nâng tầm - Tìm kiếm
-
Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt(THPL) - Doanh nghiệp Việt đã và đang từng bước khẳng định vị thế riêng trên thị trường quốc tế, đưa những sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đầy thách thức đòi hỏi sự nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp để có thể cạnh tranh với các thương hiệu tầm cỡ.
-
VINBIGDATA tuyển sinh chương trình đào tạo Kỹ sư AI mùa 5- 2024(THPL) - Từ ngày 1/4/2024, VinBigdata (thuộc Tập đoàn Vingroup) bắt đầu tuyển sinh Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup mùa 5, nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ thuộc lĩnh vực khoa học công nghệ. Học viên sẽ được đào tạo miễn phí với sự dẫn dắt của chuyên gia đầu ngành thế giới và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vingroup cùng học bổng du học các trường Top đầu thế giới về công nghệ.
-
Sức mạnh hợp nhất giữa VNC Group và Rhenware – Nâng tầm thương hiệu tại thị trường Việt Nam(THPL) - Năm 2015, VNC GROUP trở thành đối tác chiến lược và mang Rhenware đến với thị trường Việt Nam. Thương hiệu Rhenware ngày càng trở nên có vị thế trong lòng người tiêu dùng trong nước. Trong vòng 8 năm qua, VNC đóng vai trò rất quan trọng trong việc giới thiệu và phân phối những sản phẩm độc đáo và tiện nghi, mang chất lượng tối ưu của Rhenware đến người tiêu dùng Việt.
-
Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ năm 2023: Nâng tầm - Khởi động(THPL) - Ngày 21/11/2023, tại Khách sạn New World, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ thường niên năm 2023 với chủ đề “Nâng tầm - Khởi động”. Hơn 350 đại biểu là lãnh đạo các UBND, Sở Công Thương, các cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư nhiều tỉnh, thành phố, các hiệp hội doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu lớn trong cả nước…đã tham dự diễn đàn.
-
Nâng tầm thương hiệu cam Cao Phong từ tái canh 800 ha đất trồng(THPL) - Mới đây, Sở NN&PTNT tỉnh Hòa Bình đã đề xuất UBND thực hiện đề án "Tái canh cây ăn quả có múi giai đoạn 2021-2025" để cải tạo quỹ đất, đảm bảo an toàn sâu bệnh nguy hiểm. Bước đi đầu tiên là sẽ tái canh 800 ha cam Cao Phong nhằm giữ gìn và nâng tầm thương hiệu này.
-
Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới(THPL) - Trong 3 năm trở lại đây, giá trị và thứ hạng thương hiệu Việt liên tục được cải thiện, nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo đánh giá từ Brand Finance cho thấy: Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, giá trị đạt 388 tỷ USD. Đặc biệt, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong số top 100 thương hiệu mạnh thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này, khẳng định thương hiệu Việt đã và đang mang đến một hình ảnh Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng trong mắt bạn bè thế giới.
-
Doanh nghiệp Việt và bài toán nâng tầm thương hiệu cho nông sản(THPL) - Xây dựng thương hiệu cho nông sản không phải là câu chuyện mới nhưng luôn mang ý nghĩa thời sự, đặc biệt với Việt Nam - quốc gia xếp trong nhóm hàng đầu thế giới về xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp nhưng không có nhiều thương hiệu được định danh trên thị trường quốc tế.
-
Nam Dược – Con đường dược liệu sạch chuẩn hóa, nâng tầm Thương hiệu quốc gia(THPL) - Là một trong những doanh nghiệp dược tiên phong xây dựng vùng trồng dược liệu đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới, Nam Dược ngày càng phát triển bền vững với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin chọn.
-
Đánh thức “mỏ vàng bị bỏ quên” từ du lịch lễ hội(THPL) - Lễ hội trở thành “thỏi nam châm” hút khách là câu chuyện đã được thế giới chứng minh từ lâu. Song phải đến khi Đà Nẵng, Quảng Ninh gặt hái thành công nhờ nâng tầm lễ hội, người ta mới hiểu rằng, lễ hội Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành sản phẩm du lịch chủ lực để hút khách.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...