Dinh dưỡng - Tìm kiếm
- Vinamilk đẩy mạnh chương trình chăm sóc dinh dưỡng trẻ em và người cao tuổi năm 2023(THPL) - Ngày 22 và 23/3/2023, Trung tâm Dinh dưỡng (TTDD) Vinamilk đã tổ chức khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng và phát quà cho khoảng 2.600 trẻ mầm non trên địa bàn huyện Hàm Yên và huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Đây là chương trình khởi động chuỗi hoạt động Tư vấn, chăm sóc và truyền thông về sức khỏe dinh dưỡng năm 2023 của Vinamilk tại nhiều tỉnh thành, với gần 15 ngàn trẻ em và người cao tuổi tham gia.
- Thương hiệu Herbalife đồng hành tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam"(THPL) - Nhiều năm qua, thương hiệu Herbalife Việt Nam luôn sát cánh đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho nền thể thao đỉnh cao nước nhà. Ngày 19/3/2023, Herbalife tiếp tục là nhà tài trợ chính trong chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam" – một chương trình ý nghĩa tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà trong năm 2022.
- Dinh dưỡng - chìa khóa thành công trong bóng đá(THPL) - Thành công trong bóng đá đến từ nhiều yếu tố, có thể xuất phát từ trên sân bóng với yếu tố về kỹ thuật, chiến thuật thi đấu. Song, để góp phần nên thành công còn có cả những điều đến từ ngoài sân bóng. Một trong số đó là dinh dưỡng.
- 5.000 runner chạy giải bán marathon đầu năm mới(THPL) - Những VĐV hàng đầu làng chạy Việt quy tụ tại giải Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition (Hà Nội) sáng 01/01, tạo ra cuộc đua gay cấn đến phút cuối.
- Thương hiệu Herbalife Nutrition với hành trình sức khỏe: Phòng chống các bệnh không lây nhiễm(THPL) - Đây là chủ đề hội thảo trực tuyến do Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition phối hợp Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức nhằm khuyến khích xây dựng những thói quen về dinh dưỡng lành mạnh và lối sống tích cực trong cộng đồng để phòng chống các bệnh không lây nhiễm.
- Sữa ông Thọ - món quà trở về tuổi thơ ngọt ngào, gần 30 năm vẫn chưa thể nào quên(THPL) - Với thế hệ của chúng tôi, những cốc sữa ấm, cây kem chuối tự làm, món bánh mì nóng chấm sữa ông Thọ là thứ quà “xịn sò”. Gần 30 năm trôi qua, bất chợt nhớ lại mà hương vị cứ như vẫn còn ngọt ngào nơi đầu lưỡi.
- Thương hiệu Herbalife Nutrition kỷ niệm 13 năm tại Việt Nam(THPL) - Tập Đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Herbalife Nutrition kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam với mục tiêu nhất quán giúp nhiều người cải thiện thói quen về dinh dưỡng để sống khỏe mạnh hơn. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay thương hiệu Herbalife Việt Nam có mặt trong tốp 500 công ty lớn nhất Việt Nam* và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam. Nhân dịp này, Herbalife Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa.
- Vinamilk: Doanh nghiệp thực hiện tốt mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu(THPL) - Với chiến lược phát triển bền vững được thực hiện bài bản và có hiệu quả, đem lại những đóng góp cụ thể cho cộng đồng và môi trường, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vinh dự được bình chọn là Doanh nghiệp bền vững lần thứ 7 liên tiếp tại lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022 vừa diễn ra. Đặc biệt, Vinamilk cũng nằm trong Top 5 doanh nghiệp được bình chọn là “Doanh nghiệp thực hiện tốt mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu”.
- Bất ngờ công dụng mát gan, giải nhiệt của loại bột hoàng thanh cổ tiến vua(THPL) - Bột hoàng thanh là sản vật tiến vua quý hiếm, các giai thoại cho thấy bột xuất hiện từ thời nhà Trần, có tác dụng mát gan, giải nhiệt rất tốt.
- Vinamilk – Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh thương hiệu quốc gia 2022-2024(THPL) - Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance), Thương hiệu giá trị cao nhất trong ngành F&B (Forbes Việt Nam).
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
(THPL) - HĐQT Ngân hàng LPBank vừa thông qua việc tạm dừng thực hiện các thủ tục triển khai phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ năm 2024, đồng thời xem xét trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 16,8%. - Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở...
- 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. - Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)