Xuất khẩu thuỷ sản khởi sắc, lấy lại mốc 1 tỷ USD
(THPL) - Theo số liệu của VASEP, trong tháng 10/2024, xuất khẩu thủy sản Việt Nam ước đạt hơn 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Hệ thống 80 TTTM Vincom trên toàn quốc sẵn sàng mang đến không gian sắm Tết cho mọi nhà
(THPL) – Chào đón Tết Nguyên đán 2022 Nhâm Dần đầy hứng khởi, giúp mọi gia đình dễ dàng mua sắm đầy đủ và nhanh gọn chỉ tại một điểm đến. Với các sản phẩm phong phú, chất lượng cùng không gian 5K an toàn, hệ thống 80 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc đã sẵn sàng mang đến không gian sắm Tết an tâm và trở thành nơi gắn kết, khơi nguồn cảm hứng mới cho mọi nhà. -
Giá heo hơi nhiều địa phương chạm mốc 60.000 đồng/kg
(THPL) - Giá heo hơi ở nhiều địa phương chạm mốc 60.000 đồng/kg. Với mức giá này, các trang trại chăn nuôi khép kín, chủ động con giống và thức ăn dự kiến thu lãi đậm. -
Hà Tĩnh: Đào quất giá rẻ vẫn “đỏ mắt” tìm người mua
THPL- Dù thị trường giá đào, mai, quất đã giảm hơn nhiều so với những năm trước nhưng sức mua khá chậm khiến nhiều thương lái tại TP. Hà Tĩnh như ngồi trên đống lửa. -
Tết Nhâm Dần 2022: Hàng hóa phong phú, người dân dè dặt chi tiêu
(THPL) – Lượng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên Đán Nhâm Dần phong phú, đa dạng cả về số lượng lẫn mẫu mã. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID – 19 nên người dân thắt chặt chi tiêu, lượng mua sắm giảm sút. -
Dịch vụ đổi tiền mới nhộn nhịp trên chợ mạng dịp cận Tết
(THPL) - Càng gần Tết, dịch vụ đổi tiền lẻ, tiền mới càng hoạt động nhộn nhịp. Theo đó, các nhóm chuyên đổi tiền lẻ, tiền mới, tiền giả liên tục đăng bài mới giới thiệu dịch vụ, kèm theo lời nhắn nhủ: “Đổi tiền lẻ, tiền mới sớm cho phí đỡ tăng”. -
Lựa chọn thang máy theo phong thuỷ
(THPL) - Tại Việt Nam và các nước phương Đông, phong thủy là yếu tố được quan tâm đặc biệt khi thiết kế, xây dựng một ngôi nhà. Mọi bộ phận trong ngôi nhà đều được tính toán, bố trí theo phong thủy và thang máy cũng không phải là ngoại lệ. -
Độc đáo quất bonsai "thuận buồm xuôi gió" đón Tết
(THPL) - Thị trường Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 ảm đạm do dịch COVID-19, song những cây quất bonsai "thuận buồm xuôi gió" và "mã đáo thành công" có giá mềm đã thu hút nhiều khách tới mua. -
TP.HCM: Các chợ hoa Tết đồng loạt mở cửa đón khách
(THPL) - Hôm nay 26/1, tức ngày 24 tháng chạp âm lịch, các chợ hoa Tết ở Công viên 23 Tháng 9 (quận 1), Công viên Lê Văn Tám (quận 1), Công viên Gia Định (quận Gò Vấp)... đã đồng loạt mở cửa đón khách mua sắm. -
Sôi động thị trường chợ Tết online
(THPL) – Dịp Tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng mua sắm qua kênh trực tuyến (online) để được giao hàng tại nhà, thay vì trực tiếp đi lựa chọn bởi tâm lý lo ngại dịch bệnh. -
Xuất khẩu gỗ lập kỷ lục trong năm 2021
(THPL) - Giá trị xuất khẩu lâm sản trong năm 2021 lập kỷ lục với 15,96 tỷ USD, tăng 21% so với 2020 và tăng 117% so với kế hoạch. Đặc biệt, xuất khẩu lâm sản ngoài gỗ đạt 1,2 tỷ USD, tăng 40%. -
Hà Nội: Đào, quất, mai "rộn ràng" xuống phố
(THPL) - Còn khoảng một tuần nữa đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các tuyến đường phố Hà Nội tràn ngập đào, quất được bày bán nhằm phục vụ nhu cầu chơi cây cảnh ngày Tết của người dân. -
Xuất nhập khẩu hàng hóa giảm hơn 7 tỷ USD trong nửa đầu tháng 1
(THPL) - Theo số liệu mới nhất vừa được Tổng cục Hải quan công bố, trong 15 ngày đầu năm 2022 (từ ngày 1/1 đến ngày 15/1/2022), tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt 27,55 tỷ USD, giảm 20,7% (tương ứng giảm 7,21 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong nửa cuối tháng 12/2021. -
Cận Tết, giá hoa tăng mạnh nhưng vẫn hút khách
(THPL) - Những ngày cận Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhiều nhà vườn trồng hoa tại Tây Tựu (Hà Nội) tấp nập khách tới mua, khiến ai ai cũng phấn khởi và vui mừng vì được giá hơn năm trước. -
Sôi động thị trường đồ cúng ngày ông Công, ông Táo
(THPL) - Tại một số chợ truyền thống, cửa hàng tiện lợi, hàng mã phục vụ ngày cúng ông Công, ông Táo đã được bày bán từ đầu tháng Chạp, và bắt đầu sôi động trong vòng mấy ngày gần đây. -
Đẩy mạnh xuất khẩu thanh long sang thị trường tiềm năng Ấn Độ
(THPL) - Thời gian gần đây khi hàng chục tấn thanh long bị xuống giá, hư hỏng, không tiêu thụ được do thị trường Trung Quốc đóng cửa vì đại dịch đã khiến các doanh nghiệp và người nông dân lao đao. Chính vì vậy việc mở rộng thêm các thị trường mới là điều cần thiết để đảm bảo cho người nông dân và doanh nghiệp.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
(THPL) - VinFast không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sản xuất ô tô điện, hãng xe Việt đang định hình lại thị trường ô tô bằng cách thiết lập các chuẩn mực mới về an toàn, tiện nghi và công nghệ. - Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
- Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Xi măng Xuân Thành PCB40 cao cấp: Dấu ấn tiên phong, khẳng định đẳng cấp
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới - Xi Măng Xuân Thành PCB40 Cao cấp vô cùng ấn tượng và hoành tráng vừa được Xi Măng Xuân Thành tổ chức để lại nhiều dấu ấn cho khách hàng. - Nữ chủ xe đánh giá VinFast VF 6: “Nhiều công nghệ an toàn, đi xa rất yên...
- Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú...
- DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...