sản phẩm - Tìm kiếm
-
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”(THPL) – Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’ được tổ chức nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả Kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế, thúc đẩy tăng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn thành phố Hà Nội.
-
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước(THPL) - Tại huyện Thiệu Hoá đang diễn nhiều hoạt động văn hóa nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 702 năm ngày mất Nhà sử học Lê Văn Hưu; chào mừng ngày lễ 30/4 và 1/5.
-
Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT(THPL) - Nhằm ngăn ngừa việc gây nhiễu có hại tới mạng thông tin di động và thiết bị gây nhiễu (thiết bị phá sóng) không đúng quy định, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT&KTS - Bộ Công Thương) yêu cầu các sàn TMĐT, ứng dụng/ website bán hàng trực tuyến kiểm tra, rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm vi phạm.
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một quốc gia có nhiều doanh nghiệp với thương hiệu mạnh sẽ là nền tảng quan trọng để nâng tầm thương hiệu của một quốc gia.
-
Hội chợ Xúc tiến thương mại 2024: Cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa hợp tác xã với doanh nghiệp(THPL) - Hội chợ Xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã năm 2024 là hoạt động nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa hợp tác xã với doanh nghiệp, nhà phân phối, xuất khẩu, thúc đẩy liên kết đầu tư sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị.
-
Cơ quan chức năng đồng loạt kiểm tra các cửa hàng kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa(THPL) – Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng chức năng của tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện nhiều cửa hàng lợi dụng việc giá vàng lên cao, người dân đổ xô đi mua vàng tích trữ, nên đã bất chấp thủ đoạn buôn bán vàng giả mạo thương hiệu nổi tiếng để thu lợi
-
Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp sẽ "chết yểu" nếu không biết điều này!(THPL) - Không ít doanh nghiệp khởi nghiệp tách sản phẩm ra khỏi thương hiệu, xem sản phẩm là một phần nằm ngoài thương hiệu. Làm sản phẩm tốt, đem đi bán rồi "từ từ làm thương hiệu sau" là cách thức tự sát nhanh nhất và cũng tốn kém nhất.
-
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26/4 - 1/5(THPL) - Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 hứa hẹn là điểm đến tham quan, mua sắm hấp dẫn người dân và du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP thúc đẩy doanh số bán hàng, đồng thời tăng cường tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
-
Hà Nội công nhận thêm 15 làng nghề(THPL) - Vừa qua, thành phố Hà Nội đã công nhận 15 làng nghề, làng nghề truyền thống, đưa tổng số làng nghề của Hà Nội được công nhận lên 327 làng nghề, làng nghề truyền thống tại 24 quận, huyện, thị xã.
-
Hoa Kỳ rà soát cuối kỳ sản phẩm tháp gió nhập khẩu từ Việt Nam(THPL) - Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) thông báo khởi xướng rà soát hoàng hôn lần thứ hai đối với lệnh áp thuế chống bán phá giá sản phẩm tháp gió nhập khẩu từ Việt Nam.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...