chuỗi - Tìm kiếm
-
Tiếp tục đa dạng hóa thị trường xuất khẩu trái chuối(THPL) - Theo một số chuyên gia, các doanh nghiệp, cơ quan chức năng cần hỗ trợ xúc tiến thương mại để mở thêm nhiều thị trường xuất khẩu cho trái chuối cũng như các loại trái cây khác. Như vậy sẽ giảm bớt rủi ro, vì khi thị trường này giảm sẽ có thị trường khác thay thế. Đồng thời, thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào chế biến các loại trái cây tươi để nâng giá trị cho sản phẩm.
-
Amway Việt Nam khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm(THPL) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa đưa vào vận hành chuỗi Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm (Amway Experience Center – AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh…
-
Tiệc pháo hoa cùng chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 120 năm du lịch Sapa(THPL) - Năm nay, Tuần Văn hóa du lịch chào mừng 120 năm du lịch Sa Pa diễn ra từ ngày 18 đến hết tháng 9/2023 với hàng loạt sự kiện, chương trình hấp dẫn. Đặc biệt, Lễ kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa sẽ được tổ chức ngày 23/9 với những màn pháo hoa hoành tráng.
-
Xuất khẩu chuối sang Nhật Bản tăng mạnh(THPL) - Trong 7 tháng đầu năm 2023, xuất khẩu chuối của Việt Nam sang Nhật Bản đạt 7,9 nghìn tấn, trị giá 7,1 triệu USD, tăng 62% về lượng và tăng 80,2% về trị giá so với cùng kỳ năm 2022.
-
Việt Nam có hơn 1.700 chuỗi cung cấp thực phẩm nông, lâm, thủy sản an toàn(THPL) – Theo thống kê của Bộ NN &PTNT, hiện cả nước có 1.702 chuỗi cung cấp thực phẩm nông, lâm, thủy sản an toàn được kiểm soát với sự tham gia của một số tập đoàn lớn.
-
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu chuối tươi sang Nhật Bản(THPL) - Nhiều năm qua, Nhật Bản luôn là một trong những đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam. Để tận dụng cơ hội xuất khẩu vào thị trường này, doanh nghiệp Việt cần thực hiện liên kết đồng bộ từ khâu trồng trọt, xử lý, bảo quản, vận chuyển và xuất khẩu để kiểm soát chặt chẽ chất lượng, các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc...
-
Đẩy mạnh xuất khẩu chuối tươi sang Trung Quốc(THPL) - Ngày 22/2, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ xuất khẩu chuối tươi, 8 container chuối tươi chất lượng cao của Đồng Nai đã lên đường sang thị trường Trung Quốc. . Tỉnh dự kiến sẽ xuất khoảng 500.000 tấn chuối đi nhiều thị trường, trong đó chủ lực là Trung Quốc.
-
Việt Nam đứng thứ 2 châu Á về xuất khẩu hàng hoá đi Mỹ(THPL) - Hiệp hội Doanh nghiệp Hoa Kỳ cho biết, sản lượng hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ qua hệ thống cảng biển Việt Nam đứng thứ 2 trong khu vực châu Á, chỉ sau Trung Quốc.
-
Một số xu hướng thương mại điện tử năm 2023(THPL) - Một số chuyên gia nhận định, triển vọng ngành bán lẻ và thương mại điện tử (TMĐT) trong trung và dài hạn vẫn rất khả quan. Một số xu hướng thương mại điện tử như bán hàng đa kênh, trải nghiệm trên thiết bị di động, nội dung UGC hay AR và VR hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2023.
-
Tập đoàn Stavian chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP(THPL) - Sau một năm triển khai, hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP ERP của Tập đoàn Stavian đã chính thức đi vào vận hành, đánh dấu sự phát triển của Stavian trong kỷ nguyên công nghệ số 4.0. Tại lễ vận hành (9/1/2023), Tập đoàn Stavian và Tập đoàn FPT cũng chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, ứng dụng các giải pháp số hóa vào quá trình vận hành, nâng cao hiệu quả và gia tăng tính cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...