18:47 ngày 20/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”

17:52 07/06/2024

(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm.

Tháng 6 đến cũng là lúc giới trẻ khởi động những kế hoạch trải nghiệm, nghỉ ngơi thư giãn đã ấp ủ sau chuỗi thời gian vùi mình vào deadline bài vở. Không cần đi thật xa để tận hưởng không khí của mùa hè, Thùy Dương (sinh viên năm 2 tại Hà Nội) đã cùng hội bạn thân thiết tổ chức một bữa tiệc picnic ngoài trời. Một chút trái cây tươi cùng loại thức uống mang hương vị đậu nành yêu thích của cả hội là đã có thể lập tức bật mood “chill hè” ngay.

Giới trẻ dành thời gian chăm sóc sức khỏe và kết nối bạn bè trong kỳ nghỉ hè

Với mình, kỳ nghỉ hè đúng nghĩa là khi bản thân có thời gian thư giãn, tạm quên đi những áp lực học tập, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần” Thùy Dương cho biết.

Là sinh viên học tập xa nhà, Thùy Dương chia sẻ bản thân có rất ít thời gian để nấu nướng hay quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của những bữa ăn hàng ngày bởi cô tập trung đa phần thời gian cho việc học, tham gia các hoạt động của khóa và nhận cách job part-time để tích lũy kinh nghiệm cũng như phụ giúp tài chính cho gia đình. Những tháng nghỉ hè trở thành cơ hội lý tưởng để cô nàng điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe của bản thân một cách khoa học hơn.

Hè cũng là thời gian Thúy Quỳnh (sinh năm 2002) khởi động lại chế độ lành mạnh với kế hoạch rèn luyện sức khỏe, thử thách bản thân với nhiều môn thể thao mới. “Mình thường dành thời gian hè để tham gia các hoạt động thể thao. Những bộ môn thể thao như chạy bộ, yoga… không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn cải thiện tinh thần của bản thân rất nhiều, khiến kỳ nghỉ hè trở nên ý nghĩa hơn” Quỳnh cho biết.

Nói thêm về kế hoạch nâng cao sức khỏe của bản thân, Quỳnh chia sẻ thêm về tầm quan trọng của việc bổ sung dinh dưỡng. Theo cô, ngoài yếu tố kiên trì tập luyện thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng là điều kiện cần có để đảm bảo hiệu quả về mặt thể chất lẫn tinh thần sau các hoạt động thể thao. Đó cũng là lý do khiến Thúy Quỳnh bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đồng hành trong quá trình nâng cao sức khỏe của bản thân suốt 2 năm nay.

Nhiều bạn trẻ chọn thử thách bản thân với các bộ môn thể thao mới cùng thức uống dinh dưỡng tiện lợi

“Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã không còn xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Với mình, đây không chỉ là thức uống dinh dưỡng tiện lợi mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp mình tự tin hơn về sức khỏe của bản thân, thoải mái thử thách bản thân trong các bộ môn thể thao mới hay bất kỳ trải nghiệm thú vị khác trong cuộc sống” Thúy Quỳnh chia sẻ.

Được biết, Number 1 Soya Canxi cũng là thức uống yêu thích của nhóm bạn Thùy Dương. “Hương vị thơm ngọt, mát lành cũng sữa đậu nành dễ dàng hợp gu của cả nhóm mà không cần lăn tăn lựa chọn trước mỗi ngày đi chơi. Phiên bản chai nhỏ gọn, cứng cáp mang đến sự tiện lợi trong các buổi picnic, dã ngoại ngoài trời. Vừa được thưởng thức thức uống mang hương vị yêu thích vừa bổ sung dinh dưỡng mà không tốn thời gian chuẩn bì cầu kì nên Number 1 Soya Canxi luôn là sự lựa chọn số 1 của tụi mình” Thùy Dương cho biết thêm.

Number 1 Soya Canxi được nhiều bạn trẻ lựa chọn đồng hành trong các hoạt động trải nghiệm hè

Được biết, Number 1 Soya Canxi là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Đức. Với những yếu tố kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiệm ngặt, công nghệ này không chỉ giúp Soya Canxi giữ trọn vẹn hương vị thơm ngọt, mát lành của sữa đậu nành nguyên chất mà còn đảm bảo tuyệt đối giá trị dinh dưỡng cho người tiêu dùng với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng, không dùng đến chất bảo quản.

Không chỉ Thúy Quỳnh hay nhóm bạn của Thùy Dương, Number 1 Soya Canxi còn là người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều bạn trẻ khác trong các hoạt động trải nghiệm cuộc sống. Mỗi người trẻ sẽ có những cách khác nhau để tận hưởng kỳ nghỉ hè nhưng điểm chung chính là họ luôn hướng đến những giá trị tích cực và đặc biệt là biết cách quan tâm đến sức khỏe, không quên bổ sung dinh dưỡng để cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, thỏa sức khám phá bản thân và những điều thú vị, mới mẻ xunh quanh cuộc sống.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, nay bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới đặc biệt hướng đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Diện mạo cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ tại WebsiteFanpage

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu