09:53 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sức mạnh hợp nhất giữa VNC Group và Rhenware – Nâng tầm thương hiệu tại thị trường Việt Nam

17:35 24/11/2023

(THPL) - Năm 2015, VNC GROUP trở thành đối tác chiến lược và mang Rhenware đến với thị trường Việt Nam. Thương hiệu Rhenware ngày càng trở nên có vị thế trong lòng người tiêu dùng trong nước. Trong vòng 8 năm qua, VNC đóng vai trò rất quan trọng trong việc giới thiệu và phân phối những sản phẩm độc đáo và tiện nghi, mang chất lượng tối ưu của Rhenware đến người tiêu dùng Việt.

VNC là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và cung ứng thiết bị phòng tắm, phòng vệ sinh mang thương hiệu Rhenware – thương hiệu đến từ Cộng Hoà Liên Bang Đức. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với thị trường đa dạng và phát triển như hiện nay, VNC cùng Rhenware luôn nổ lực mang lại những sản phẩm mang tính đột phá, tiện ích, nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng Việt.

Những sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Rhenware được sản xuất tại Triều Châu – Trung Quốc, được xem như là thủ phủ đồ gốm sứ mới tại Trung Quốc với nhiều tác phẩm gốm sứ nghệ thuật có lớp men tinh xảo và độc đáo nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì lẽ đó, VNC cùng Rhenware luôn muốn chọn nơi tốt nhất để chế tác nên sản phẩm của mình.

Showroom trưng bày những sản phẩm của Rhenware

Kế thừa tinh hoa hơn 30 năm kinh nghiệm của Rhenware trên thị trường toàn cầu và kinh nghiệm 8 năm phát triển tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh phòng tắm, VNC đã luôn nổ lực chọn lọc những sản phẩm phù hợp với thị trường nội địa, giá thành hợp lý, có thể đáp ứng nhiều sự lựa chọn từ phía khách hàng trong thị trường nội địa.

Với dòng sản phẩm bồn cầu, lấy ý tưởng từ sự chuyển động của những con sóng lớn, bồn cầu Rhenware như phản chiếu của vẻ đẹp thiên nhiên, mang lại sự trải nghiệm vệ sinh tối ưu và sự thoải mái cao nhất dành cho khách hàng. Chất liệu tạo nên bồn cầu được áp dụng công nghệ nung một lần ở nhiệt độ cao 1280 độ, bề mặt được phủ men công nghệ nano chống bám bẩn và trầy xước, dòng xoáy xả mạnh và êm ái, nắp bồn cầu đóng nhẹ nhàng êm ái.

Về sen vòi của Rhenware, sản phẩm được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định và đảm bảo an toàn đến sức khoẻ người tiêu dùng (năm 2015), hơn nữa, dòng sản phẩm này được đúc trên phôi đồng, cùng lớp mạ đẹp, đồng đều, mịn sáng bóng, tính phẩm mỹ cao, nhiều chế độ xả, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Một số mẫu sản phẩm của Rhenware

Sản phẩm đến từ Rhenware được chia nhiều phân khúc và đa dạng mẫu mã để đáp ứng hầu hết nhu cầu đến từ khách hàng. VNC luôn cố gắng phục vụ tận tâm từng khách hàng đến từ hộ gia đình và hơn nữa là kết hợp với những dự án mang tầm cỡ quy mô lớn.

Nhiều năm tham gia triển lãm Vietbuild tại 3 miền: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, VNC đã giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt như: Sen cây, bồn tắm, chậu Lavabo, vòi Lavabo, bồn cầu. Sản phẩm của VNC đã được nhiều quý khách hàng, công trình lớn đánh giá cao trên thị trường. Khách hàng đến tham quan triển lãm đều đánh giá cao chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng của sản phẩm, nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm, muốn giới thiệu đến bạn bè, người thân vì có sự tin tưởng về chất lượng bền bỉ của thiết bị nhà tắm Rhenware.

 Với sứ mệnh “ Đồng hành kiến tạo ngôi nhà Việt, nâng cao giá trị sống kết hợp cùng tinh hoa Âu Châu” , VNC luôn giữ vững vị trí là đơn vị cung ứng thiết bị vệ sinh với những sản phẩm chất lượng cao, tinh tế và hiện đại. Đáp ứng tiêu chuẩn của các dự án 5*, VNC thấu hiểu được giá trị của từng sản phẩm và mong muốn của từng khách hàng trước những yêu cầu khắt khe nhất về không gian sống. Nhờ đó, VNC cùng Rhenware đã có mặt tại các dự án lớn như: Khu đô thị Đa Phước – Đà Nẵng, Little Hội An, chuỗi M Hotel ở Phú Quốc, Paris Deli Sài Gòn, M Garden Đà Nẵng, Mercy Đà Nẵng… .

Những công trình tiêu biểu

 VNC luôn cam kết về sự minh bạch, xuất sứ chính hãng từ nhà sản xuất và nhập khẩu trực tiếp. Nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Luôn kiểm soát chặt chẽ với nhà cung cấp, nhà sản xuất. Đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng nguyên bản, 1 đổi 1 trong vòng 3 năm với sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Hoàn tiền và đền bù 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu không đúng cam kết.

Với mạng lưới phân phối hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, VNC tự tin rằng khách hàng không chỉ có được sự an tâm về chất lượng bền bỉ mà còn là hài lòng với sự tiện nghi và đẳng cấp đến từ sản phẩm của Rhenware. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng sáng tạo và chất lượng vững chắc, Rhenware mang lại cho gia đình bạn một không gian sang trọng, tinh tế và tạo ra một thế giới mới, nơi mà mỗi khoảnh khắc là một trải nghiệm thú vị.

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu