03:55 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
nâng tầm - Tìm kiếm
  • VINBIGDATA tuyển sinh chương trình đào tạo Kỹ sư AI mùa 5- 2024
    VINBIGDATA tuyển sinh chương trình đào tạo Kỹ sư AI mùa 5- 2024
    (THPL) - Từ ngày 1/4/2024, VinBigdata (thuộc Tập đoàn Vingroup) bắt đầu tuyển sinh Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup mùa 5, nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ thuộc lĩnh vực khoa học công nghệ. Học viên sẽ được đào tạo miễn phí với sự dẫn dắt của chuyên gia đầu ngành thế giới và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vingroup cùng học bổng du học các trường Top đầu thế giới về công nghệ.
  • Sức mạnh hợp nhất giữa VNC Group và Rhenware – Nâng tầm thương hiệu tại thị trường Việt Nam
    Sức mạnh hợp nhất giữa VNC Group và Rhenware – Nâng tầm thương hiệu tại thị trường Việt Nam
    (THPL) - Năm 2015, VNC GROUP trở thành đối tác chiến lược và mang Rhenware đến với thị trường Việt Nam. Thương hiệu Rhenware ngày càng trở nên có vị thế trong lòng người tiêu dùng trong nước. Trong vòng 8 năm qua, VNC đóng vai trò rất quan trọng trong việc giới thiệu và phân phối những sản phẩm độc đáo và tiện nghi, mang chất lượng tối ưu của Rhenware đến người tiêu dùng Việt.
  • Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ năm 2023: Nâng tầm - Khởi động
    Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ năm 2023: Nâng tầm - Khởi động
    (THPL) - Ngày 21/11/2023, tại Khách sạn New World, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ thường niên năm 2023 với chủ đề “Nâng tầm - Khởi động”. Hơn 350 đại biểu là lãnh đạo các UBND, Sở Công Thương, các cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư nhiều tỉnh, thành phố, các hiệp hội doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu lớn trong cả nước…đã tham dự diễn đàn.
  • Nâng tầm thương hiệu cam Cao Phong từ tái canh 800 ha đất trồng
    Nâng tầm thương hiệu cam Cao Phong từ tái canh 800 ha đất trồng
    (THPL) - Mới đây, Sở NN&PTNT tỉnh Hòa Bình đã đề xuất UBND thực hiện đề án "Tái canh cây ăn quả có múi giai đoạn 2021-2025" để cải tạo quỹ đất, đảm bảo an toàn sâu bệnh nguy hiểm. Bước đi đầu tiên là sẽ tái canh 800 ha cam Cao Phong nhằm giữ gìn và nâng tầm thương hiệu này.
  • Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới
    Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới
    (THPL) - Trong 3 năm trở lại đây, giá trị và thứ hạng thương hiệu Việt liên tục được cải thiện, nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo đánh giá từ Brand Finance cho thấy: Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, giá trị đạt 388 tỷ USD. Đặc biệt, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong số top 100 thương hiệu mạnh thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này, khẳng định thương hiệu Việt đã và đang mang đến một hình ảnh Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng trong mắt bạn bè thế giới.
  • Doanh nghiệp Việt và bài toán nâng tầm thương hiệu cho nông sản
    Doanh nghiệp Việt và bài toán nâng tầm thương hiệu cho nông sản
    (THPL) - Xây dựng thương hiệu cho nông sản không phải là câu chuyện mới nhưng luôn mang ý nghĩa thời sự, đặc biệt với Việt Nam - quốc gia xếp trong nhóm hàng đầu thế giới về xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp nhưng không có nhiều thương hiệu được định danh trên thị trường quốc tế.
  • Nam Dược – Con đường dược liệu sạch chuẩn hóa, nâng tầm Thương hiệu quốc gia
    Nam Dược – Con đường dược liệu sạch chuẩn hóa, nâng tầm Thương hiệu quốc gia
    (THPL) - Là một trong những doanh nghiệp dược tiên phong xây dựng vùng trồng dược liệu đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới, Nam Dược ngày càng phát triển bền vững với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin chọn.
  • Đánh thức “mỏ vàng bị bỏ quên” từ du lịch lễ hội
    Đánh thức “mỏ vàng bị bỏ quên” từ du lịch lễ hội
    (THPL) - Lễ hội trở thành “thỏi nam châm” hút khách là câu chuyện đã được thế giới chứng minh từ lâu. Song phải đến khi Đà Nẵng, Quảng Ninh gặt hái thành công nhờ nâng tầm lễ hội, người ta mới hiểu rằng, lễ hội Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành sản phẩm du lịch chủ lực để hút khách.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu