Cách người lao động nạp nhanh năng lượng, sẵn sàng chinh phục mục tiêu của bản thân
(THPL) - Bước ra khỏi vùng an toàn chính là cách nhanh nhất để người lao động chạm nhanh đến ước mơ của mình. Thế nhưng, hành trình đó chưa bao giờ là dễ dàng nếu không có sự hỗ trợ bổ sung năng lượng làm việc, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và thử thách.
Tin liên quan
- Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
» Tân Hiệp Phát liên tiếp khánh thành 7 cây cầu dân sinh hỗ trợ người dân phát triển kinh tế
» Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
» Lớp tập huấn chuyển giao KHCN khu vực Đông Nam Bộ giao lưu tại Tân Hiệp Phát
Chị Trúc Quỳnh (27 tuổi, TP.HCM) bén duyên với công việc bán hàng online hơn 2 năm trước, khi chị quyết định nghỉ công việc kế toán để theo đuổi ước mơ khởi nghiệp. Từ lúc nhen nhóm ý tưởng đến khi bắt tay vào thực hiện, chị Quỳnh không ít lần đắn đo bởi dù nghề kế toán thu nhập không cao nhưng ổn định và nghỉ việc giữa lúc kinh tế biến động đồng nghĩa chấp nhận nhiều rủi ro hơn.
“Thú thật, tôi thích bán hàng từ lâu, cộng với công việc trước đây lặp đi lặp lại và không có nhiều bứt phá càng thôi thúc tôi bước ra kinh doanh riêng. Tôi hiểu người bán hàng online giờ không hiếm mà giá cả vô cùng cạnh tranh nên phải suy đi tính lại kỹ càng: Chọn mặt hàng gì, phân khúc khách hàng nào, giá cả ra sao và làm gì để khác biệt với thị trường. Tất cả đều là bài toán khó”, chị Trúc Quỳnh nhớ lại.
Sau thời gian quan sát, chị Quỳnh nảy ra ý tưởng sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên bởi nhu cầu cao, thành phần từ thiên nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chị quyết tâm kinh doanh từ chất lượng sản phẩm vì người tiêu dùng hiện nay rất thông thái, chỉ khi có hàng thật, hiệu quả thật mới thuyết phục được họ.
Nhớ lại thời gian bắt đầu chuyển hướng, chị Quỳnh chia sẻ: “Khi bắt tay vào thực hiện từng công đoạn, từ lên công thức, tìm nguyên liệu đến thiết kế bao bì sản phẩm, tiếp thị, tôi mới thấy khó khăn gấp nhiều lần tưởng tượng. Dù vậy, tôi may mắn khi có sự đồng hành, ủng hộ của gia đình và luôn có cho mình trợ thủ nạp nhanh năng lượng để không đuối sức giữa chừng”.
Chị cho biết thị trường online cạnh tranh nên chỉ mong tiếp cận khách hàng và bán được khoảng 10 đơn trong tháng đầu tiên ra mắt. Thế nhưng, kết quả vượt mong đợi, chị có gấp đôi đơn hàng so với kế hoạch. Được người quen ủng hộ, kết hợp phản hồi khả quan của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thúc đẩy doanh thu ngày một tăng. Đặc biệt vào những đợt khuyến mại lớn của các sàn, đơn hàng tăng gấp 2-3 lần thường nhật.
“Công việc hiện tại tuy vất vả đầu óc lẫn tay chân hơn trước nhưng tôi thấy hạnh phúc khi trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Bán hàng giúp tôi học được nhiều thứ, nhất là luôn tin vào khả năng của bản thân. Đương nhiên để quản lý hiệu quả nhiều đầu việc cùng lúc, tôi sẽ có vài bí quyết riêng. Một trong số bí quyết chính là chuẩn bị vài chai nước tăng lực Number 1 trong tủ lạnh để nạp nhanh năng lượng và sự tỉnh táo trước khi bắt tay vào việc”, chị Quỳnh chia sẻ.
Tìm hiểu về bí quyết năng lượng của chị Quỳnh thì được biết đây là “trợ thủ đắc lực” đươc lòng nhiều người lao động hiện nay yêu thích. Nước tăng lực Number 1 không chỉ chinh phục họ bằng hương vị thơm ngon, sảng khoái, phù hợp khẩu vị mà còn bởi chất lượng sản phẩm an toàn sức khỏe người tiêu dùng với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại cùng khả năng bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì.
Kinh doanh chưa bao giờ là lĩnh vực dễ dàng và thử thách dành cho chị Quỳnh chắc chắn vẫn còn phía trước nhưng với quyết tâm cùng bí quyết năng lượng luôn chuẩn bị sẵn sàng, mục tiêu chị Quỳnh đặt ra đang từng bước đạt được. Chị Quỳnh cho biết trước mắt chị sẽ tìm hiểu và cập nhật các xu hướng liên quan đến sản phẩm, phát triển kỹ năng livestream để giới thiệu sản phẩm và liên tục nâng cao chất lượng các mặt hàng. Mục tiêu của chị là phát triển thêm sản phẩm mới và mở cửa hàng đầu tiên để khách hàng có thể biết đến thương hiệu của chị nhiều hơn.
Có thể thấy, chỉ khi bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, mỗi cá nhân mới có thể khám phá hết khả năng tiềm ẩn của mình. Nước tăng lực Number 1 là người bạn sẵn sàng đồng hành cùng người lao động trên hành trình không ngừng tiến về phía trước, khai phá năng lực của bản thân và từng bước chinh phục ước mơ trong tương lai.
Tiếp thêm năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình hiện thực hóa ước mơ, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã chính thức khởi động động chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” với tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng. Từ 20/5 đến 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng. Cách thức tham gia: - Cách 1: Soạn tin gửi dãy mã code được in bên trong nhãn về tổng đài 6020 (<mã code> gửi về số 6020). - Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website www.xengaytrunglien.com/number1sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng. - Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang Fanpage của nhãn hàng Thông tin trúng thưởng sẽ được cập nhật và công bố công khai trên website www.xengaytrunglien.com/number1 của chương trình. |
Minh Anh
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- mua hàng taobao
- CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HANA GROUP