệp đến các thành phố lớn. Với sự quyết tâm cùng nguồn năng lượng luôn sẵn sàng, họ đã tự tin đối diện với mọi khó khăn và thử thách. - 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
- Number 1 Soya Canxi và chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tại Bách...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. - Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk