nâng tầm thương hiệu - Tìm kiếm
-
Sức mạnh hợp nhất giữa VNC Group và Rhenware – Nâng tầm thương hiệu tại thị trường Việt Nam(THPL) - Năm 2015, VNC GROUP trở thành đối tác chiến lược và mang Rhenware đến với thị trường Việt Nam. Thương hiệu Rhenware ngày càng trở nên có vị thế trong lòng người tiêu dùng trong nước. Trong vòng 8 năm qua, VNC đóng vai trò rất quan trọng trong việc giới thiệu và phân phối những sản phẩm độc đáo và tiện nghi, mang chất lượng tối ưu của Rhenware đến người tiêu dùng Việt.
-
Nâng tầm thương hiệu cam Cao Phong từ tái canh 800 ha đất trồng(THPL) - Mới đây, Sở NN&PTNT tỉnh Hòa Bình đã đề xuất UBND thực hiện đề án "Tái canh cây ăn quả có múi giai đoạn 2021-2025" để cải tạo quỹ đất, đảm bảo an toàn sâu bệnh nguy hiểm. Bước đi đầu tiên là sẽ tái canh 800 ha cam Cao Phong nhằm giữ gìn và nâng tầm thương hiệu này.
-
Doanh nghiệp Việt và bài toán nâng tầm thương hiệu cho nông sản(THPL) - Xây dựng thương hiệu cho nông sản không phải là câu chuyện mới nhưng luôn mang ý nghĩa thời sự, đặc biệt với Việt Nam - quốc gia xếp trong nhóm hàng đầu thế giới về xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp nhưng không có nhiều thương hiệu được định danh trên thị trường quốc tế.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...