Nước cam có tép của Coca-Cola “thiếu” an toàn vệ sinh thực phẩm?
(THPL) - Sản phẩm “nước cam có tép” (munite maid teppy) do Coca Cola sản xuất, phân phối tại Việt Nam đang khiến khách hàng nghi ngờ về chất lượng do chưa được Cục ATVSTP ký xác nhận?
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam hàng chục đối tượng hoạt động “tín dụng đen”
Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép
Sàn TMĐT cần có trách nhiệm trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhập lậu
Hà Nội: Bắt giữ 2 tàu khai thác cát trái phép trên sông Hồng
Theo tin tức do khách hàng N.T.S trú tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội gửi tới Thương hiệu & Pháp luật để phản ánh về chất lượng sản phẩm của chai Nước cam có tép (Munite Maid Teppy) do công ty Coca-Cola sản xuất có chứa các “dị vật” màu đỏ không rõ chất liệu có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Trước thông tin do khách hàng phản ánh, Thương hiệu & Pháp luật và một số đơn vị cơ quan báo chí đã tiến hành cho đăng bài viết về sự việc này, nhằm phản ánh một cách khách quan thông tin về chất lượng sản phẩm của chai nước cam có tép (Munite maid teppy) có chứa “dị vật” do công ty Coca-Cola sản xuất.
Liên quan đến thông tin chất lượng của sản phẩm Nước cam có tép (Munite maid teppy) đang khiến người tiêu dùng nghi ngại. Để làm rõ thông tin, PV đã tiến hành tra cứu thông tin tại cổng thông tin điện tử của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, tại địa chỉ website có tên miền: www.vfa.gov.vn (nơi cung cấp các thông tin sản phẩm đã được cục cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn về sinh thực phẩm) đề tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
Qua tra cứu, PV đối với sản phẩm Nước cam có tép (Munite maid teppy) do công ty Coca-Cola đang sản xuất, phân phối trên thị trường bao gồm hai loại sản phẩm bao gồm: Nước cam có tép nhãn hiệu Minute Maid Teppy - chai thủy tinh (tép cam 11,7%) nằm trong nhóm sản phẩm Thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng với mã số chứng nhận 7880/2014/-YT-CNTC do ông Lê Văn Giang đã ký ngày 20/05/2014.Còn loại sản phẩm còn lại là Nước cam có tép nhãn hiệu Minute Maid Teppy nằm trong nhóm sản phẩm Đồ uống không cồn với mã số chứng nhận 24841/2013/-YT-CNTC với ngày ký 29/11/2013, thì hiện tại phần ký xác nhận vẫn đang được để “ngỏ” chưa có người ký.
Với thông tin về loại sản phẩm Nước cam có tép nhãn hiệu Minute Maid Teppy vẫn chưa được Cục tiến hành cấp, ký giấy công bố xác nhận phù hợp quy định về an toàn thực phẩm. Việc người tiêu dùng “lo lắng” chất lượng đối với sản phẩm mang nhãn hiệu Nước cam có tép nhãn hiệu Minute Maid Teppy đang bị tố có chứa “dị vật” là hoàn toàn có lý.
Để làm rõ hơn thông tin về việc khiếu nại của khách hàng, cũng như nhằm trả lợi quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng liên quan đến chất lượng sản phẩm, Thương hiệu & Pháp luật đề nghị các cơ quan chức năng cần sớm tiến hành kiểm tra làm rõ về sự việc trên.
Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt