CGV tiếp tục khẳng định đóng góp của mình cho tương lai điện ảnh Việt
(THPL) - Đồng hành với Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội năm nay, CGV tiếp tục nỗ lực với sứ mệnh đóng góp cho tương lai của điện ảnh Việt.
Tin liên quan
- Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
» Cụm rạp CGV Ecopark Hưng Yên và CGV Petro Vũng Tàu mở cửa trở lại
» CGV trình chiếu miễn phí nhiều phim tranh giải Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần VI
» CGV tổ chức Tuần lễ phim ngắn CJ tại TP.HCM và Hà Nội
Ngày 12/11/2022, Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF) lần VI đã chính thức khép lại. Sự kiện năm nay đã trở thành cầu nối nghệ thuật của giới điện ảnh và khán giả khi 123 bộ phim hàng đầu Việt Nam và thế giới được trình chiếu, cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu và hợp tác đầy thân tình của những chuyên gia và nhà làm phim có dịp đến Hà Nội trong những ngày qua.
Tham gia đầu tư phát triển ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam suốt một thập kỷ qua, CGV luôn đồng hành với các sự kiện quan trọng như HANIFF nhằm tiếp nối sứ mệnh đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nền điện ảnh phát triển toàn cầu, cũng như giới thiệu đến công chúng trong nước nhiều bộ phim đặc sắc của điện ảnh thế giới. Ở cương vị nhà tài trợ chính, năm nay, CGV cũng đã phối hợp cùng Ban tổ chức HANIFF trình chiếu miễn phí gần 40 phim ngắn và phim truyện dài tại rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh xuyên suốt thời gian diễn ra liên hoan phim.
Tại HANIFF năm nay, ông Ko Jae Soo – Tổng giám đốc CJ CGV Việt Nam cũng đã tham gia với vai trò đại biểu trong Hội thảo “Tiêu điểm Điện ảnh Hàn Quốc” nhằm chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của mình ở cương vị nhà phát hành phim đã làm việc lâu năm tại Hàn Quốc, qua đó góp ý xây dựng điện ảnh phù hợp với thực tiễn tại Việt Nam.
Trong Hội thảo, ông cho biết: “Việc nghiên cứu mở rộng đối tượng khán giả, không chỉ các bạn trẻ mà còn những đối tượng như tuổi trung niên, là một trong những yếu tố quan trọng của một nền điện ảnh phát triển. Song song đó, để điện ảnh chất lượng đến với mọi người dân, CGV không chỉ xây dựng hệ thống rạp chiếu ở những thành phố lớn, mà còn ở nhiều tỉnh/thành trải dài trên cả nước. Ngoài ra, những chương trình như Dự án phim ngắn CJ do CGV phối hợp cùng Quỹ Văn hóa CJ tổ chức nhiều năm qua là cơ hội để phát triển nguồn nhân lực điện ảnh nước nhà.”
Không dừng lại ở các đóng góp trên, CGV vẫn không ngừng đầu tư vào các công nghệ chiếu phim hiện đại, phối hợp sản xuất các dự án phim về văn hóa Việt. Các phòng chiếu cao cấp tại CGV như SCREENX, IMAX, 4DX đã và đang mang đến trải nghiệm điện ảnh tốt nhất cho khán giả Việt Nam, những dự án phim mà V-Pictures đang tham gia sản xuất như “Chị Chị Em Em 2”, “Tết Ở Làng Địa Ngục”, “Hoàng Hậu Cuối Cùng” sẽ lần lượt được giới thiệu đến công chúng trong thời gian tới.
Huy Bình
Tin khác
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
-
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
(THPL) - Trong quý I/2024 có gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó, trên 53 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, hơn 15 nghìn...29/03/2024 19:51:43Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
(THPL) - Ngày 26/03/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các...29/03/2024 19:57:00KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
(THPL) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc...29/03/2024 19:56:45Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những...29/03/2024 19:55:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...