thuong hieu - Tìm kiếm
- LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu(THPL) - Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt LPBank - phát âm eo-pi-bank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân Nhà nước chấp thuận.
- TCL công bố Người Đồng Hành Thương Hiệu 2023 cùng nhiều hoạt động tài trợ toàn cầu(THPL) - TCL, thương hiệu TV đứng thứ hai trên thế giới đã chính thức công bố Người Đồng Hành Thương Hiệu tại thị trường Việt Nam, một số hoạt động tài trợ thể thao nổi tiếng, trải rộng ở nhiều lĩnh vực trên đa dạng thị trường.
- Về Thái Bình thăm làng nghề chạm bạc Đồng Xâm(THPL) - Sáng ngày 18/05/2023, Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cùng các Phó Chủ tịch, các ủy viên Ban Thường vụ và các phóng viên tới dự lễ hội giỗ tổ chạm bạc Đồng Xâm (xã Hồng Thái - huyện Kiến Xương - Thái Bình).
- Lexus lần đầu hé lộ ảnh teaser mẫu TX 2024(THPL) - Chiếc xe SUV mới của Lexus hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái tương đồng với khác đối thủ như BMW X7 hay Mercedes-Benz GLS. Dự kiến, Lexus TX sẽ ra mắt thị trường toàn cầu trong vài tuần nữa.
- Phát triển thương hiệu: Đồng cảm hay thấu hiểu khách hàng?(THPL) - Để xây dựng một thương hiệu mạnh, doanh nghiệp phải đồng cảm hay thấu hiểu tâm tư khách hàng?
- 5 bài toán trong xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt(THPL) - Xây dựng thương hiệu đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Thương hiệu chính là sự bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp hay sản phẩm, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân sự tiềm năng, trở thành tài sản có giá trị của doanh nghiệp.
- Nghệ An: Hội thảo “Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm”(THPL) - Vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Đại Huê Plaza, TP. Vinh, Nghệ An, Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức “Hội thảo khoa học ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm”.
- Doanh nghiệp xanh - xu hướng tất yếu trên toàn cầu(THPL) - Hiện nay, xanh hoá các hoạt động trong xây dựng và phát triển thương hiệu ngày một phổ biển, thậm chí là yếu tố bắt buộc nhằm bắt nhịp chuyển động của thị trường thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Theo đó, yếu tố tăng trưởng bền vững trong đó có thương hiệu xanh đang trở thành chìa khóa cho mục tiêu phát triển kinh tế đất nước giai đoạn 2021-2035.
- Dịp nghỉ lễ 30/4, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức bắn pháo hoa tại hai điểm(THPL) - Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Thành phố sẽ tổ chức chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật tại hai địa điểm vào tối 30/4.
- Hải Dương: Thu giữ hơn 8.000 sản phẩm thuốc đánh răng, dầu gội giả nhãn hiệu(THPL) - Mới đây, lực lượng QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện và thu giữ hơn 8.000 sản phẩm kem đánh răng, dầu gội giả mạo nhãn hiệu tại một cửa hàng kinh doanh ở xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
(THPL) - Một lối sống healthy với chế độ ăn uống lành mạnh trong suy nghĩ của nhiều người thường khá cầu kỳ, phức tạp. Chính quan điểm đó vô tình đã tạo nên hàng rào cản bước họ theo đuổi lối sống vốn mang đến nhiều điều tích cực này. - Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
- Kangaroo tri ân khách hàng, trợ giá tới 10 triệu khi thay cũ đổi mới máy lọc...
- LPBank chính thức là tên viết tắt của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LPBank và UnionPay ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác
(THPL) - Chiều ngày 24/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Công ty Unionpay International (UnionPay) ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về việc mở rộng mạng lưới phát hành và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế. - Bí quyết nào đưa New World Phu Quoc Resort lên vị trí số 1 Phú Quốc trên...
- Midomax - 8 năm bền vững thương hiệu “Thể thao an toàn – chất lượng...
- 4 năm liên tiếp, Vietbank vào “top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc...

