09:23 ngày 07/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cách người lao động nạp nhanh năng lượng, sẵn sàng chinh phục mục tiêu của bản thân

17:19 04/07/2024

(THPL) - Bước ra khỏi vùng an toàn chính là cách nhanh nhất để người lao động chạm nhanh đến ước mơ của mình. Thế nhưng, hành trình đó chưa bao giờ là dễ dàng nếu không có sự hỗ trợ bổ sung năng lượng làm việc, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và thử thách.

Chị Trúc Quỳnh (27 tuổi, TP.HCM) bén duyên với công việc bán hàng online hơn 2 năm trước, khi chị quyết định nghỉ công việc kế toán để theo đuổi ước mơ khởi nghiệp. Từ lúc nhen nhóm ý tưởng đến khi bắt tay vào thực hiện, chị Quỳnh không ít lần đắn đo bởi dù nghề kế toán thu nhập không cao nhưng ổn định và nghỉ việc giữa lúc kinh tế biến động đồng nghĩa chấp nhận nhiều rủi ro hơn.

“Thú thật, tôi thích bán hàng từ lâu, cộng với công việc trước đây lặp đi lặp lại và không có nhiều bứt phá càng thôi thúc tôi bước ra kinh doanh riêng. Tôi hiểu người bán hàng online giờ không hiếm mà giá cả vô cùng cạnh tranh nên phải suy đi tính lại kỹ càng: Chọn mặt hàng gì, phân khúc khách hàng nào, giá cả ra sao và làm gì để khác biệt với thị trường. Tất cả đều là bài toán khó”, chị Trúc Quỳnh nhớ lại.

Nhiều người lao động chuyển hướng sang kinh doanh, tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp

Sau thời gian quan sát, chị Quỳnh nảy ra ý tưởng sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên bởi nhu cầu cao, thành phần từ thiên nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chị quyết tâm kinh doanh từ chất lượng sản phẩm vì người tiêu dùng hiện nay rất thông thái, chỉ khi có hàng thật, hiệu quả thật mới thuyết phục được họ.

Nhớ lại thời gian bắt đầu chuyển hướng, chị Quỳnh chia sẻ: “Khi bắt tay vào thực hiện từng công đoạn, từ lên công thức, tìm nguyên liệu đến thiết kế bao bì sản phẩm, tiếp thị, tôi mới thấy khó khăn gấp nhiều lần tưởng tượng. Dù vậy, tôi may mắn khi có sự đồng hành, ủng hộ của gia đình và luôn có cho mình trợ thủ nạp nhanh năng lượng để không đuối sức giữa chừng”.

Nước tăng lực Number 1 tiếp thêm năng lượng, giúp người lao động sẵn sàng bứt phá trong công việc

Chị cho biết thị trường online cạnh tranh nên chỉ mong tiếp cận khách hàng và bán được khoảng 10 đơn trong tháng đầu tiên ra mắt. Thế nhưng, kết quả vượt mong đợi, chị có gấp đôi đơn hàng so với kế hoạch. Được người quen ủng hộ, kết hợp phản hồi khả quan của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thúc đẩy doanh thu ngày một tăng. Đặc biệt vào những đợt khuyến mại lớn của các sàn, đơn hàng tăng gấp 2-3 lần thường nhật.

“Công việc hiện tại tuy vất vả đầu óc lẫn tay chân hơn trước nhưng tôi thấy hạnh phúc khi trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Bán hàng giúp tôi học được nhiều thứ, nhất là luôn tin vào khả năng của bản thân. Đương nhiên để quản lý hiệu quả nhiều đầu việc cùng lúc, tôi sẽ có vài bí quyết riêng. Một trong số bí quyết chính là chuẩn bị vài chai nước tăng lực Number 1 trong tủ lạnh để nạp nhanh năng lượng và sự tỉnh táo trước khi bắt tay vào việc”, chị Quỳnh chia sẻ.

Tìm hiểu về bí quyết năng lượng của chị Quỳnh thì được biết đây là “trợ thủ đắc lực” đươc lòng nhiều người lao động hiện nay yêu thích. Nước tăng lực Number 1 không chỉ chinh phục họ bằng hương vị thơm ngon, sảng khoái, phù hợp khẩu vị mà còn bởi chất lượng sản phẩm an toàn sức khỏe người tiêu dùng với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại cùng khả năng bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì.

Nước tăng lực Number 1 được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều người lao động hiện nay

Kinh doanh chưa bao giờ là lĩnh vực dễ dàng và thử thách dành cho chị Quỳnh chắc chắn vẫn còn phía trước nhưng với quyết tâm cùng bí quyết năng lượng luôn chuẩn bị sẵn sàng, mục tiêu chị Quỳnh đặt ra đang từng bước đạt được. Chị Quỳnh cho biết trước mắt chị sẽ tìm hiểu và cập nhật các xu hướng liên quan đến sản phẩm, phát triển kỹ năng livestream để giới thiệu sản phẩm và liên tục nâng cao chất lượng các mặt hàng. Mục tiêu của chị là phát triển thêm sản phẩm mới và mở cửa hàng đầu tiên để khách hàng có thể biết đến thương hiệu của chị nhiều hơn.

Có thể thấy, chỉ khi bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, mỗi cá nhân mới có thể khám phá hết khả năng tiềm ẩn của mình. Nước tăng lực Number 1 là người bạn sẵn sàng đồng hành cùng người lao động trên hành trình không ngừng tiến về phía trước, khai phá năng lực của bản thân và từng bước chinh phục ước mơ trong tương lai.

Tiếp thêm năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình hiện thực hóa ước mơ, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã chính thức khởi động động chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” với tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.

Từ 20/5 đến 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng.

Cách thức tham gia:

-          Cách 1: Soạn tin gửi dãy mã code được in bên trong nhãn về tổng đài 6020 (<mã code> gửi về số 6020).

-          Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website www.xengaytrunglien.com/number1sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng.

-          Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang Fanpage của nhãn hàng

Thông tin trúng thưởng sẽ được cập nhật và công bố công khai trên website www.xengaytrunglien.com/number1 của chương trình.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu