Nguồn năng lượng luôn đồng hành cùng người trẻ theo đuổi hình mẫu đa nhiệm
(THPL) - Với bản lĩnh cá nhân, nhiều lao động trẻ ngày nay tự tin theo đuổi hình mẫu đa nhiệm trong công việc. Điều này giúp họ khai phá hết năng lực của bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp vô cùng tốt. Tuy nhiên, năng lượng là yếu tố phải luôn sẵn sàng khi đến hướng đến hình mẫu này.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
» Tân Hiệp Phát liên tiếp khánh thành 7 cây cầu dân sinh hỗ trợ người dân phát triển kinh tế
» Yeah1 hợp tác Tân Hiệp Phát, khuyến mãi khủng qua ứng dụng mới toanh Mega1
Thời đại 4.0 với sự phát triển nhanh chóng của kỹ thuật số và mạng xã hội đã mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z. Thay vì làm công việc ổn định 8 tiếng/ngày thì không ít lao động trẻ lựa chọn thử sức với nhiều việc cùng một lúc. Họ hướng bản thân đến hình mẫu đa nhiệm, đa năng, mong muốn tạo ra nhiều cơ hội trải nghiệm và nguồn thu nhập chủ động hơn cho bản thân.
Đa nhiệm cũng chính là mục tiêu nhóm bạn trẻ như Hữu Phi và Mỹ Xuân hướng đến. Sau nhiều năm tích kỹ kinh nghiệm marketing tại các công ty lớn, nhóm bạn quyết tâm thử sức với job xây dựng content cho website, fanpage… của các cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ lẻ bên cạnh công việc văn phòng cố định.
“Nhóm mình thường làm việc online là chính, khi cần làm việc với khách hàng hoặc có những dự án lớn thì tụi mình mới họp nhóm trực tiếp để thảo luận và phân task công việc. Công việc chủ động nên thời gian và địa điểm hoàn toàn có thể chủ động theo các bạn trong team” Văn Đạo cho biết.
Dù hiện là trưởng nhóm Marketing của một Công ty tiêu dùng tại Hà Nội, Mỹ Xuân vẫn quyết định gia nhập nhóm khi được Văn Đạo gửi lời mời. “Hiện tại bối cảnh thị trường việc làm có nhiều biến động, tình trạng cắt giảm nhân sự và tiền lương thưởng khiến không ít người lao động phải lao đao. Dù may mắn công việc không bị ảnh hưởng nhưng mình vẫn muốn có thêm công việc khác để tránh được nhiều rủi ro về tài chính”. Mỹ Xuân chia sẻ.
Là thế hệ giàu sức sống và vô cùng năng động, ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nhiều công việc cùng một lúc mở ra xu hướng “đa nhiệm” rất phổ biến trong thời gian gần đây. Họ có khuynh hướng tìm kiếm những công việc mới mẻ với tư duy linh hoạt, đa dạng và rộng mở. Không chỉ vậy, các bạn trẻ ngày nay còn đặt ra những mục tiêu và ước mơ rất rõ ràng và thực tế cho tương lai. Đa nhiệm và đa năng không chỉ là cách họ gia tăng thu nhập và trải nghiệm mà còn giúp họ từng bước chinh phục ước mơ.
Gắn bó với nhóm đã hơn 1 năm, Văn Đạo cho biết công việc tay trái này giúp anh hoàn thiện kỹ năng về mảng content hơn bên cạnh công việc chính liên quan đến digital marketing. “Chỉ khi thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, mình mới có thể biết được năng lực mình đến đâu. Trong ngành này, càng đa năng càng có nhiều cơ hội phát triển. Mình mong muốn khám phá hết kỹ năng liên quan đến ngành Marketing Online để trở thành một chuyên gia thật sự” Đạo nói.
Tuy nhiên, đảm nhận nhiệm vụ trong đa công việc cùng lúc cũng tạo ra nhiều thử thách cho những lao động trẻ. Quá nhiều mục tiêu kép có thể khiến họ rơi vào trạng thái đuối sức giữa chừng. Nhất là khi phải đảm bảo hiệu quả nhiều công việc cùng lúc, nếu không có sự tập trung cao độ và nguồn năng lượng luôn sẵn sàng thì việc sai sót, nhầm lần hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa kể những công việc yêu cầu tính sáng tạo cao như Marketing, hai yếu tố này lại càng trở nên quan trọng.
“Thú thật làm hai việc cùng lúc không hề đơn giản, nhất là vào những giai đoạn deadline của hai việc đó trùng nhau. Thời gian đầu thử sức, không ít lần mình đã muốn bỏ cuộc giữa chừng. Mình thấy việc xác định mục tiêu và phân bổ kế hoạch xử lý công việc là điều quan trọng. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến sức khỏe, bổ sung thêm năng lượng và đảm bảo sự tỉnh táo để tập trung tốt nhất cho từng công việc” Văn Đạo chia sẻ.
Nói thêm về bí quyết tiếp năng lượng, bứt phá trong công việc của bản thân, Đạo cho biết “Nước tăng lực Number 1 là người bạn luôn đồng hành cùng mình và cả nhóm trong các dự án. Khi công việc 8 tiếng ở văn phòng đã làm cơ thể gần như cạn kiệt năng lượng, một chai tăng lực Number 1 đã tiếp thêm sức mạnh giúp mình đủ năng lượng với các dự án freelancer”.
Vị chua ngọt của nước tăng lực Number 1 cũng là hương vị yêu thích của Mỹ Xuân. Theo Xuân, với công việc đòi hỏi sự sáng tạo như content thì cần sự tỉnh táo và tập trung xuyên suốt. Thức uống này mang đến cảm giác sảng khoái sau khi dùng, giúp khơi dậy cảm hứng sáng tạo trong công việc.
Được biết, nước tăng lực Number 1 là thức uống quen thuộc với hầu hết người lao động từ thành thị đến nông thôn. Không chỉ là thức uống giải khát với hương vị thơm ngon, dễ uống, nước tăng lực Number 1 còn chinh phục hàng triệu người tiêu dùng bởi khả năng bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo nhanh chóng, nhờ vậy hiệu quả làm việc và khả năng tập trung được gia tăng tối đa. Với xu hướng công việc ngày càng đòi hỏi tính đa năng và đa nhiệm như hiện nay, sản phẩm này đã trở thành trợ thủ vô cùng đắc lực của nhiều người lao động.
Có thể thấy, người trẻ ngày nay luôn có mình những mục tiêu và ước mơ riêng. Họ dám bước ra khỏi vùng an toàn để khai phá toàn diện năng lực của bản thân, đa nhiệm hơn trong nhiều vai trò để từng bước hoàn thiện kỹ năng, chinh phục ước mơ trong nghề nghiệp cũng như mục tiêu trong cuộc sống.
Trên hành trình chinh phục mục tiêu và hiện thực hóa ước mơ đó, nước tăng lực Number 1 là thức uống luôn sẵn sàng đồng hành tiếp năng lượng cho rất nhiều người lao động trẻ, giúp họ bứt phá trong từng công việc, vượt qua mọi khó khăn và thử thách.
Tiếp thêm năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình hiện thực hóa ước mơ, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã chính thức khởi động động chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” với tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng. Từ 20/5 đến 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng. Cách thức tham gia: - Cách 1: Soạn tin gửi dãy mã code được in bên trong nhãn về tổng đài 6020 (<mã code> gửi về số 6020). - Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website www.xengaytrunglien.com/number1sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng. - Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang Fanpage của nhãn hàng Thông tin trúng thưởng sẽ được cập nhật và công bố công khai trên website www.xengaytrunglien.com/number1 của chương trình. |
Tú Chi
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt