“Nước tăng lực quốc dân” và những ấn tượng tại sự kiện GameVerse 2024
(THPL) - Nhà thi đấu Phú Thọ trong 02 ngày 11-12/05 trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự kiện Vietnam GameVerse 2024 thu hút hơn 40.000 người tham gia. Đồng hành cùng sự kiện năm nay còn có nhãn hàng “Nước tăng lực quốc dân” tiếp sức các game thủ xuyên suốt các chuỗi hoạt động.
Tin liên quan
- RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024: Cộng hưởng, kết nối, đánh thức tinh thần sáng tạo
» Cơ hội trúng cả 100 triệu đồng khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong 3 ngày tới
» 72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp tục tiếp sức đồng bào, chiến sĩ
» Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam
Vietnam GameVerse 2024 tổ chức tại tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM, thu hút 40.000 người tham gia. Là một trong những đơn vị có gian hàng tại sự kiện, Number 1 thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ. Tại đây diễn ra các hoạt động, chụp ảnh tại booth và nhận nước tăng lực. Trong vòng hai ngày, hàng chục nghìn sản phẩm đã được phát đến tay người tham gia.
Nhiều cosplayer sau ngày dài với những hoạt động biểu diễn đã tìm đến Number 1 như một thức uống tiếp sức. "Sản phẩm mang lại cảm giác sảng khoái và tỉnh táo tức thì để tôi có thêm tinh thần với các hoạt động tiếp theo bởi việc hóa trang và biểu diễn tốn khá nhiều năng lượng", Ngọc Quyên (23 tuổi, TP HCM) cho biết.
Xuất hiện nổi bật trong trang phục "tai thỏ ngọt ngào", cosplayer Vũ Thị Mỹ Hạnh (Gò Vấp) cho biết cô thích vị ngọt của Number 1 và xem đây là loại nước "chân ái" mỗi khi cày game. Trước đây, Hạnh từng dành 2-3 giờ mỗi ngày để cày Liên Quân, Liên Minh, Genshin Impact.
Không chỉ mang đến sản phẩm giải khát, nhãn hàng còn có nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách tham quan như giao lưu giải trí, chụp ảnh lưu niệm…
Game thủ Huỳnh Thái Vinh (quận 9) đến tham dự sự kiện từ sáng sớm, nam gamer nán lại khá lâu để tham gia chụp ảnh check-in cùng nhãn hàng. "Dưới thời tiết nắng nóng, hoạt động cả ngày mà được uống một chai nước tăng lực mát lạnh thế này giúp tôi sảng khoái hơn, tiếp thêm năng lượng rất nhiều", Thái Vinh cho hay.
Theo đại diện nhãn hàng, bộ sản phẩm nước tăng lực Number 1 Chanh và Dâu mang đến một thức uống giải khát có gas, giúp người dùng, game thủ lấy lại sự tỉnh táo và năng lượng để giữ vững phong thái, vượt qua thử thách, chinh phục những trận đấu kịch tính trong thế giới thể thao điện tử tại Việt Nam Gameverse 2024.
Gian hàng Number 1 đặt phía bên trái ngay lối vào từ khu check-in, tạo ấn tượng với khách hàng từ khi bước vào sự kiện. Trong năm thứ hai được tổ chức, Vietnam GameVerse mở rộng quy mô, chất lượng với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt hai ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Ngoài ra, khu vực này sẽ tổ chức random dancing, không gian cosplay phục vụ bạn trẻ yêu thích hóa trang và tìm hiểu về văn hóa đại chúng.
Gian hàng Number 1 đặt phía bên trái ngay lối vào từ khu check-in, tạo ấn tượng với khách hàng từ khi bước vào sự kiện. Trong năm thứ hai được tổ chức, Vietnam GameVerse mở rộng quy mô, chất lượng với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt hai ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Ngoài ra, khu vực này sẽ tổ chức random dancing, không gian cosplay phục vụ bạn trẻ yêu thích hóa trang và tìm hiểu về văn hóa đại chúng.
Mai Anh
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt