CGV tiếp tục đồng hành cùng năm thứ 10 của Gặp Gỡ Mùa Thu
(THPL) - Sự kiện điện ảnh thường niên Gặp Gỡ Mùa Thu năm thứ 10 đang diễn ra tại TP.HCM từ ngày 13-20/11 với nhiều hoạt động bổ ích dành cho cộng đồng làm phim, diễn viên và khán giả yêu điện ảnh.
Tin liên quan
- Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
CLB SG82 tổ chức giải golf mừng sinh nhật 4 tuổi tại sân golf Tân Sơn Nhất
Đón năm mới hoành tráng tại lễ hội hoa hướng dương
Phù Thị Anh Thư đăng quang Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2024
Capella Hanoi “chiêu đãi” thực khách những gì mùa lễ hội?
» CGV tiếp tục khẳng định đóng góp của mình cho tương lai điện ảnh Việt
» Cụm rạp CGV Ecopark Hưng Yên và CGV Petro Vũng Tàu mở cửa trở lại
» CGV trình chiếu miễn phí nhiều phim tranh giải Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần VI
Trở lại sau 2 năm gián đoạn vì Covid-19, Gặp Gỡ Mùa Thu năm nay được tổ chức tại TP.HCM với các lớp học diễn xuất và quay phim, vòng pitching các dự án phim nghệ thuật và thương mại, hội thảo “Chuyển biến của hạt nhân xã hội toàn cầu: Nghĩ về gia đình qua điện ảnh Đài Loan”, các buổi chiếu phim miễn phí tại CGV Crescent Mall và CGV Pearl Plaza… từ ngày 13-20/11.
Không chỉ là “vườn ươm” cho thế hệ tiếp nối của điện ảnh Việt, Gặp Gỡ Mùa Thu trong những năm qua đã trở thành bệ phóng cho các dự án phim triển vọng trong nước và quốc tế. Các bộ phim có chất lượng nghệ thuật và từng chiến thắng ở nhiều liên hoan phim như “Ròm” (Trần Thanh Huy), “Thưa Mẹ Con Đi” (Trịnh Đình Lê Minh), “Vợ Ba” (Ash Mayfair), “A Land Imagined” (Chris Yeo)... đều đã được nuôi dưỡng và hỗ trợ tài chính bởi sự kiện điện ảnh thường niên này.
Tiếp tục đồng hành cùng Gặp Gỡ Mùa Thu trong hành trình nuôi dưỡng các tài năng điện ảnh Việt, năm nay, CGV sẽ trao tặng giải thưởng “Producer’s Choice Award” cho dự án phim thương mại xuất sắc nhất, và “Star of Future Award” dành cho học viên xuất sắc nhất khóa học diễn xuất.
Nổi bật trong số các dự án có cơ hội thắng giải tại Gặp Gỡ Mùa Thu năm nay là “Gì Cũng Sửa” của đạo diễn Lê Lâm Viên - được phát triển từ phim ngắn cùng tên ra đời từ cuộc thi Dự án phim ngắn CJ do CGV phối hợp cùng CJ Cultural Foundation tổ chức. Điều này cho thấy những đóng góp lâu dài và bền bỉ của CGV trên hành trình bồi dưỡng các tài năng điện ảnh của Việt Nam đã và đang mang lại những kết quả nhất định.
Gặp Gỡ Mùa Thu là một trong số các dự án, sự kiện ý nghĩa về điện ảnh mà CGV đã bền bỉ đồng hành trong suốt nhiều năm qua, nhằm chung tay nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào các dự án phim có giá trị nghệ thuật và nhân văn, cũng như từng bước đưa điện ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế./.
Huy Bình
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024