người tiêu dùng - Tìm kiếm
-
Cảnh giác với các chiêu trò lừa đảo qua mạng dịp cuối năm(THPL) - Thời gian qua, nhiều người liên tục nhận được điện thoại của các đối tượng xưng là nhân viên ngân hàng, thông báo trúng thưởng hoặc có khoản tiền chuyển đến bị treo, mở thẻ tín dụng, nâng mức hạn thẻ... “dụ” nạn nhân cung cấp thông tin, mã OTP. Chỉ cần nghe theo là tiền trong tài khoản bốc hơi ngay lập tức.
-
Người tiêu dùng Việt ưu tiên sử dụng công nghệ sinh trắc học để thanh toán(THPL) - Theo "Chỉ số thanh toán mới của Mastercard năm 2022", có hơn 3/4 khách hàng Việt Nam thích sử dụng công nghệ xác thực sinh trắc học để xác minh danh tính (78%) và thanh toán (76%), nhiều hơn việc họ sử dụng mã PIN, mật khẩu và các phương thức xác thực khác.
-
Pháo hoa Z121 loạn giá bán trên mạng, người tiêu dùng cần cẩn trọng(THPL) - Mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 nhưng trên các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook… rất nhiều bài viết rao bán các loại pháo hoa đã được đăng tải.
-
Đùi heo muối Tây Ban Nha- Pont Việt Nam: Sự lựa chọn thông thái của người tiêu dùng(THPL) - Được xếp vào 1 trong 4 món ăn ngon nhất thế giới, đùi heo muối Tây Ban Nha được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để thưởng thức nhâm nhi dịp lễ Giáng sinh, đồng thời là món quà Tết sang trọng, ý nghĩa.
-
Đã có trên 90% người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt Nam(THPL) - Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã làm thay đổi nhận thức của doanh nghiệp cung ứng cũng như người tiêu dùng về hàng hóa xuất xứ trong nước. Đặc biệt, có trên 90% người tiêu dùng Việt đang lựa chọn hàng Việt.
-
Tân Á Đại Thành có 2 sản phẩm dẫn đầu bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất 2022(THPL) - Ngày 11/11, ông Trương Công Phong, Tổng Giám đốc điều hành Công ty CP TCT Công nghiệp và Công nghệ Tân Á Đại Thành đã đại diện Tập đoàn nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022. Hai sản phẩm được lựa chọn tham gia và đạt TOP1 trong cuộc bình chọn này là Bình nước nóng Rossi Arte và Máy lọc nước RO Rossi Water Neo.
-
Hà Nội: Doanh nghiệp nỗ lực đáp ứng nhu cầu xăng, dầu của người dân(THPL) - Liên quan đến thông tin một số cửa hàng thiếu xăng cục bộ, bán hàng nhỏ giọt, đại diện doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn Hà Nội khẳng định đủ xăng để phục vụ người tiêu dùng từ nay đến cuối năm.
-
Cần cẩn trọng khi mua gói súp “Hảo Hảo tôm chua cay” riêng lẻ(THPL) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vừa phát đi cảnh báo hành vi kinh doanh liên quan đến gói súp của mì ăn liền "Hảo Hảo tôm chua cay".
-
Xử phạt 405 triệu đồng với hai công ty đa cấp Nu Skin và Unicity(THPL) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết, sau khi thanh tra việc chấp hành pháp luật về kinh doanh theo phương thức đa cấp, đơn vị phát hiện Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam và Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam có nhiều vi phạm.
-
Một thương hiệu Sữa Việt "công phá" nhiều bảng xếp hạng toàn cầu với giá trị 2,8 tỷ USD(THPL) - Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...