CJ CGV VIETNAM - Tìm kiếm
-
Sau 25 năm, Titanic trở lại rạp Việt với các định dạng 3D tiên tiến nhất(THPL) - Chuyện tình vượt thời gian của Jack và Rose một lần nữa trở lại khuấy động trái tim khán giả với định dạng đặc biệt IMAX và 4DX.
-
Định dạng nào để chìm đắm vào Avatar 2 mà không phải đeo kính 3D?(THPL) - Trong những công nghệ chiếu phim đang có mặt tại Việt Nam, ScreenX là định dạng 2D xứng đáng nhất để bạn thưởng thức Avatar 2.
-
Avatar 2 “cháy vé” nói gì về xu hướng xem phim của khán giả hiện nay?(THPL) - Thấy gì về xu hướng xem phim của khán giả qua thành tích doanh thu phòng vé gần 170 tỷ đồng của Avatar 2 sau 10 ngày công chiếu?
-
Định dạng IMAX 3D là yếu tố làm nên thành công cho “Avatar 2”?(THPL) - Định dạng IMAX 3D là tấm vé hạng thương gia để trở lại hành tinh Pandora sau 13 năm.
-
Vì sao khán giả nên xem “Avatar 2” ở các định dạng đặc biệt?(THPL) - Khi giới thiệu “Avatar” đến khán giả toàn cầu, đạo diễn James Cameron đã cùng lúc tạo nên hai cột mốc cho điện ảnh thế giới: mang về hơn 2,9 tỷ USD doanh thu, cao nhất từ trước đến nay với một bộ phim điện ảnh, và mở ra một kỷ nguyên mới về công nghệ phim 3D.
-
CGV Happy Land Việt Trì tưng bừng chính thức mở cửa trở lại(THPL) - Ngày 1/12, cụm rạp chiếu phim CGV Happy Land Việt Trì tại tầng 3, tòa nhà Happy Land Việt Trì sẽ chính thức mở cửa đón khách trở lại.
-
CGV lọt top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp(THPL) - Đây là năm thứ ba liên tiếp CGV đứng đầu bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Quảng cáo - Truyền thông - Giải trí.
-
"Gặp Gỡ Mùa Thu" và hành trình 10 năm nuôi dưỡng tài năng điện ảnh Việt(THPL) - Bước sang năm thứ 10, Gặp Gỡ Mùa Thu tiếp tục trở thành "miền đất hứa" nơi nhiều thế hệ làm phim trong nước và quốc tế quy tụ và kết nối.
-
CGV tiếp tục đồng hành cùng năm thứ 10 của Gặp Gỡ Mùa Thu(THPL) - Sự kiện điện ảnh thường niên Gặp Gỡ Mùa Thu năm thứ 10 đang diễn ra tại TP.HCM từ ngày 13-20/11 với nhiều hoạt động bổ ích dành cho cộng đồng làm phim, diễn viên và khán giả yêu điện ảnh.
-
CGV tiếp tục khẳng định đóng góp của mình cho tương lai điện ảnh Việt(THPL) - Đồng hành với Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội năm nay, CGV tiếp tục nỗ lực với sứ mệnh đóng góp cho tương lai của điện ảnh Việt.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024