Khẳng định thương hiệu sản phẩm gỗ, nội thất Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ
(THPL) - Mới đây, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương Việt Nam) đã tổ chức đoàn gồm 16 doanh nghiệp trong nước tham gia Hội chợ triển lãm đồ gỗ nội - ngoại thất High Point Market, Hoa Kỳ. Đây là chương trình xúc tiến thương mại cấp quốc gia nhằm góp phần đáng kể vào tăng trưởng xuất khẩu, đồng thời tiếp tục khẳng định thương hiệu sản phẩm gỗ, nội thất Việt Nam tại thị trường rộng lớn này.
Tin liên quan
- WinCommerce bắt đầu lộ trình gặt hái lợi nhuận từ Quý III/2024
Masan Consumer tiếp tục đạt biên lợi nhuận cao trong Quý III/2024.
Masan lãi 701 tỷ đồng trong Quý III, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024
Xuất khẩu nông lâm thủy sản có thể vượt 60 tỷ USD trong năm 2024
Doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu, khai thác hiệu quả thị trường nội địa
» Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm trang sức Quốc tế Hong Kong 2024
» Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam được đánh giá cao tại Mega Show Hong Kong
» Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất
Hội chợ triển lãm High Point Market là hội chợ có quy mô lớn và uy tín nhất trong ngành công nghiệp đồ gỗ và trang trí nội - ngoại thất quốc tế, với diện tích trưng bày lên đến 900.000 m2. Tại sự kiện, Khu gian hàng Quốc gia Việt Nam có diện tích hơn 460 m2, được bố trí ở vị trí đẹp, thuận tiện để khách hàng, nhà nhập khẩu tham quan, tìm hiểu.
Sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam mang đến trưng bày phong phú, đa dạng, phong cách phù hợp với thị trường Hoa Kỳ. Nhiều sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, thu hút sự quan tâm của các nhà nhập khẩu xứ cờ hoa.
Để chuẩn bị cho Hội chợ lần này, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương Việt Nam) đã tập trung truyền thông, quảng bá về gian hàng Việt Nam ngay từ sớm, với nhiều hình thức như: in quảng cáo trên các ấn phẩm chính của hội chợ, gửi email điện tử đến các khách hàng tiềm năng, in ấn và phát cataloge giới thiệu đoàn doanh nghiệp, đăng tin trên các tờ báo lớn, uy tín về ngành đồ gỗ tại Hoa Kỳ…
Theo thống kê, 9 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam ước đạt gần 12,2 tỷ USD, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm 2023. Riêng xuất khẩu gỗ vào Hoa Kỳ tăng đáng kể với 5,9 tỷ USD, tăng 24,7% so với năm 2023. Hiện quốc gia này là một trong ba thị trường nhập khẩu chính và đang dẫn đầu, chiếm 54,4% tổng doanh thu xuất khẩu đồ gỗ Việt Nam.
Các nhà nhập khẩu Hoa Kỳ đánh giá Việt Nam là nguồn cung cấp gỗ và sản phẩm gỗ đáng tin cậy, đặc biệt trong phân khúc đồ gỗ nội thất quan trọng.
Việc tổ chức đưa đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ triển lãm đồ gỗ nội - ngoại thất High Point Market sẽ góp phần tiếp tục quảng bá, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ và trang trí nội thất có thế mạnh cạnh tranh của Việt Nam, từ đó, đóng góp đáng kể vào tăng trưởng xuất khẩu và duy trì thương hiệu của sản phẩm gỗ, nội thất Việt Nam tại thị trường này.
Hoàng Yến
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt giam kẻ buôn 17 tấn dược liệu quý hiếm
-
Doanh nghiệp cà phê chủ động canh tác, thích ứng tiêu chuẩn của châu Âu
-
Hyundai Sonata 2025 ra mắt tại Hàn Quốc, giá từ 517 triệu đồng
-
Đại biểu Quốc hội: Thị trường bất động sản “hư hư ảo ảo”, khó mà định giá
-
WinCommerce bắt đầu lộ trình gặt hái lợi nhuận từ Quý III/2024
-
Masan Consumer tiếp tục đạt biên lợi nhuận cao trong Quý III/2024.
Khai mạc Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng bền vững cho cơ sở làng nghề
(THPL) - Sáng nay, 28/10, tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội, UBND quận Nam Từ Liêm phối hợp với Vụ Tiết kiệm năng lượng...28/10/2024 14:33:07Thị trường BĐS Hà Nội: Quận Hoàng Mai hấp dẫn khách mua nhà ngoại tỉnh
(THPL) - Một lượng lớn khách hàng ngoại tỉnh, đặc biệt là các bậc phụ huynh đang có con học tập và làm việc tại Thủ đô, sẵn sàng chi...28/10/2024 14:21:38Khắc phục viêm amidan hốc mủ nhờ thảo dược Tiêu Khiết Thanh
(THPL) - Viêm amidan hốc mủ là tình trạng viêm nặng tại amidan, gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, tiềm ẩn biến chứng nghiêm trọng. Để...28/10/2024 13:51:13Masan lãi 701 tỷ đồng trong Quý III, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024
(THPL) - “Quý III/2024, WinCommerce và Masan MEATLife đã đạt lợi nhuận sau thuế dương và là động lực then chốt giúp tối đa hóa giá trị cho cổ...28/10/2024 11:56:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
(THPL) - VinFast không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sản xuất ô tô điện, hãng xe Việt đang định hình lại thị trường ô tô bằng cách thiết lập các chuẩn mực mới về an toàn, tiện nghi và công nghệ. - Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
- Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Xi măng Xuân Thành PCB40 cao cấp: Dấu ấn tiên phong, khẳng định đẳng cấp
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới - Xi Măng Xuân Thành PCB40 Cao cấp vô cùng ấn tượng và hoành tráng vừa được Xi Măng Xuân Thành tổ chức để lại nhiều dấu ấn cho khách hàng. - Nữ chủ xe đánh giá VinFast VF 6: “Nhiều công nghệ an toàn, đi xa rất yên...
- Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú...
- DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...