doanh nghiệp Việt - Tìm kiếm
-
Doanh nghiệp Việt đã đầu tư ra nước ngoài gần 22 tỷ USD(THPL) - Tính đến tháng 4/2023, các doanh nghiệp Việt Nam đã có hơn 1.600 dự án đầu tư ra nước ngoài còn hiệu lực, với tổng vốn gần 22 tỷ USD.
-
Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu cà phê sang thị trường Mỹ(THPL) - Theo thống kê của Bộ Công Thương, xuất khẩu cà phê sang thị trường Mỹ đạt xấp xỉ 39,4 nghìn tấn, trị giá 86,19 triệu USD trong quý I/2023.
-
5 bài toán trong xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt(THPL) - Xây dựng thương hiệu đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Thương hiệu chính là sự bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp hay sản phẩm, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân sự tiềm năng, trở thành tài sản có giá trị của doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp Việt cần nắm bắt thị hiếu, tận dụng cơ hội khi xuất khẩu sang Thái Lan(THPL) - Thái Lan luôn giữ vững vị trí là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong khối ASEAN. Do đó, doanh nghiệp Việt cần nắm bắt xu hướng tiêu dùng và các tiêu chuẩn khi xuất khẩu sang thị trường này.
-
Thị trường bán lẻ Việt Nam khởi sắc trở lại(THPL) – Theo dự báo của một số chuyên gia, năm 2023, bán lẻ hàng hóa sẽ tăng trưởng 8-9%, qua đó hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt.
-
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý 4 xu hướng khi xuất khẩu sang Hàn Quốc(THPL) - Xu hướng thực phẩm giản tiện, sản phẩm tốt cho sức khoẻ, xu hướng bảo vệ môi trường và mô hình quản trị ESG trong quy trình sản xuất là 4 xu hướng tiêu dùng đang rất rõ nét tại thị trường Hàn Quốc mà doanh nghiệp Việt cần lưu ý.
-
Các thương hiệu dệt may Việt Nam dần khẳng định vị thế trên “sân nhà”(THPL) - Thị phần hàng dệt may Việt Nam trên “sân nhà” ngày càng được gia tăng mạnh với hàng loạt thương hiệu “Made in Việt Nam” tạo ra sức hút hấp dẫn cho người tiêu dùng.
-
Doanh nghiệp Việt cần tận dụng cơ hội, đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Đức(THPL) - Hiện nay, Đức đứng thứ ba thế giới trong số các nước xuất và nhập khẩu hàng hóa (sau Mỹ và Trung Quốc) và là một trong những thị trường xuất khẩu quan trọng của Việt Nam.
-
Hội chợ CAEXPO 2023: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá(THPL) - Theo kế hoạch, Hội chợ Trung Quốc- ASEAN 2023 (CAEXPO 2023) sẽ chính thức quay trở lại từ ngày 16/9- 19/9/2023. Hội chợ là cơ hội cho doanh nghiệp Việt tăng cường kết nổi, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá sang Trung Quốc và các nước ASEAN.
-
Doanh nghiệp Việt và khát vọng xây dựng thương hiệu mang tầm thế giới(THPL) - Trên hành trình đổi mới và hội nhập quốc tế của Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp Việt đang từng bước xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp nhất, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...